Lương ntn cho là chi phí hợp lý?

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi nguoimoi81, 10 Tháng sáu 2008.

1,318 lượt xem

  1. nguoimoi81

    nguoimoi81 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCM
    Cty xây dựng của mình có 200 nhân viên: 30 nhân viên văn phòng, 70 nhân viên bán thời gian, 100 nhân công thời vụ.
    GĐ chỉ mua BHXH cho 7 nhân viên chính thức từ 600.000 đến 900.000/thg. thực sự bảng lương + thưởng theo HDLD từ 3000.000 dến 4.950.000.
    Nhân viên bán thời gian thì lương HDLD 1.000.000/tháng, nhân viên thời vụ 50.000/ ngày.
    Có hợp đồng lao động, bảng lương có ký nhận hàng tháng của tất cả 200 nhân viên. Mình ko bíêt khi Quyết tóan thuế thì lương được tính vào chi phí hợp lý sẽ căn cứ vào HDLD ký với nhân viên hay căn cứ danh sách đóng BHXH. các bạn giúp mình với. có văn bản nào thao khảo càng tốt hihi. cám ơn
     
    #1
  2. tranbinh200780

    tranbinh200780 Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Căn cứ vào lương thực chi +hợp đồng lao động +phiếu chi.
    Thân chào
     
    #2

Chia sẻ trang này