H
Hi các bạn !
Mình có thắc mắc này mong các bạn giúp mình với .
Ví dụ như có 1 nhân viên làm HỢp Đồng Thử VIệc trong thời gian 2 tháng .Sau 2 tháng thử việc thì nhân viên đó nghỉ làm . Vậy tiền lương 2 tháng đó mình được phép hạch toán vào sổ sách và báo cáo thuế không ? Va 1 trường hợp là có 1 nhân viên làm HỢp Đồng Thử VIệc trong thời gian 2 tháng , sau 2 tháng thử việc thì nhân viên đó được ký hợp đồng chính thức và làm tiếp tục . Vậy tiền lương thử việc và tiền lương chính thức mình sẽ hạch toán thế nào và có được coi đó là 1 chi phí hợp lý không . Mong các bác trả lời gấp cho mình nhé . Cám ơn .Địa chỉ mail minh là : thanhthao_lethi@yahoo.com
Mình có thắc mắc này mong các bạn giúp mình với .
Ví dụ như có 1 nhân viên làm HỢp Đồng Thử VIệc trong thời gian 2 tháng .Sau 2 tháng thử việc thì nhân viên đó nghỉ làm . Vậy tiền lương 2 tháng đó mình được phép hạch toán vào sổ sách và báo cáo thuế không ? Va 1 trường hợp là có 1 nhân viên làm HỢp Đồng Thử VIệc trong thời gian 2 tháng , sau 2 tháng thử việc thì nhân viên đó được ký hợp đồng chính thức và làm tiếp tục . Vậy tiền lương thử việc và tiền lương chính thức mình sẽ hạch toán thế nào và có được coi đó là 1 chi phí hợp lý không . Mong các bác trả lời gấp cho mình nhé . Cám ơn .Địa chỉ mail minh là : thanhthao_lethi@yahoo.com