Góc thể thao- MU yêu quí

  • Thread starter ngochb
  • Ngày gửi
F

frozen_soul83

Guest
25/2/04
14
0
0
Ờ đúng rồi, quyết định sáng suốt nhất của Ferguson đấy, chả hiểu người ta thấy gì ờ Beck mà đổ xô đi thích anh ta mới chết chứ, mình thì chả thích Beck kể cả thời anh ta còn ở MU. Hồi trước thì chỉ thích Eric thôi, giờ thì chẳng thích ai cụ thể cả
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

kehanhkhat

Guest
27/9/04
24
0
0
41
hanoi
wow ! Frozen nói đúng. Tôi cũng chẳng thích Beck tẹo nào , mặc dù phải công nhân chưa ai có đường chuyền tuyệt hảo như Beck .MU đang hồi phục uh ? Rất khó . Năm nay MU cũng chỉ co thể đưng thứ 3 mà thôi .Buồn thật
 
deepblue

deepblue

Guest
22/7/04
182
1
0
45
Mù Cang Chải
Xin chia buồn cùng MU nhé, năm nay MU đứng thứ 3 là hợp lý quá rồi
 
F

frozen_soul83

Guest
25/2/04
14
0
0
Sao lại phải chia buồn nhỉ, em thì nghĩ thua thắng trong bóng đá là chuyện bình thường, thứ hạng cũng vậy mà thôi, năm nay thế này năm sau thế khác có gì đâu, có thế thì mới phát triển chứ cứ mãi một mình đua với mình thì còn gì là thú vị, còn mục tiêu nào mà phấn đấu đâu.Năm nay MU thứ 3 hay thứ mấy đi nữa cũng chẳng có gì là quan trọng, cái quan trọng nhất là họ đã cố gắng, đã nỗ lực vậy thôi.
 
C

ctdung

Guest
8/11/04
8
0
1
40
Thành phố Hồ Chí Minh
Mình hoàn toàn tán đồng ý kiến của frozen soul, cái chính là MU phải thi đấu như thế nào để không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ đã dành cho họ. Tuy có thể không đoạt được chức vô địch như mong mỏi của người hâm mộ nhưng ít ra họ phải cho mọi người thấy họ đá một thứ bóng đá đẹp mắt và cống hiến. Nếu họ đoạt chức vô địch nhưng lại có lối đá như kiểu Hy Lạp thì quả thật họ sẽ gây thất vọng rất nhiều cho giới hâm mộ. Hy vọng bằng sự nỗ lực hết mình MU sẽ cho chúng ta thấy được một thứ bóng đá đẹp và trên hết các fan của MU vẫn đặt trọn niềm tin vào họ, niềm tin chiến thắng!
 
F

frozen_soul83

Guest
25/2/04
14
0
0
Hic hic MU lại thua rồi, 3-0 mới đau chứ mà lại với cái đội chả tên tuổi gì nữa điên thật.
 
C

ctdung

Guest
8/11/04
8
0
1
40
Thành phố Hồ Chí Minh
Fozen soul cứ yên tâm, đây chẳng qua là một trận đấu thủ tục và đội hình của MU đa số là những cầu thủ trẻ với kinh nghiệm trận mạc cực kỳ non kém nên thua là phải thôi. Cậu cũng nên thông cảm cho Sir Alex vì lịch thi đấu các giải quá dày đặc nên việc dưỡng sức cho các cầu thủ là điều mà bất cứ một HLV nào cũng cần phải đặt lên hàng đầu. Việc dưỡng sức này cần cho những trận đấu lớn, có tính quyết định sống còn. Hãy yên tâm về phong độ của MU bạn nhé!
 
F

frozen_soul83

Guest
25/2/04
14
0
0
Hì tớ kêu thì kêu thế thôi chứ vẫn luôn tin MU mà, có điều tại thua một đội bóng của Pháp nên thấy hơi chuối.
 
