H
Chào các bạn ! Các bạn giúp mình với .
Tháng 01/2004 , 1 công ty có chuyển khoản đến công ty của mình 1 số tiền nhỏ thôi , nhưng mình không xuất hoá đơn VAT và bên công ty kia họ cũng không yêu cầu mình xuất . Đến tháng 1/2005 thì công ty đó đòi bên mình xuất hoá đơn VAT cho lần chi trả tiền vào tháng 01/2004 . Theo các bạn thì nguyên tắc kế toán là đúng hay sai ? Và có nên xuất hoá đơn cho người ta không ?
Các bạn có thể mail đến cho mình theo địa chỉ : thanhthao_lethi@yahoo.com
Cam on tat ca cac ban !
Tháng 01/2004 , 1 công ty có chuyển khoản đến công ty của mình 1 số tiền nhỏ thôi , nhưng mình không xuất hoá đơn VAT và bên công ty kia họ cũng không yêu cầu mình xuất . Đến tháng 1/2005 thì công ty đó đòi bên mình xuất hoá đơn VAT cho lần chi trả tiền vào tháng 01/2004 . Theo các bạn thì nguyên tắc kế toán là đúng hay sai ? Và có nên xuất hoá đơn cho người ta không ?
Các bạn có thể mail đến cho mình theo địa chỉ : thanhthao_lethi@yahoo.com
Cam on tat ca cac ban !