N
Hi các anh chị,
Bên em cung cấp dịch vụ trong đó có trách nhiệm khi thiết bị của khách hàng bị hỏng thì phải xuất thiết bị hỏng đi và nhập thay thế một thiết bị mới về. Nhưng vấn đề là công ty em là công ty 100% vốn nước ngoài và công ty em ko đứng tên trên hợp đồng nhập khẩu hàng hóa ban đầu. Như vậy, em có thể xuất hàng hỏng đi, nhập hàng mới về thay thế ko? Em có cần giấy ủy quyền hay giấy tờ gì của bên nhận hàng ban đầu ủy quyền cho bên em không? Và bên em có phải nhập qua ủy thác ko(bên em ko có đề cập đến việc nhập khẩu trong giấy chứng nhận đầu tư)? Các chứng từ gì cần có khi thông quan ah?
Cám ơn các anh chị
Bên em cung cấp dịch vụ trong đó có trách nhiệm khi thiết bị của khách hàng bị hỏng thì phải xuất thiết bị hỏng đi và nhập thay thế một thiết bị mới về. Nhưng vấn đề là công ty em là công ty 100% vốn nước ngoài và công ty em ko đứng tên trên hợp đồng nhập khẩu hàng hóa ban đầu. Như vậy, em có thể xuất hàng hỏng đi, nhập hàng mới về thay thế ko? Em có cần giấy ủy quyền hay giấy tờ gì của bên nhận hàng ban đầu ủy quyền cho bên em không? Và bên em có phải nhập qua ủy thác ko(bên em ko có đề cập đến việc nhập khẩu trong giấy chứng nhận đầu tư)? Các chứng từ gì cần có khi thông quan ah?
Cám ơn các anh chị

