H
highland
Guest
Vì mình sắp chuyển sang nơi làm mới, phải tụ đưa ra cách quản lý thế nào nên cũng lo qúa, có vấn đề này mong các anh chị và các bạn giúp mình.
Đây là công ty chuyên sản xuất, gia công hàng để xuất khẩu. Chủ yếu là đưa các đơn vị khác gia công. Chỉ mình cách quản lý thế nào cho gọn nhé.
1. Xuất NVL đưa cty A gia công, sau nhập kho về dưới dạng bán thành phẩm.
2. Sau đó xuất BTP này cho cty B gia công tiếp, nhập về BTP.
3. Cuối cùng là cty sẽ xuất BTP này cho công nhân của cty làm tiếp công đoạn cuối cùng sau đó mới nhập kho thành phẩm.
Chủng loại mặt hàng rất nhiều, đưa nhiều đơn vị gia công. Như vậy hạch toán thế nào cho gọn mà dễ theo dõi.
Chi phí tiền lương của công nhân đóng gói, làm thêm công đoạn cuối, chi phí chung như khấu hao, thuê nhà sẽ phân bổ thế nào?
Cảm ơn nhiều !
Vì mình ít vào được diển đàn nên nếu có thể thì gởi cho mình theo dc mail nay nhé ! Thanks !
phonuicao76@yahoo.com
Đây là công ty chuyên sản xuất, gia công hàng để xuất khẩu. Chủ yếu là đưa các đơn vị khác gia công. Chỉ mình cách quản lý thế nào cho gọn nhé.
1. Xuất NVL đưa cty A gia công, sau nhập kho về dưới dạng bán thành phẩm.
2. Sau đó xuất BTP này cho cty B gia công tiếp, nhập về BTP.
3. Cuối cùng là cty sẽ xuất BTP này cho công nhân của cty làm tiếp công đoạn cuối cùng sau đó mới nhập kho thành phẩm.
Chủng loại mặt hàng rất nhiều, đưa nhiều đơn vị gia công. Như vậy hạch toán thế nào cho gọn mà dễ theo dõi.
Chi phí tiền lương của công nhân đóng gói, làm thêm công đoạn cuối, chi phí chung như khấu hao, thuê nhà sẽ phân bổ thế nào?
Cảm ơn nhiều !
Vì mình ít vào được diển đàn nên nếu có thể thì gởi cho mình theo dc mail nay nhé ! Thanks !
phonuicao76@yahoo.com