J
Chào các bạn.
Tôi hiện đang bị rối, không biết phải làm sao, mong các bạn ra tay chỉ giúp:
* CTy mới thành lập cuối tháng 11/08, có phát sinh mua hàng hóa: 100.000đ + vat 10.000đ = 110.000đ
Hàng chưa bán nên thuế GTGT còn được khấu trừ chuyển kỳ sau: 10.000đ
* Tháng 12/08, đã bán được 120.000đ + vat 12.000đ = 132.000đ và đã thu được tiền.
* Vấn đề ờ đây là: do trục trặc trong khâu mua hóa đơn, đến cuối tháng 12/08 Cty cũng chưa có hóa đơn để xác định doanh thu bán hàng hóa trên.
* Bây giờ trong tờ khai 01/GTGT tháng 12/08 tôi phải khai làm sao? Và khai thuế TNDN Quý 4/08 như thế nào đây?
Tôi cũng muốn đóng thuế GTGT (2.000đ) và TNDN tạm tính (5.600đ) cho xong để khỏi rắc rối về sau, nhưng rối quá.....
Mong các bạn giúp ý kiến sớm để làm kịp báo cáo tháng 12/08 này. Xin cảm ơn Chúc các bạn vui và an lành.
Tôi hiện đang bị rối, không biết phải làm sao, mong các bạn ra tay chỉ giúp:
* CTy mới thành lập cuối tháng 11/08, có phát sinh mua hàng hóa: 100.000đ + vat 10.000đ = 110.000đ
Hàng chưa bán nên thuế GTGT còn được khấu trừ chuyển kỳ sau: 10.000đ
* Tháng 12/08, đã bán được 120.000đ + vat 12.000đ = 132.000đ và đã thu được tiền.
* Vấn đề ờ đây là: do trục trặc trong khâu mua hóa đơn, đến cuối tháng 12/08 Cty cũng chưa có hóa đơn để xác định doanh thu bán hàng hóa trên.
* Bây giờ trong tờ khai 01/GTGT tháng 12/08 tôi phải khai làm sao? Và khai thuế TNDN Quý 4/08 như thế nào đây?
Tôi cũng muốn đóng thuế GTGT (2.000đ) và TNDN tạm tính (5.600đ) cho xong để khỏi rắc rối về sau, nhưng rối quá.....
Mong các bạn giúp ý kiến sớm để làm kịp báo cáo tháng 12/08 này. Xin cảm ơn Chúc các bạn vui và an lành.