Cách khai giấy nộp tiền vào ngân sách Nhà nước

  • Thread starter audible
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
A
Chào các bạn !
Các bạn hướng dẫn giúp mình cách khai giấy nộp tiền vào ngân sách Nhà nước theo mẫu mới năm 2009 với.
Các năm trước, cơ quan thuế có phát các quyển giấy nộp tiền vào ngân sách Nhà nước bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, trong đó có ghi mã hiệu và số của từng liên của chứng từ. Khi khai thuế đầu vào thì khai số mã hiệu và số của giấy nộp tiền.
Sang năm 2009. thì nhà nước phát hành mẫu giấy nộp tiền vào ngân sách theo mẫu mới do đơn vị tự đánh máy, trong đó mã hiệu và số để trống. Trong mục hướng dẫn có nói do hệ thống thông tin thu nộp thuế tự sinh ( giấy nộp tiền do người nộp lập thì để trống ). Vậy khi nghiệp vụ phát sinh thì khi khai thuế GTGT đầu vào thì khai số chứng từ nộp như thế nào, do mình tự cho số hay chỉ cần khai số phiếu chi tiền.
Cám ơn các bạn nhiều nhé !
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

tramta

Guest
22/4/09
1
0
0
Q4, TPHCM
Chào các bạn !

Có thể cho mình xin mẫu Giấy nộp tiền mới tự in được k? Vì mình k tải được.
Cảm ơn các bạn.
 
H

HiennonglamDT

Sơ cấp
15/4/09
12
0
0
Đồng Nai
Bạn cũng gởi cho mình file mẫu tư in giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước với nha. Theo địa chỉ lehienhope@yahoo.com
Cảm ơn các bạn rất nhiều!
 
P

phamhoahien

Guest
27/12/04
15
0
1
39
Quang ninh
Bạn nào đã được hướng dẫn vui lòng trả lời giúp câu hỏi của audible. Mình cũng thắc mắc và vẫn chưa biết phải làm thế nào?
 
D

Do Bich Lien

Guest
28/10/08
15
0
0
39
Binh Thuan
Các bạn cho mình hỏi : Hiện giờ mình sử dụng GNT vào NSNN theo mẫu mới, vậy hằng tháng mình có khai tình hình sử dụng ko? Còn GNT vào NSNN theo mẫu cũ thi lam sao, mình có đem nộp lại cho Thuế ko?
 
N

ngoisaobang87

Guest
8/12/08
7
0
0
Tp.HCM
Phần mềm HTKK 2.0

Mình đang gặp một chút rắc rối trong việc kê khai thuế hàng tháng các bạn giúp mình tí nha, vì mình đã nhập dữ liệu kê khai bán ra file excel chuẩn rồi sau đó mình mới nhận file này vào phụ lục 01-1/GTGT, nhưng sao khi dữ liệu vào tờ phụ lục 01 thì các mặt hàng chịu thuế suất 5% lại chạy vào ô 0% hết, còn mặt hàng chịu thuế suất 10% thì lại chạy vào ô 5% ,các bạn chỉ mình cách khắc phục nhé vì mình không biết là mình bị sai ở đâu nữa .
Thanks
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA