T
Mình sắp nhận việc kế toán tổng hợp . Đây là lần đầu tiên mình làm kế toán tổng hợp nên còn nhiều bỡ ngỡ . Mong các bạn giúp mình.
- Khi nhận việc kế toán tổng hợp từ người kế toán cũ thì mình phải chú ý điều gì và mình phải làm những việc gì ngay sau khi nhận bàn giao?
- Những việc kế toán tổng hợp phải làm?
- Hàng hóa không chịu thuế VAT và hàng hoá chịu thuế suất VAT 0% khác nhau như thế nào a?
-Trong HTKK 1.3 có mục "kết xuất ra Excel" , cho mình hỏi là khi nào mình sẽ sử dụng mục này ?
-Nếu cuối năm công ty bị lỗ thì số lỗ này sẽ được xử lý và định khoản như thế nào?. Khi thực hiện chuyễn lỗ từ năm lỗ sang năm có lời thi có phải định khoản k vả định khoản như thế nào?
-Nếu công ty nhiều năm liền k có doanh thu nhưng vẫn nộp báo cáo đầy đủ thì có được k a?
- Khi nhận việc kế toán tổng hợp từ người kế toán cũ thì mình phải chú ý điều gì và mình phải làm những việc gì ngay sau khi nhận bàn giao?
- Những việc kế toán tổng hợp phải làm?
- Hàng hóa không chịu thuế VAT và hàng hoá chịu thuế suất VAT 0% khác nhau như thế nào a?
-Trong HTKK 1.3 có mục "kết xuất ra Excel" , cho mình hỏi là khi nào mình sẽ sử dụng mục này ?
-Nếu cuối năm công ty bị lỗ thì số lỗ này sẽ được xử lý và định khoản như thế nào?. Khi thực hiện chuyễn lỗ từ năm lỗ sang năm có lời thi có phải định khoản k vả định khoản như thế nào?
-Nếu công ty nhiều năm liền k có doanh thu nhưng vẫn nộp báo cáo đầy đủ thì có được k a?