Chọn trang in khi đã mail merge!

  • Thread starter DucThuan
  • Ngày gửi
DucThuan

DucThuan

Tè lè ra rồi !
4/12/04
173
4
18
Đầu đường xó chợ
Chào các bác,

Xin các bác chỉ giáo giùm ạ;
(Tôi đang dùng office XP các bạn ạ)

Số là tôi có mail merge dữ liệu để in chứng từ và tôi muốn in "những trang cần thiết"; Nhưng không hiểu tại sao máy chỉ in từ trang đầu cho tới trang cuối (thí dụ khoảng 250 chứng từ thì nó in một lúc thì chết quá).
Tóm lại, tôi chỉ muốn in từ trang 10 đến 20 thôi thì làm sao.

Cám ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
levanduyet

levanduyet

Welcome
16/10/04
537
19
18
HCM
my.opera.com
tsf nói:
Chào các bác,

Xin các bác chỉ giáo giùm ạ;
(Tôi đang dùng office XP các bạn ạ)

Số là tôi có mail merge dữ liệu để in chứng từ và tôi muốn in "những trang cần thiết"; Nhưng không hiểu tại sao máy chỉ in từ trang đầu cho tới trang cuối (thí dụ khoảng 250 chứng từ thì nó in một lúc thì chết quá).
Tóm lại, tôi chỉ muốn in từ trang 10 đến 20 thôi thì làm sao.

Cám ơn.
Xin chào tsf,
Bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + P
Sẽ hiện lên màn hình như sau
InTrangMinhMuon.jpg

Chỗ Pages, sẽ có hướng dẫn cách bạn muốn in. Ví dụ bạn muốn in từ trang 10 đến 20 thì tại đây bạn sẽ gõ vào 10-20. Giả sử bạn muốn in trang 5, 7 và từ trang 10 đến 20 thì bạn gõ vào 5,7,10-20
Chúc bạn thành công.
Lê Văn Duyệt
 
T

Thúy12031995

Sơ cấp
27/3/20
5
1
1
29
Em muốn in bảng lương ra bao thư cho công nhân,nhưng trộn thư xong cứ in được 1 người,làm sao cũng không in được hết,a chỉ giúp em với ạ:oops::oops:
 
DucThuan

DucThuan

Tè lè ra rồi !
4/12/04
173
4
18
Đầu đường xó chợ
To anh levanduyet,
Em vẫn thường làm như thế nhưng file đã mail merge sao lại không được nhỉ, không biết file của em có vấn đề gì không nữa? Nhưng vẫn in mà, nhưng không theo mong muốn thôi.
 
B

blvd

Guest
30/12/04
37
0
0
where am I ?
Trong toolbar của Mail Merge có chức năng "Merge to new document", lúc đó chọn kiểu in hay theo từng trang in từ trang nào tới trang nào từng tùy chọn "all" hay "current record" hoặc "from...to" là ok rồi đấy.

Bạn bị in tuốt tuồn tuột do chỉ bấm print 1 phát là nó hiểu in hết đấy, hì hì

Có gì thì cứ mail cho mình, tại từng "bầm dập" vì cái vụ này hơi bị nhiều ...
 
DucThuan

DucThuan

Tè lè ra rồi !
4/12/04
173
4
18
Đầu đường xó chợ
Cám ơn blvd, chắc là thế rồi.
 
D

denlahung

Guest
Ðề: Chọn trang in khi đã mail merge!

Tiện đây cho mình hỏi có cách nào in ngược trong Mailmerg được ko ạ? ví dụ mình muốn in ngược trang 10 - 1
 
F

freebird8x

Guest
20/2/12
2
0
1
Hanoi
Văn bản đã mail merge k in được 1 vài trang do word/excel nhận diện chỉ là 1 trang thôi, nên k in thông thường như vẫn làm được

Ðề: Chọn trang in khi đã mail merge!

Tiện đây cho mình hỏi có cách nào in ngược trong Mailmerg được ko ạ? ví dụ mình muốn in ngược trang 10 - 1

Để in như thế bạn bôi đen từ trang 1-10 hoặc 10-1 sang phần in thì chọn Print selected....
 
@

@Hòa

Guest
28/9/15
7
0
1
33
Cả nhà cho em hỏi với ạ. Em dùng mail merge để in hợp đồng. Nhưng soi lên in lại phải next từng người một để in. mà em in cho 300 người thì next 300 lần .hic. Anh chị có biết in thế nào mà 1 lần in đc cả 300 theo thứ tự ra không ạ? Em cảm ơn :D
 
K

Kin7

Cao cấp
8/5/15
5,197
988
113
Cả nhà cho em hỏi với ạ. Em dùng mail merge để in hợp đồng. Nhưng soi lên in lại phải next từng người một để in. mà em in cho 300 người thì next 300 lần .hic. Anh chị có biết in thế nào mà 1 lần in đc cả 300 theo thứ tự ra không ạ? Em cảm ơn :D
Sao lại phải soi lên làm gì?
Cứ Print 1 cái nó khác ra 300 cái cho bạn ngay.
 