C

ctdung

Guest
8/11/04
8
0
1
40
Thành phố Hồ Chí Minh
Tối qua, Ars và Chel đã có một trân cầu cực kỳ hấp dẫn.
Cả hai nhập cuộc không chút ngại ngần với lối đá nhanh và cực kỳ đẹp mắt. Chỉ trong vòng 90 giây sau giờ khai cuộc, Henry đã mở tỷ số cho Ars bằng một pha không chế và dứt điểm cực nhanh làm bó tay thủ môn Petr Cech . Nhưng chỉ 15 phút sau, John Terry đã quân bình tỷ số cho Chel bằng một pha đánh đầu trong một tình huống lên tham gia tấn công. Trận đấu tiếp tục diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Và trước khi hiệp 1 kết thúc, Henry lại một lấn nữa khiến thủ môn Petr Cech phải vào lưới nhặt bóng bằng một pha đá phạt cực nhanh, trong khi thủ môn này vẫn còng đang lo chỉnh đốn hàng rào của mình.
Sang hiệp hai, Eidur Gudjohnsen chỉ tốn có 30 giây để có được bàn thắng san bằng cách biệt cho Chel cũng từ một pha đánh đầu từ một quả phạt góc. Vào cuối trận Henry có cơ hội lập được một hat-trick và đem về chiến thắng cho Ars nhưng anh đã bỏ lỡ cơ hội khi nhận bóng cách khung thành có 5 mét nhưng lại đệm bóng bay vọt xà.
Trận hòa này tạo thuận lợi cho Everton, khi họ giành được chiến thắng 1-0 trước quỷ đỏ Liverpool, rút ngắn khoảng cách với Chel chỉ còn 4 điểm và qua mặt Ars để đứng ở vị trí thứ 2.
Tối nay MU sẽ ra quân trong trận đến làm khách tại Fullham, đây là một thử thách cho MU bởi vì họ rất "kị rơ" với độ bóng này. Hi vọng các học trò của Sir Alex sẽ thi đấu xuất sắc để rút ngắn khoảng cách với các đội đầu bảng.
Hỡi các fan của MU chúng ta hãy cùng nhau cầu chúc cho MU có được những thành công tốt nhất trước kỳ nghỉ đông năm nay đi. MU cố lên!!!!!!!!
 
F

frozen_soul83

Guest
25/2/04
14
0
0
Hì đúng là trận cầu tối qua hay thật chỉ buồn cười bàn thắng thứ 2 của ars thôi, trọng tài thì chỉ dẫn một đường cầu thủ làm một nẻo và cuối cùng thì bàn thắng vẫn được công nhận. Trận hoà này của Ars và Chel càng tạo điều kiện cho MU rút ngắn khoảng cách với top dẫn đầu. Mong rằng tối nay MU không vấp, sẽ thắng tôi tin như vậy.
 
C

ctdung

Guest
8/11/04
8
0
1
40
Thành phố Hồ Chí Minh
Thật là đáng tiếc cho MU, trong trận đấu muộn của vòng 17 trên sân của Fullham, họ đã không thể chiến thắng được đội chủ nhà mặc dù đã mở tỷ số trước bằng pha ghi bàn từ phút 33 của Alan Smith. Chiến thắng đã vuột khỏi tầm tay của MU, 3 phút trước khi trận đấu kết thúc Papa Diop đã kịp ghi một bàn thắng quý giá đem về 1 điểm cho Fullham. Thật đáng tiếc cho MU, khi mà cả Chel và Ars đều chỉ có 1 điểm ở vòng đấu này, MU đã đánh mất cơ hội thu ngắn cách biệt với hai đội này.
Một thông tin khác ngoài lề, Shevchenko, tiền đạo của AC Milan, đã dành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu (hay còn gọi là Quả bóng vàng Châu Âu) do tạp chí France Football trao tặng dựa trên sự bình chọn của 52 nhà báo ở Châu Âu. Sheva đã qua mặt các ứng cử viên sáng giá khác như Deco, Ronaldinho, Henry... để giành lấy danh hiệu cao quý này. Các vị trí còn lại thứ tự là: Deco, Ronaldinho; Henry chỉ dành được vị trí thứ tư tại cuộc bình chọn lần này.
 
F

frozen_soul83

Guest
25/2/04
14
0
0
Vậy là cơ hội hiếm có để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu của MU đã tan rội. Đúng là Fullham luôn là một đối thủ kị dơ của MU. Tức thật phen này ông quyết phục thù
 
