M
Chào các bạn, mình đang cần thông tin về việc hạch toán tiền bán hồ sơ mời thầu của các đơn vị sử dụng Ngân sách Nhà nước.
Theo mình tìm hiểu thì tiền bán hồ sơ mời thầu của các cơ quan sẽ được dùng đề trang trải các chi phí tổ chức đấu thầu. Nếu sau đó còn dư thì toàn bộ số dư đó phải nộp vào Ngân sách nhà nước (theo Thông tư 118/2007/TT-BTC), tuy nhiên mình không biết là việc hạch toán số tiền này được thực hiện như thế nào?
Mình cũng đã tra cứu một số văn bản khác về đấu thầu, quản lý vốn đầu tư xây dựng mà vẫn chưa tìm ra :eyepop: . Có bạn nào biết vui lòng chỉ giúp mình với???
Mình cảm ơn trước nha!!! :wave-smil
Theo mình tìm hiểu thì tiền bán hồ sơ mời thầu của các cơ quan sẽ được dùng đề trang trải các chi phí tổ chức đấu thầu. Nếu sau đó còn dư thì toàn bộ số dư đó phải nộp vào Ngân sách nhà nước (theo Thông tư 118/2007/TT-BTC), tuy nhiên mình không biết là việc hạch toán số tiền này được thực hiện như thế nào?
Mình cũng đã tra cứu một số văn bản khác về đấu thầu, quản lý vốn đầu tư xây dựng mà vẫn chưa tìm ra :eyepop: . Có bạn nào biết vui lòng chỉ giúp mình với???
Mình cảm ơn trước nha!!! :wave-smil