Chọn trang in khi đã mail merge!

Thảo luận trong 'Ứng dụng Excel' bắt đầu bởi DucThuan, 31 Tháng ba 2005.

57,858 lượt xem

  1. DucThuan

    DucThuan Tè lè ra rồi !

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    4
    Nơi ở:
    Đầu đường xó chợ
    Chào các bác,

    Xin các bác chỉ giáo giùm ạ;
    (Tôi đang dùng office XP các bạn ạ)

    Số là tôi có mail merge dữ liệu để in chứng từ và tôi muốn in "những trang cần thiết"; Nhưng không hiểu tại sao máy chỉ in từ trang đầu cho tới trang cuối (thí dụ khoảng 250 chứng từ thì nó in một lúc thì chết quá).
    Tóm lại, tôi chỉ muốn in từ trang 10 đến 20 thôi thì làm sao.

    Cám ơn.
     
    #1
  2. levanduyet

    levanduyet Welcome

    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    HCM
    Xin chào tsf,
    Bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + P
    Sẽ hiện lên màn hình như sau
    [​IMG]
    Chỗ Pages, sẽ có hướng dẫn cách bạn muốn in. Ví dụ bạn muốn in từ trang 10 đến 20 thì tại đây bạn sẽ gõ vào 10-20. Giả sử bạn muốn in trang 5, 7 và từ trang 10 đến 20 thì bạn gõ vào 5,7,10-20
    Chúc bạn thành công.
    Lê Văn Duyệt
     
    #2
  3. DucThuan

    DucThuan Tè lè ra rồi !

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    4
    Nơi ở:
    Đầu đường xó chợ
    To anh levanduyet,
    Em vẫn thường làm như thế nhưng file đã mail merge sao lại không được nhỉ, không biết file của em có vấn đề gì không nữa? Nhưng vẫn in mà, nhưng không theo mong muốn thôi.
     
    #3
  4. blvd

    blvd Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    where am I ?
    Trong toolbar của Mail Merge có chức năng "Merge to new document", lúc đó chọn kiểu in hay theo từng trang in từ trang nào tới trang nào từng tùy chọn "all" hay "current record" hoặc "from...to" là ok rồi đấy.

    Bạn bị in tuốt tuồn tuột do chỉ bấm print 1 phát là nó hiểu in hết đấy, hì hì

    Có gì thì cứ mail cho mình, tại từng "bầm dập" vì cái vụ này hơi bị nhiều ...
     
    #4
  5. DucThuan

    DucThuan Tè lè ra rồi !

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    4
    Nơi ở:
    Đầu đường xó chợ
    Cám ơn blvd, chắc là thế rồi.
     
    #5
  6. denlahung

    denlahung Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Địa Ngục Trần Gian
    Ðề: Chọn trang in khi đã mail merge!

    Tiện đây cho mình hỏi có cách nào in ngược trong Mailmerg được ko ạ? ví dụ mình muốn in ngược trang 10 - 1
     
    #6
  7. freebird8x

    freebird8x Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hanoi
    Văn bản đã mail merge k in được 1 vài trang do word/excel nhận diện chỉ là 1 trang thôi, nên k in thông thường như vẫn làm được

    Để in như thế bạn bôi đen từ trang 1-10 hoặc 10-1 sang phần in thì chọn Print selected....
     
    #7
  8. @Hòa

    @Hòa Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cả nhà cho em hỏi với ạ. Em dùng mail merge để in hợp đồng. Nhưng soi lên in lại phải next từng người một để in. mà em in cho 300 người thì next 300 lần .hic. Anh chị có biết in thế nào mà 1 lần in đc cả 300 theo thứ tự ra không ạ? Em cảm ơn :D
     
    #8
  9. Kin7

    Kin7 Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    5,099
    Đã được thích:
    958
    Sao lại phải soi lên làm gì?
    Cứ Print 1 cái nó khác ra 300 cái cho bạn ngay.
     
    #9
  10. @Hòa

    @Hòa Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    hic làm thế nào ạ. Tiền bối giúp em. em cứ phải soi từng người một rùi in, không in 1 loạt được ạ,hic
     
    #10
  11. Kin7

    Kin7 Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    5,099
    Đã được thích:
    958
    Bạn chọn cái gì all đấy.
    Tìm hiểu về in mail merger cái nào nó cũng hướng dẫn mà.
    Lên google tìm xem sao.
     
    #11
  12. @Hòa

    @Hòa Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    dạ vâng, em làm đc rùi ạ, Tiền bối cho em hỏi, em làm hợp đồng mà không có dấu cách hàng trăm hay nghìn, ví như lương cơ bản là 3.500.000 VND nhưng trong đó chỉ hiện là 3500000VND thì làm thế nào ạ? em tìm mà làm mãi không đc :(((
     
    #12
  13. ketoanvaonghe

    ketoanvaonghe Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    nhân tiện đây các bác cho em hỏi, em nôp tiền qua mạng sau đó bên thuế và ngân hàng xác nhân em muốn kết xuất ra thì phải làm thế nào ạ.
    Bác nào biết chỉ giúp em với ạ, em xin cảm ơn
     
    #13
  14. Kin7

    Kin7 Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    5,099
    Đã được thích:
    958
    Cái này trên mạng cũng có. Bấm Alt+F9 thì phải.
    Rồi sửa.
    Bạn tìm từ khóa lỗi mail merge số tiền trên google xem sao.
     
    #14
  15. Kin7

    Kin7 Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    5,099
    Đã được thích:
    958
    Kết xuất từ đâu ra đâu?
     
    #15
  16. ketoanvaonghe

    ketoanvaonghe Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    kết xuất ở trên mạng kê khai để em gửi mail ạ
     
    #16
  17. Kin7

    Kin7 Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    5,099
    Đã được thích:
    958
    Sao mình ko hiểu nhỉ.
     
    #17
  18. ketoanvaonghe

    ketoanvaonghe Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    là thế này khi e nộp tiền đóng thuế qua mạng rồi, bên ngân hàng và cục thuế đã xác nhận, em in ra được thế nhưng em muốn tải tờ giấy nộp tiền để gửi tờ nộp tiền qua mail cho người khác thì em phải làm thế nào ạ.
     
    #18
  19. Kin7

    Kin7 Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    5,099
    Đã được thích:
    958
    Bạn đính kèm file thôi.
     
    #19
  20. ducthanh1001

    ducthanh1001 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Cái này nếu sửa trong Word thì rất khó. đơn gian nhất là tại ô ví dụ A1 bạn điền giá trị: 3500000 thi tại ô B2 bạn coppy cái ô B2 của mình gửi theo đấy nhé. thực ra cái này bạn đếm ô A1 mấy ký tự rồi chèn thêm dấu . vào là ok. khi nhập số liệu thì bạn nhập vào ô A1 còn khi merg thì ô B2.(ở file của mình mình chỉ làm đến số tiền là có giá trị chục tỷ, trăm tỷ nó lỗi nhé):
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Bạn dọc dòng này bạn sẽ hiểu:
    =IF(LEN(A1)=5;LEFT(A1;2)&"."&RIGHT(A1;3);IF(LEN(A1)=6;LEFT(A1;3)&"."&RIGHT(A1;3);IF(LEN(A1)=7;LEFT(A1;1)&"."&MID(A1;2;3)&"."&RIGHT(A1;3);IF(LEN(A1)=8;LEFT(A1;2)&"."&MID(A1;3;3)&"."&RIGHT(A1;3);IF(LEN(A1)=9;LEFT(A1;3)&"."&MID(A1;4;3)&"."&RIGHT(A1;3);IF(LEN(A1)=10;LEFT(A1;1)&"."&MID(A1;2;3)&"."&MID(A1;5;3)&"."&RIGHT(A1;3);IF(LEN(A1)=11;LEFT(A1;2)&"."&MID(A1;3;3)&"."&MID(A1;6;3)&"."&RIGHT(A1;3))))))))
     

    Các file đính kèm:

    Last edited: 16 Tháng mười hai 2016
    #20

Chia sẻ trang này