C

ctdung

Guest
8/11/04
8
0
1
40
Thành phố Hồ Chí Minh
MU, Chel đại thắng trước những đối thủ dưới cơ, Ars dành chiến thắng tốt thiểu một cách chật vật trước Portsmouth, trong khi đó Everton lại bị đội chủ nhà Blackburn cầm hòa không bàn thắng. Hiện nay Chel (43) vẫn đang dẫn đầu với 5 điểm cách biệt so với những khẩu thần công Ars (38), trong khi đó quỹ đỏ MU (34) vẫn đang đứng ở vị trí thứ 4 kém đội thứ 3 Everton 3 điểm.
Một thông tin đáng buồn cho các cổ động viên MU, Ruud sẽ phải nghỉ từ 4 đến 6 tuần do chấn thương. Hy vọng anh sẽ sớm bình phục để cùng MU chinh phục Premier và Champion League.
Thông tin thêm về Champion League, năm nay vòng 2 Champion League sẽ chứng kiến nhiều cuộc chạm trán nảy lửa giữa các đại gia. Hai ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch năm nay là Chel và Barca sẽ phải sớm loại nhau. Trong khi đó những con kền kền trắng Real đang hồi phục phong độ sẽ đụng độ với bà đầm già thành Turin cũng đang ở phong độ cực kỳ cao. Quỷ đỏ thành Manchester sẽ phải chạm trán quỷ đỏ của thành Milan, đây cũng được xem là một trận thư hùng, được giới hâm mộ chờ đợi rất nhiều. Trong khi đó hai đội bóng Anh còn lại là Ars và Liv sẽ chạm trán cùng những đội bóng Đức, những khẩu thần công sẽ khá vất vả trước hùm xám Munich đang trong giai đoạn hồi phục và quỷ đỏ thành phố cảng sẽ đọ sức cùng một Leverkusen đang chật vật ở giải trong nước nhưng lại tung hoành tại Champion League. Ngoài ra còn một số cặp đấu đáng chú ý khác như: PSV-Monaco;Porto-Inter;Weder Bremen-Lyon.
Các trận đấu lượt đi sẽ diễn ra vào các ngày 22 và 23 tháng 2 năm 2005, lượt về sẽ diễn ra sau đó 2 tuần. Năm nay các đội bóng Anh chiếm ưu thế nhưng các đối thủ của họ không phải dễ chơi, do đó mọi chuyện đều có thể diễn ra, chỉ có người hâm mộ là được hưởng lợi. Năm nay họ sẽ được chứng kiến những trận thư hùng thật sự của các đại gia tại đấu trường lớn nhất hành tinh này: Champion League.
Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ và tận hưởng niềm vui bóng đá cùng mọi người trên khắp hành tinh này ( hihi, rất may là Noel năm nay không rơi vào thứ 7, nếu không thì... khó nhẩy)
 
C

ctdung

Guest
8/11/04
8
0
1
40
Thành phố Hồ Chí Minh
Hôm qua, 20-12, tại Zurich, Thụy Sĩ, danh hiệu cao quý nhất trong năm dành cho cầu thủ bóng đá đã có chủ nhân mới của nó. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trong năm do FIFA trao tặng (FIFA World Player of the Year) đã được trao tặng cho cầu thủ người Brazil Ronaldinho. Ronaldinho đã dành được danh hiệu cao quý này qua sự bình chọn của 157 HLV và 145 đội trưởng các đội tuyển (đây là lần đầu tiên có sự bình chọn của các đội trưởng đội tuyển quốc gia), anh đã xuất sắc chiến thắng với số điểm 620, bỏ xa người về thứ 2 là tuyển thủ Pháp đang thi đấu cho CLB Arsenal Thiery Henry (552), trong khi đó cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu trong năm, tiền đạo người Ukraine đang thi đấu cho AC Milan về thứ 3 với chỉ 253 điểm đạt được.
Ronaldinho là cầu thủ Brazil thứ tư đạt được danh hiệu cao quý này kể từ khi nó được trao tặng lần đầu tiên vào năm 1991, các thế hệ đi trước gồm có Romario (1994), Ronaldo (1996, 1997, 2002) và Rivaldo (1999). Điều đáng nói là các cầu thủ này có tên đều bắt đầu bằng R, nếu các R này cùng thi đấu thì bộ 5R (thêm R.Carlos) sẽ là nỗi kinh hoàng cho các đối thủ của họ. Ngoài ra có một điều đặc biệt là cả 4 cầu thủ trên khi đoạt danh hiệu cao quý này đều đang chơi cho Barcelona. Riêng Ronaldo thì hai lần sau anh đang thi đấu cho Inter Milan (1997) và Real Madrid (2002).
Ngoài ra, FIFA còn công bố các danh hiệu khác như: Cầu thủ xuất nữ xuất sắc nhất trong năm được trao cho nữ cầu thủ Đức Birgit Prinz; Giải thưởng Presidents' Award đã được trao cho đội bóng Haiti cho nỗ lực của họ trong trận đấu vì hòa bình với tuyển Brazil và đội tuyển Brazil được bình chọn là đội bóng Fair Play nhất trong năm.
Một giáng sinh sắp đến, chúc bà con của WKT được đón một giáng sinh an lành và hạnh phúc bên người thân và bạn bè. Chúc WKT của chúng ta ngày càng đông vui đúng như tiêu chí "Cộng đồng tạo nên sức mạnh". Merry christmas!!!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA