Nhờ tư vấn về Phần mềm Kế toán

  • Thread starter jupiter276
  • Ngày gửi
J

jupiter276

Guest
1/11/06
7
0
0
Thái Bình
Chào các anh chị. Hiện tại, chúng tôi đang làm một số dự án Phi chính phủ. Bên đối tác có yêu cầu chúng tôi xây dựng một Phần mềm kế toán (Bookeeping System). Yêu cầu của họ khá đơn giản, mà chúng tôi vẫn rất băn khoăn, không biết tìm giải pháp gì để đáp ứng.
Thứ nhất, chỉ cần lập một bảng Tổng hợp chi phí phát sinh theo ngày (Ngày, Nội dung chi, Giá trị chi, Thuộc khoản chi nào- "Khoản chi" được định sẵn là 6-7 khoản chính chi đó, nhằm để quản lý các dòng chi trong dự án sao cho tổng không vượt định mức).
Thứ hai, lập báo cáo tổng hợp theo Dòng chi, và theo tháng, quý, năm.
Có khoảng 3-4 dự án song song như thế. Và phải quản lý tất cả các dự án đó cùng với khả năng thêm các dự án mới trong các năm tiếp theo.
Hiện tại, chúng tôi chỉ xây dựng bằng tay (Sử dụng Excel) nên việc nhập số liệu và tổng hợp rất hay bị lỗi.
Dưới đây là các mẫu biểu Excel mà chúng tôi đang sử dụng.
http://files.myopera.com/jupiter276/files/Jupiter276_BK.pdf
Rất mong các anh chị tư vấn giúp, nên xây dựng một phần mềm kế toán như thế nào để đáp ứng được những yêu cầu (đơn giản) trên, mà không phải dùng Excel, và tính toán tự động, không thủ công như chúng tôi đang làm.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Đây là 1 phần mềm bé tý xíu (Simple Accounting), chỉ có mỗi phân hệ GL thôi. Dĩ nhiên là chưa thể phù hợp với bên bạn nhưng bạn có thể tham khảo qua:
http://www.vnuni.net/forum/index.php?topic=59.msg95#msg95

Có thể với sản phẩm đó, chắc bổ sung thêm về khoản mục thu chi và thêm về đối tượng dự án nữa là có thể phù hợp với bên bạn. Sau đó, bổ sung thêm các báo cáo về dự án, xoay thêm chiều về khoản mục thu chi nữa là ổn.

Cheers!

P/S: Đây chỉ là giới thiệu thêm để bạn tham khảo thôi (chắc chắn đó chưa phải là phần mềm phù hợp rồi)
 
J

jupiter276

Guest
1/11/06
7
0
0
Thái Bình
Em đã download file xuống, giải nén nhưng khi chạy file Accouting thì báo Component "COMCTL32.OCX" .... Anh có thể giải thích giúp em không?
 
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Em đã download file xuống, giải nén nhưng khi chạy file Accouting thì báo Component "COMCTL32.OCX" .... Anh có thể giải thích giúp em không?

Oah, sorry, mình ko tính tới trường hợp thiếu Component này nên đóng gói bị thiếu.

Bạn có thể download file attached kèm theo, rồi tời nén để có file COMCTL32.OCX. Sau đó copy file này vào thư mục C:\Windows\System32

Sau đó bạn chạy thử lại phần mềm xem sao.
 

Đính kèm

  • comctl32.zip
    228.8 KB · Lượt xem: 66
D

dungcoi

Guest
24/3/08
2
0
0
39
phú yên
phần mềm kế toán Accnet 2000 Enterprise?

Em đang muốn tìm hiểu về phầm mềm kế toán Accnet 2000 Enterprise của Lạc Việt, nhưng tìm hoài trên mạng không co chỗ nào để tải về.Có Anh Chị nào biết chỉ giúp em với????Hoặc chỉ chỗ cho em mua đĩa đó không?Và nếu biết giá một đĩa đó là bao nhiêu thì nói cho em biét với.Em xin cảm ơn anh chị nhiều!!!:1luvu:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA