Có lẽ có lúc bạn rất buồn, rồi bật khóc, bạn có khóc bao giờ không?

  • Thread starter anhlaanh
  • Ngày gửi
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Ngày bé mỗi lần tôi mải chơi, không chịu học bài là thường bị bố mẹ đánh đòn lúc đó tôi khóc thật to.

Lớn hơn chút, đi học hay bị bắt nạt và lại khóc.

Bây giờ đã lớn, đi làm quả thực nhiều lúc cũng muốn khóc, vì buồn quá, nhưng lại không khóc được. Vì tôi là con trai mà.

Nhưng có những lúc xem những bộ phim hay, đến những cảnh tôi rất xúc động, quả thực tôi đã khóc. Nhiều lúc mình lạ quá.

Còn các bạn, bạn có hay khóc không, hãy tâm sự nhé, chúng ta cùng tâm sự nhé.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
X

xungdanhanhhung

Guest
6/2/05
268
2
0
Hanoi
Tôi cũng nhiều tuổi rồi, thế mà việc đáng khóc tôi chẳng khóc bao giờ, việc không đáng thì lại nhè.
Mấy năm trước, nghe kể có đứa bạn bị seven love, khóc suốt đêm mà tôi cứ không hiểu...sao nó tài thế. Nói thế thì mọi người lại tưởng tôi vô tâm. Nhưng thực sự tôi không khóc được với những việc như thế.
 
Sửa lần cuối:
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Khóc nhiều khi thật tốt, ít nhất nó cũng làm ta cảm thấy đói hoặc là mỏi mắt ==>buồn ngủ. Mà trong khi buồn hay ức chế điều gì, ngủ và ăn có vẻ là 2 phương pháp giải toả khá hữu hiệu.
PHL cũng hay khóc lắm, khóc khi tức, khi cảm thấy tủi thân, khi ...không có việc gì để làm, khi giận hờn....Khóc xong, thấy mình thật dở hơi (việc có thế cũng ngồi mà khóc?), để rồi lần sau, nếu có việc tương tự, thì lại....khóc tiếp.
Khổ nỗi là mọi người chẳng thấy tôi khóc bao giờ, cho nên tưởng là tôi mạnh mẽ lắm đấy! Như thế cũng hay!
Như ngay lúc này đây, thấy hụt hẫng vì một điều xác định, nhưng mà tại sao không khóc nên nổi, trời nắng quá làm mình bốc hơi hết nước rồi thì phải?
Cầu mong cho ngày mai, ngày kia...., PHL còn có thể khóc vì những điều nên khóc.
 
H

highland

Guest
Có lẻ ai trong chúng ta cũng có lần nào đấy trong đời bật tiếng khóc, đúng không? Đôi lúc khóc cũng chẳng vì 1 lý do chính đáng nào cả.

Mình ấy à, mỗi khi đêm về, đi vào giấc ngũ lại nghĩ về bản thân mình, nghĩ về Ba Má ở quê nhà. Mình chưa làm được điều gì để giúp họ thế là tự dưng lại chảy nước mắt. Đáng lý ra mình phải hành động thế nào đấy, nhưng lại không làm được, đúng là mình yếu đuối quá đúng không các bạn.
 
H

highland

Guest
Chắc ai mà nghe mình kể chuyện này chắc cũng sẽ bảo là sao nhóc này dở hơi, đi khóc chuyện không đâu.

Chuyện là thế này nhá: khoảng đầu năm 2001. Máy VT của mình bị virus, thế là cái anh bên IT đi format lại hết toàn bộ đĩa, chẳng hỏi là đã chép file đi đâu chưa(vì lúc đó không có mình ở đấy)? Thế là bao nhiêu dữ liệu kế toán từ năm 1998->2001 của mình bị mất sạch luôn. Thế là ngồi khóc, mà đâu phải lúc đó không đâu. Cứ trong cty ai biết được đến hỏi, thế là tự dưng lại trào nước mắt.Bây giờ có dịp vào lại công ty cũ ấy là mình lại bị mọi người chọc hoài hà.

Lúc ấy là đang phải chuẩn bị cho đoàn quyết toán của TCT xuống kiểm tra,rồi số liệu cho kiểm toán nữa chứ. Biết khóc là quê thật vì hầu như trong cty ai cũng biết cả, nhưng mình không thể bình tĩnh được.

Như các bạn thì sao,lúc ấy các bạn có bình tỉnh được không?
 
Lostly

Lostly

Trung cấp
Những khi gặp chuyện buồn trong công việc thì tôi không khóc vì những lúc đó đầu óc phải làm việc để tìm hướng giải quyết. Những khi gặp chuyện buồn về mặt tình cảm tôi muốn khóc lắm nhưng thật khó để có nước mắt mà chỉ thấy nghẹn hết trong tim và lúc đó giọng nói cũng như là không phải của mình nữa.
 
thanh phuong

thanh phuong

Guest
8/10/03
21
0
0
42
HCM
dienhoavietnam.com
Mỗi người trong chúng ta ai mà không có chuyện buồn, ai mà không khóc nhưng khóc như thế nào ?. Có những người rất dễ khóc nhưng ngược lại có người họ muốn khóc họ cũng không khóc, được mọi thứ cứ dồn nén trong tim họ.Còn em một đứa con gái rất ít khi nào khóc . Có những chuyện đưa em vào tuyệt vọng nhưng em không thể và khổng thể khóc, đôi lúc em muốn khóc khóc thật nhiểu để cảm thấy nhe hơn nhưng em không làm được.

Các bạn bảo em có gì thì nói đi đừng có cái gì cũng không nói như vậy không tốt, nhưng em không nói và cũng chẳng khóc được.
Thật sự bây giờ em cũng muốn khóc lắm, nhưng không khóc được. Nó không xứng đáng để em khóc phải không chị phonuidacao.
Em sẽ cô gắn và em rất vui khi có tất cả mọi người Webketoan bên cạnh để em thể chia sẽ niềm vui cũng như nỗi buồn.
Sau cơn mưa trời lại sáng phải không chị phonuidacao?
Hãy cười cho dù trái tim bạn tan nát

Nhưng em Kỳ lắm : Em buồn hay giận ai là em ăn gấp đôi . hậu quả là bị bao tử luôn
mọi người đừng cười em nhé.
 
K

kehanhkhat

Guest
27/9/04
24
0
0
41
hanoi
Chả nhẽ trước đây PHL chưa bao giờ khóc vì một điều nên khóc ? Có lẽ cuộc sống của PHL quá hoàn hảo chăng hay là trái tim PHL chưa bao giờ cảm nhận đươc điều đó ?
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
kehanhkhat nói:
Chả nhẽ trước đây PHL chưa bao giờ khóc vì một điều nên khóc ? Có lẽ cuộc sống của PHL quá hoàn hảo chăng hay là trái tim PHL chưa bao giờ cảm nhận đươc điều đó ?
Đừng nói thế bạn, tôi đã khóc nhiều rồi chứ, dù nhiều lần đã tự nói với mình là đừng khóc nữa, chẳng giải quyết được gì đâu. Nhưng rồi tôi vẫn bật khóc, vì lí do gì chắc bạn cũng phải hiểu một phần chứ nhỉ. Tôi chỉ sợ khi khóc quá nhiều, sẽ có lúc tôi hết nước mắt để khóc cho những điều nên khóc mà.
Cuộc sống có ai hoàn hảo đâu, được cái này, mất cái khác, và nhiều lúc cái mất nhiều hơn cái được mà. Điều này tôi không so đo gi đâu! Vì "xét cho cùng, thì ngày mai vẫn là một ngày mới", chỉ đó điều khi mình đang chếnh choáng, mình rất sợ cái "ngày mai" của mình sẽ không bao giờ đến (ít nhất là trong suy nghĩ của mình ).
 
S

serena_an

Guest
28/4/05
1
0
0
43
Saigon
hic, sao ba con lai goi den mot chu de nhay cam the nay? Minh da khoc nhieu lan vi nhieu ly do khac nhau nhung hinh nhu noi buon cung khong voi di may. Ba con co cach nao lam voi di noi buon ma khong can phai khoc khong? chi cho toi voi! Cam on.
 
P

PHIHUNGVN

Cao cấp
4/1/05
1,394
12
38
50
HANOI
Có một lần mình nhìn thấy cô em gái khóc, mình mới hỏi tại sao khóc. Thì được nghe trả lời là khóc cho vui cửa vui nhà. Không biết thế là có nguyên nhân gì? Có bạn nào giải đáp hộ cái này với.
 
C

coralmoonlight

Guest
21/3/04
36
0
0
vo vinh nam nói:
Có một lần mình nhìn thấy cô em gái khóc, mình mới hỏi tại sao khóc. Thì được nghe trả lời là khóc cho vui cửa vui nhà. Không biết thế là có nguyên nhân gì? Có bạn nào giải đáp hộ cái này với.

Nguyên nhân rất đơn giản thôi!!!!! Bởi vì bạn chưa đủ tin tưởng để em gái bạn có thể share mọi chuyện cho bạn!!!!:D
 
Lostly

Lostly

Trung cấp
Nhiều lúc chán đời, muốn khóc không khóc được, muốn chết thì còn phải có trách nhiệm với người thân cũng không chết được. Xem ra sống cũng là một hành động dũng cảm đúng không các bác.
 
F

findst

Guest
1/1/05
6
0
0
40
Hanoi
Có một điều mà mình mong muốn từ lâu rồi, đó là có được một lần khóc lên thật to, khóc cho thoả thích, khóc cho những nỗi buồn mà bao nhiêu năm nay mình phải chịu đựng trôi đi hết để mình có thể quên đi tất cả, để sống mạnh mẽ hơn và để bắt đầu lại từ đầu. Nhưng ...
 
T

thungo

Guest
4/5/05
12
0
1
43
Hà nội
asa.com.vn
Tôi thì nhiều lúc muốn khóc lắm nhưng mà không khóc được thế mới tức chứ!!!!!!!
 
L

litlesun07

Guest
1/5/05
4
0
0
HaNoi
Theo em thì nếu mà có thể khóc được thì mình cứ khóc, xong rồi sẽ thấy nhẹ nhàng hơn, nhưng mà chỉ nên khóc một mình thôi ạ.
 
L
Ừ nhỉ ? lâu lắm rồi không thể khóc được mặc dù có đầy lúc không thể khóc được ?
Khóc có lợi cho đôi mắt đấy chị em ơi (đây là một thông tin mình đọc được ở trên một tờ báo khoa học nhưng không nhớ năm nào).
Vậy nên cứ khóc cho thoả thích nếu cần..........
 
K

kehanhkhat

Guest
27/9/04
24
0
0
41
hanoi
Tôi đâu có hiểu tại sao bạn lại khóc đâu.Tôi với bạn đâu co bít gì nhau đâu.
Bạn nói vậy thì càng khẳng định điều tôi nói là đúng. Bạn chưa cảm nhận được điều gì nên khóc cả .Cuộc sống có cái được cái mất ,có cái mất ta lại thấy vui vẻ , có cái được chỉ làm ta thêm buồn .Tôi hỏi bạn :nên khóc cho cái được hay cái mất ?
Mọi người thường nói : gieo nhân nào gặp quả nấy mà .Cái tương lai của mỗi người chính là cái thành quả của quá khứ và hiện tại .
 
G

Gia Linh

Guest
30/1/05
357
2
0
24
VN
kehanhkhat nói:
Mọi người thường nói : gieo nhân nào gặp quả nấy mà .Cái tương lai của mỗi người chính là cái thành quả của quá khứ và hiện tại .
Nhưng gieo hạt thóc, lại gặt hạt lúa. Thế có khổ không bạn?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA