Mời các bạn đồng hương Nam Định!- "Nam Định và những người bạn"

  • Thread starter XuanDiep
  • Ngày gửi
X

XuanDiep

Guest
28/1/05
1
0
0
44
Hà Nội
Thưa các bạn, các anh, các chị kính mến,

Tôi rất vui mừng được giới thiệu đây là Forum cho chúng mình những người con của Thành Nam yêu dấu. Tôi biết rằng rất nhiều trong chúng ta đang trao đổi trò chuyện và bàn tán ở trang Web này là người Nam Định. Để chúng ta có thể giao lưu, chia sẻ, làm quen...được với nhau tôi rất mong được nhiều bạn ủng hộ để Đại Gia Đình Nam Định chúng ta được xum vầy!!!

Tôi cũng xin tự giới thiệu tôi tên thật là Nguyễn Xuân Điệp tên thường gọi là "cụ đồ", bút danh trên Webketoan: xuandiep, Email: nxdiep@sisvn.com là một người Nam Định 100%, hiện tôi đang công tác trong lĩnh vực CNTT rất mong được giao lưu cùng các bạn.

Thưa các quý khách thân mến,

Cảm ơn Quý vị đã vào Forum của quê hương Nam Định, trước mắt Quý vị giờ đây là hình ảnh một Nam Định nên thơ, một Nam Định anh hùng và con người Nam Định hiếu khách. Để Quý vị hiểu hơn về Nam Định chúng tôi xin Quý vị dành chút thời gian vàng ngọc của mình để tìm hiểu rõ hơn về Nam Định:

" Nam Định là tỉnh phía Nam châu thổ sông Hồng, có bờ biển dài 72 km, diện tích tự nhiên 1671,6 km2, dân số gần 2 triệu người, trong đó khoảng 1 triệu trong độ tuổi lao động.

Nam Định nằm trong vùng trọng điểm sản xuất lương thực - thực phẩm của đồng bằng Bắc bộ, mỗi năm sản xuất được từ 950 ngàn - 1 triệu tấn lương thực, hơn 50 ngàn tấn lợn thịt, không những đủ cho tiêu dùng trong tỉnh mà còn xuất khẩu. Đồng thời, nơi đây còn có sản xuất công nghiệp phát triển tương đối sớm với nhiều ngành nghề truyền thống, trong đó có công nghiệp Dệt - May là một trong những trung tâm dệt may của cả nước.

Với vị trí cách thủ đô Hà Nội gần 90 km và gần khu vực kinh tế trọng điểm Bắc bộ (Hà Nội - Hải Phòng - Hải Dương - Hưng Yên - Quảng Ninh); Nam Định có mạng lưới giao thông gồm cả đường sắt, đường bộ, đường sông, đường biển và có mạng lưới bưu điện, ngân hàng khắp trong tỉnh, tạo cho giao lưu với các tỉnh trong vùng, trong nước và nước ngoài được thuận lợi.

Nam Định có nền văn hiến lâu đời, nơi phát tích của Vương Triều Trần và có nhiều di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh như: Đền Trần, chùa Tháp, chùa Cổ Lễ, chùa Keo, Phủ Giầy, nhà thờ Bùi Chu, Phú Nhai... Vùng biển có: Khu du lịch sinh thái vườn quốc gia Xuân Thuỷ quy tụ nhiều loài chim quý hiếm đã được nhiều nhà sinh học nổi tiếng Quốc tế tìm về nghiên cứu và được tham gia vào công ước RAMSA; có bãi tắm Thịnh Long (Hải Hậu), Quất Lâm (Giao Thuỷ) với bãi cát trải dài đang được đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng để đón khách về thăm quan du lịch nghỉ mát và tắm biển.(www.namdinh.vn).

Xin trân trọng cảm ơn Quý vị và các bạn,

Nguyễn Xuân Điệp
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

newworld

Guest
6/7/04
106
2
0
Hanoi
A, chào đồng hương. Rất cảm ơn vì đã giới thiệu về Nam Định với các wkters. Đối với mình, Nam Định là nơi quê hương thanh bình với những kỷ niệm tuổi thơ ngọt ngào, không bao giờ quên.
 
X

XuanDiep

Guest
28/1/05
1
0
0
44
Hà Nội
Bác NewWorld ơi bác phải nêu ra đôi chút về "tiểu sử tóm tắt chứ" ví dụ như: Năm sinh,năm...,quê quán, tình trạng yêu đương hoặc hôn nhân (một, hai hay ba bốn mối tình đầu...?) Note-nếu thấy tự tin!, nghề nghiệp, sở trường...có như thế mới có điều để "chia sẻ " chứ. Đúng không thưa các bác. Vì vậy mong các bác sau này nên có một số thông tin trên để dễ hầu chuyện các bác!
XuanDiep
"The happiest life is to have somework to do, someone to love and something to hope for!!!"
 
L

lanhuong2201

Guest
13/8/04
33
0
0
Các bác ui, liệu đồng hương Hà nam Ninh có được tham gia ko nhẩy???
To XuanDiep: Nếu em không nhầm thì công ty bác ở cạnh UBND quận Đống Đa đúng không nào? Chính xác tuyệt đối hihihi... Bới vì ngày xưa có lần em vào đó rồi mừ.
 
L

lemanhtien

Guest
22/5/04
101
0
0
43
HN
Truy cập trang
Chào các bạn mình cũng là dân Nam Định đây. HI làm việc ở công ty 2 xếp cũng là dân NĐ lắm khi các xếp đùa với khách là công ty em cục bộ. A bác tranvanhung cũng người nam định hả. Được cái em học hơi dốt nhưng đi đâu cũng thấy khen dân Nam Định giỏi về mọi mặt,chơi lại được em cũng tự hào . Gặp ai cung thấy nói ừ mình cũng chơi với một đứa người nam định tính hay lắm làm cho em cũng cảm thấy tự hào và khấn khởi.
Cuối năm chúc moi người ăn tết vui vẻ gặp nhiều may mắn. Năm nay Tiến lại ăn tết ở Hà Nội rồi chắc qua mùng một Tiến mới về Nam Định ăn tết. Hẹn các bạn ở Nam Định nhé.
 