@

@Hòa

Guest
28/9/15
7
0
1
33
Sao lại phải soi lên làm gì?
Cứ Print 1 cái nó khác ra 300 cái cho bạn ngay.
hic làm thế nào ạ. Tiền bối giúp em. em cứ phải soi từng người một rùi in, không in 1 loạt được ạ,hic
 
K

Kin7

Cao cấp
8/5/15
5,197
988
113
hic làm thế nào ạ. Tiền bối giúp em. em cứ phải soi từng người một rùi in, không in 1 loạt được ạ,hic
Bạn chọn cái gì all đấy.
Tìm hiểu về in mail merger cái nào nó cũng hướng dẫn mà.
Lên google tìm xem sao.
 
@

@Hòa

Guest
28/9/15
7
0
1
33
Bạn chọn cái gì all đấy.
Tìm hiểu về in mail merger cái nào nó cũng hướng dẫn mà.
Lên google tìm xem sao.
dạ vâng, em làm đc rùi ạ, Tiền bối cho em hỏi, em làm hợp đồng mà không có dấu cách hàng trăm hay nghìn, ví như lương cơ bản là 3.500.000 VND nhưng trong đó chỉ hiện là 3500000VND thì làm thế nào ạ? em tìm mà làm mãi không đc :(((
 
K

ketoanvaonghe

Guest
9/6/16
71
1
8
nhân tiện đây các bác cho em hỏi, em nôp tiền qua mạng sau đó bên thuế và ngân hàng xác nhân em muốn kết xuất ra thì phải làm thế nào ạ.
Bác nào biết chỉ giúp em với ạ, em xin cảm ơn
 
K

Kin7

Cao cấp
8/5/15
5,197
988
113
dạ vâng, em làm đc rùi ạ, Tiền bối cho em hỏi, em làm hợp đồng mà không có dấu cách hàng trăm hay nghìn, ví như lương cơ bản là 3.500.000 VND nhưng trong đó chỉ hiện là 3500000VND thì làm thế nào ạ? em tìm mà làm mãi không đc :(((
Cái này trên mạng cũng có. Bấm Alt+F9 thì phải.
Rồi sửa.
Bạn tìm từ khóa lỗi mail merge số tiền trên google xem sao.
 
K

Kin7

Cao cấp
8/5/15
5,197
988
113
nhân tiện đây các bác cho em hỏi, em nôp tiền qua mạng sau đó bên thuế và ngân hàng xác nhân em muốn kết xuất ra thì phải làm thế nào ạ.
Bác nào biết chỉ giúp em với ạ, em xin cảm ơn
Kết xuất từ đâu ra đâu?
 
K

ketoanvaonghe

Guest
9/6/16
71
1
8
Sao mình ko hiểu nhỉ.
là thế này khi e nộp tiền đóng thuế qua mạng rồi, bên ngân hàng và cục thuế đã xác nhận, em in ra được thế nhưng em muốn tải tờ giấy nộp tiền để gửi tờ nộp tiền qua mail cho người khác thì em phải làm thế nào ạ.
 
K

Kin7

Cao cấp
8/5/15
5,197
988
113
là thế này khi e nộp tiền đóng thuế qua mạng rồi, bên ngân hàng và cục thuế đã xác nhận, em in ra được thế nhưng em muốn tải tờ giấy nộp tiền để gửi tờ nộp tiền qua mail cho người khác thì em phải làm thế nào ạ.
Bạn đính kèm file thôi.
 
D

ducthanh1001

Guest
16/12/16
2
0
1
42
dạ vâng, em làm đc rùi ạ, Tiền bối cho em hỏi, em làm hợp đồng mà không có dấu cách hàng trăm hay nghìn, ví như lương cơ bản là 3.500.000 VND nhưng trong đó chỉ hiện là 3500000VND thì làm thế nào ạ? em tìm mà làm mãi không đc :(((
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cái này nếu sửa trong Word thì rất khó. đơn gian nhất là tại ô ví dụ A1 bạn điền giá trị: 3500000 thi tại ô B2 bạn coppy cái ô B2 của mình gửi theo đấy nhé. thực ra cái này bạn đếm ô A1 mấy ký tự rồi chèn thêm dấu . vào là ok. khi nhập số liệu thì bạn nhập vào ô A1 còn khi merg thì ô B2.(ở file của mình mình chỉ làm đến số tiền là có giá trị chục tỷ, trăm tỷ nó lỗi nhé):
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bạn dọc dòng này bạn sẽ hiểu:
=IF(LEN(A1)=5;LEFT(A1;2)&"."&RIGHT(A1;3);IF(LEN(A1)=6;LEFT(A1;3)&"."&RIGHT(A1;3);IF(LEN(A1)=7;LEFT(A1;1)&"."&MID(A1;2;3)&"."&RIGHT(A1;3);IF(LEN(A1)=8;LEFT(A1;2)&"."&MID(A1;3;3)&"."&RIGHT(A1;3);IF(LEN(A1)=9;LEFT(A1;3)&"."&MID(A1;4;3)&"."&RIGHT(A1;3);IF(LEN(A1)=10;LEFT(A1;1)&"."&MID(A1;2;3)&"."&MID(A1;5;3)&"."&RIGHT(A1;3);IF(LEN(A1)=11;LEFT(A1;2)&"."&MID(A1;3;3)&"."&MID(A1;6;3)&"."&RIGHT(A1;3))))))))
 

Đính kèm

  • tact tien ra ky tu.xls
    33.5 KB · Lượt xem: 116
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA