T
Trường Quân
Guest
Xin chào các bạn, mình làm ở một doanh nghiệp thương mại. Chỗ mìnhkinh doanh về thẻ điện thoại.
Mình có một nghiệp vụ như thế này muốn xin tư vấn của các bạn.
Chỗ mình khi bán hàng thì xuất thẻ giao cho nhân viên, Sau đó khi nào bán được thì nhân viên mới yêu cầu xuất hóa đơn.
Vậy lúc mình xuất thẻ thì có phải viết phiếu xuất không? Hay là phải đợi khi viết hóa đơn mới viết phiếu xuất? Nếu xuất thẻ mà viết phiếu xuất ngay thì hạch toán như thế nào?
Mình rất mong mọi người giúp đỡ
Mình có một nghiệp vụ như thế này muốn xin tư vấn của các bạn.
Chỗ mình khi bán hàng thì xuất thẻ giao cho nhân viên, Sau đó khi nào bán được thì nhân viên mới yêu cầu xuất hóa đơn.
Vậy lúc mình xuất thẻ thì có phải viết phiếu xuất không? Hay là phải đợi khi viết hóa đơn mới viết phiếu xuất? Nếu xuất thẻ mà viết phiếu xuất ngay thì hạch toán như thế nào?
Mình rất mong mọi người giúp đỡ