Các tài khoản chi phí, doanh thu, thuế GTGT hằng tháng ko kết chuyển, chỉ treo lại rồi đến cuối năm kết chuyển 1 lần có vấn đề gì ko nhỉ?
Chẳng hạn cuối năm tập hợp tất cả chi phí , doanh thu còn treo để kết chuyển rồi xác định LN. Và kết chuyển Tk thuế GTGT đầu vào, ra để xác định số thuế fải nộp hay còn khấu trừ.
Cuối năm trích KH 1 lần chứ ko trích hàng tháng
Thực ra kết quả đương nhiên là ko khác gì so với kết chuyển từng tháng, nhưng ko biết sổ sách như vậy Cquan thuế có ok ko?
Chẳng hạn cuối năm tập hợp tất cả chi phí , doanh thu còn treo để kết chuyển rồi xác định LN. Và kết chuyển Tk thuế GTGT đầu vào, ra để xác định số thuế fải nộp hay còn khấu trừ.
Cuối năm trích KH 1 lần chứ ko trích hàng tháng
Thực ra kết quả đương nhiên là ko khác gì so với kết chuyển từng tháng, nhưng ko biết sổ sách như vậy Cquan thuế có ok ko?