Y
yourmost
Guest
Xin chào,
Lúc trước mình có nghe là quy định mới mọi chi phí không có hóa đơn đỏ , chỉ là hóa đơn bán lẽ thông thường, không được đưa vào chi phí hợp lý, vì Cơ quan thuế sẽ loại trừ hết. Khi vào làm việc ở cty mới mình thấy hóa đơn bán lẽ rất nhiều, mình có nói với đồng nghiệp thì cô ấy nói răng chi phí của công ty thật tế đã chi ra thì phải được hoạch toán, cứ đưa vào hết -vào chi phí hợp lý trước khi xác định KQKD, đến lúc cơ quan thuế hỏi thì mình cứ thuyết minh cho họ hiểu là được rồi. Xin cho mình hỏi cô ấy nói có đúng không.
Nếu không thì có ai có cho mính xin công văn của Bộ tài Chính về quy định này đi, vì sếp mình đang cần.
Xin cảm ơn webketoan
Lúc trước mình có nghe là quy định mới mọi chi phí không có hóa đơn đỏ , chỉ là hóa đơn bán lẽ thông thường, không được đưa vào chi phí hợp lý, vì Cơ quan thuế sẽ loại trừ hết. Khi vào làm việc ở cty mới mình thấy hóa đơn bán lẽ rất nhiều, mình có nói với đồng nghiệp thì cô ấy nói răng chi phí của công ty thật tế đã chi ra thì phải được hoạch toán, cứ đưa vào hết -vào chi phí hợp lý trước khi xác định KQKD, đến lúc cơ quan thuế hỏi thì mình cứ thuyết minh cho họ hiểu là được rồi. Xin cho mình hỏi cô ấy nói có đúng không.
Nếu không thì có ai có cho mính xin công văn của Bộ tài Chính về quy định này đi, vì sếp mình đang cần.
Xin cảm ơn webketoan