L

lanhuong2201

Guest
13/8/04
33
0
0
Thế thì cho em tham gia với nhé! Trước đây em cũng là dân Hà Nam Ninh mà, bây giờ em lại thuộc Ninh Bình rồi. Em gửi lời chào tới tất cả các bác nhé!
To tranvanhung: Năm nay bác ko về ăn tết sao? Khi nào có điều kiện ra Hà nội thì bác cứ triệu tập bọn em bác nhé! Nhớ phải thông báo trước để còn chuẩn bị bác ah!
 
C

Chipmunks

Cô gái Tây Nguyên
9/9/04
62
1
8
39
BMT -TPHCM
hi hi em nguyên quán cũng ở Nam Định đây ạ.Nhưng em hiện giờ đang ở trong Nam (mới về thăm quê được ...1 lần ạ hi hi),hy vọng có dịp lại về nữa.
 
N

newworld

Guest
6/7/04
106
2
0
Hanoi
Em tưởng dân Nam Định ở đâu cũng "đông như quân Nguyên". Có từng này bác thôi à?

Chào các đồng hương đang sống và làm việc trong Nam nhé. Các bác bố trí về thăm quê sớm nhé, Nam Định giờ...vẫn đẹp như xưa. Bác Hùng và em Mai chắc cũng xa quê lâu rồi nhỉ? Có bác nào học cấp 2, cấp 3 ở Nam Định không?
 
P

PHIHUNGVN

Cao cấp
4/1/05
1,394
12
38
50
HANOI
Mình ở Hà nội,Chẳng học ngày nào ở Nam định, nhưng sinh ở nam định - quê nam định có được tham gia không các bác.
 
N

ngathanhvu

Guest
2/10/04
17
0
0
Hanoi
Cho minh gia nhap nhom Nam Dinh voi, minh sinh ra va lon len o ND, hoc DH va di lam o Ha noi.
Minh dang lam cho mot du an ve bao ve moi truong, e-mail cua minh la ngathanhdao@yahoo.com, nick YM: ngathanhdao.
Rat vui duoc lam quen voi cac van dong huong ND
 
X

XuanDiep

Guest
28/1/05
1
0
0
44
Hà Nội
Hình như hôm nay là ngày được mùa đồng hương Nam Định hay sao ấy, mình thấy mấy hôm trước ảm đạm ghê. Hôm nay thì thực là bốc lửa. Quả là người Nam Định như lá mùa thu, toàn những tư tưởng lớn gặp nhau!!! Ôi tuyệt quá!

Xin chào các thành viên mới nhé! Xin các bạn lưu ý giúp khi gia nhập đồng hương thì vui lòng cho xin địa chỉ để tiện liên hệ. Mình nhận thấy đồng hương Nam Định ở trong Nam tương đối nhiều còn ở Bắc chắc cũng lắm nhưng các bậc anhtài bận làm ăn quá thì phải thành ra chưa được hầu chuyện. Quả là tiếc. XuanDiep tôi cũng đang ở HN mong được giao lưu với các bạn.

XuanDiep
 
N

nguyendh

Guest
Hi moi nguoi,

tui ten Nguyen cung que o Nam Dinh hien tai dang lam viec o SG, rat mong duoc biet cac ban dong huong Nam Dinh. Lien he dohuynguyen@yahoo.com
 
T

thuat

Guest
30/9/04
8
0
0
42
HoChiMinh city
Chao cac ban dong huong ! minh o nam dinh day ,vay sao chung ta khong to chuc buoi hop mat ra mat cac thanh vien nam dinh o saigon di vay! thu vi lam chu
 
P

PHIHUNGVN

Cao cấp
4/1/05
1,394
12
38
50
HANOI
bác Xuandiep đâu rôi khai trương cái topic này ra rồi vứt bỏ xó à.
 
G

Gia Linh

Guest
30/1/05
357
2
0
24
VN
bỏ là bỏ thế nào?
Nhân tài quái kiệt đất Hà nam danh giá đâu có bỏ được.
Các bác cho nhà em tham gia với nhé.
Nam định là nơi chôn rau cắt rốn của em.
Khi còn bé, chiều chiều em lên chùa Cổ lễ nhặt lá đá ống bơ đấy các bác ạ.
Cho em xin một chân nhé.
 
M

mlthi

Guest
Các Bác ơi tổ chức gặp mặt tại chỗ nào đi chứ , phải định hướng trước chứ biết bao giờ mới offline được. manhlamthi@yahoo.com- tự nhận là thành viên hội đồng hương Nam định đây . Nơi cư ngụ: Vungtaucity.
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
bỏ là bỏ thế nào?
Nhân tài quái kiệt đất Hà nam danh giá đâu có bỏ được.
Các bác cho nhà em tham gia với nhé.
Nam định là nơi chôn rau cắt rốn của em.
Khi còn bé, chiều chiều em lên chùa Cổ lễ nhặt lá đá ống bơ đấy các bác ạ.
Cho em xin một chân nhé
.

Ấy vậy mà hôm trước bác không nói sớm, hồi nhỏ em cũng hay theo bà lên Cổ Lễ đi chùa lắm đấy. Hẹn tuần này họp đồng hương với bác tại Sài Gòn.

Còn anh Vualua nữa (dân Ý Yên) sao không thấy vào đây lên tiếng nhỉ ?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA