Thông báo MOD mới

  • Thread starter HaiTam
  • Ngày gửi
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Cả khối câu hỏi chờ được giải đáp mà chẳng thấy bóng dáng bác mod đâu cả.

1. Thực ra đúng là mod của box này gần như ko hoạt động theo đúng nghĩa của mod thật. Tuy nhiên, 2 + 3 như sau:
2. Mod của box không phải là người chịu trách nhiệm trả lời về nghiệp vụ mà về khía cạnh trả lời bài thì họ chỉ là 1 trong những thành viên tích cực mà thôi. Điều đó là ko bắt buộc.
3. Mod là người quản lý box mà họ nhận hoặc được giao làm quản lý, bao gồm:
- Định hướng phát triển của box (Gợi mở các chủ đề hay, tổ chức bài viết cho đúng định hướng, khuyến khích thành viên tích cực ở những chủ đề có giá trị,...)
- Sắp xếp dọn dẹp bài viết (công việc này ai cũng biết nhưng cũng phải nhắc lại nhiều lần vì khá nhiều người khiếu kiện: xóa bài vi phạm nội quy, sửa bài, ghép bài, move bài cho đúng box, tạo chỉ mục tham khảo,...)

Best regards,
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
L
Đôi điều tâm tư!

Gửi bác Letrans
Sao mà dạo này forum CĐKT các TCTD im lìm và ko khởi sắc vậy hả bác.
Bác mod mới chắc là đã bỏ của chạy lấy người rồi, vậy thì bác cũng xem xét tìm kiếm và bổ nhiệm mod mới để điều hành forum chứ để kéo dài tình trạng này thì tui e là phải đóng cửa thôi bác à
Cả khối câu hỏi chờ được giải đáp mà chẳng thấy bóng dáng bác mod đâu cả.

Letrans xin cảm ơn ý kiến của Tuanngo và cũng xin có đôi lời phân trần như sau:

1. Letrans cũng nhiều lần kêu ca về vấn đề MOD cho box này! Tuy nhiên, Letrans không thể một mình xử lý được! Letrans cũng đã có lần đề nghị Tuanngo tham gia nhưng bạn không chịu đấy (tuanngo còn nhớ không?)

2. Thời gian gần đây, Letrans rất bận, đặc biệt là công tác quyết toán năm (vì NH Letrans làm chưa hiện đại hóa).

3. Cũng như bác Hai2hai đã có ý kiến, Letrans không thể trả lời hết tất cả mọi nội dung trong Box! Mong các bạn hiểu và thông cảm cho LEtrans.

4. Letrans rất băn khoăn về Box nhưng để box phát triển, khởi sắc, không chỉ một mình LEtrans làm được! Letrans cũng mong sự tham gia nhiệt tình của các bạn!

5. Và cuối cùng, một thực trạng buồn là có rất nhiều bạn sinh viên vào Box hỏi về tuyển dụng, về kinh nghiệm... nhưng khi các bạn vào ngân hàng rồi thì không còn xuất hiện, post bài hoặc thậm chí tham gia trả lời cho Box nữa (?)! Hic...hic....

Letrans xin kiểm điểm cuối năm như vậy, hy vọng sang năm tình hình sẽ khởi sắc hơn!

Trân trọng cảm ơn!
 
C

cuongvinha6

Trung cấp
9/5/08
100
0
0
Hà Nội
Hồi mới đầu tham gia thì lúc đấy Mod Thanhkien mới bổ nhiệm tranh luận được bác ấy có mấy câu sau bác mất hút luôn và sau mình cũng mất hút luôn, chán bác ấy quá. Đợt này nhàn rỗi lại vào đây thấy vắng vẻ quá.
Bào giờ cho sôi nổi bằng các Box khác được.
Chỉ có mỗi bác Letran là vẫn miệt mài thôi (cũng có những lúc đi đâu mất nhưng không đáng kể) chứ chẳng có ai quan tâm tới box này. Buồn quá
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA