Các bạn giúp mình với vì mình là người mới mà công ty cũng mới thành lập hiện nay tất cả các sổ sách chưa có gì nên mình phải lên lại từ đâu nhưng cũng không biết bắt đầu như thế nào.
Cty mình là về xây lắp dùng hình thức kế toán chứng từ ghi sổ, theo ý của chú Kế toán trưởng (thuê ngoài) và thực tế Cty thì toàn bộ nguyên vật liệu đầu vào sẽ hạch toán trực tiếp vào chi phí chứ không qua kho.
Hiện tại có những công trình nhỏ đã được làm xong nhưng hoá đơn đầu vào vẫn chưa lấy được vậy khi mua hàng mình nên hạch toán thế nào và khi hoá đơn về mình nên hạch toán thế nào?
^_^ Rất mong các bạn trả lời giúp mình!
Cty mình là về xây lắp dùng hình thức kế toán chứng từ ghi sổ, theo ý của chú Kế toán trưởng (thuê ngoài) và thực tế Cty thì toàn bộ nguyên vật liệu đầu vào sẽ hạch toán trực tiếp vào chi phí chứ không qua kho.
Hiện tại có những công trình nhỏ đã được làm xong nhưng hoá đơn đầu vào vẫn chưa lấy được vậy khi mua hàng mình nên hạch toán thế nào và khi hoá đơn về mình nên hạch toán thế nào?
^_^ Rất mong các bạn trả lời giúp mình!