Còn có nhiều bài có số trả lời là số 0 tròn trĩnh???

  • Thread starter letrans
  • Ngày gửi
L
Kính gửi các Mems,

Sáng nay, tình cờ mình lang thang và đột nhập vào một số chuyên mục. Tuy nhiên, mình nhận thấy một điều rằng có quá nhiều câu hỏi, nhiều nội dung có số lần trả lời bằng 0 (mà cái này lại chủ yếu do thành viên mới hỏi).
Mình post chủ đề này với mong muốn mọi người nhiệt tình hơn trong việc trả lời những câu hỏi, chủ đề của các thành viên (đặc biệt trong chuyên mục: THÀNH VIÊN GIÚP NHAU)???
Điều này sẽ tạo điều kiện rất nhiều cho những thành viên mới và chúng ta cũng sẽ tạo được sự thân thiện trên WEB của chúng ta.

Rất mong các bạn quan tâm giúp đỡ.
Kính thư.
Letrans
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Vấn đề này cũng được nêu ra khá nhiều lần rồi bác ạ. Sở dĩ có hiện tượng này là do một số bài viết không có dấu, câu hỏi quá chung chung hoặc là trước đó đã có thảo luận rồi. Do số lượng bài viết của diễn đàn tương đối nhiều nên BQT không thể trả lời hết được, mong các bác hỗ trợ BQT để trả lời cho các bài viết này nhé.
 
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Em thấy cũng phải thông cảm một chút cho những thành viên mới. Họ cũng lơ ngơ như em ngày xưa thôi. Người ta không biết thì mình hướng dẫn cho họ vậy. Nếu BQT không đủ người và có thời gian làm những chuyện nhỏ đấy thì em sẽ giúp gửi tin nhắn cho họ vì em cũng đã làm rồi mà.

Những bài không có dấu thì em đồng ý là xóa nhưng cũng phải thông báo cho họ biết lý do tại sao.

Với những câu hỏi chung chung thì yêu cầu họ nêu ra trường hợp cụ thể, chứ có khi họ hỏi họ cũng không biết được vấn đề đó chung chung đến tầm nào cả.

Nếu gặp phải câu hỏi đã thảo luận rồi thì mình sẽ gửi đường link cho họ. Với những người có kinh nghiệm và thường xuyên vào diễn đàn thì tìm đường link cũng đơn giản thôi.

Em tham gia diễn đàn này đã học hỏi thêm nhiều điều, gặp được nhiều người bạn tốt nên em sẽ góp thêm công sức (một chút ít thôi) của em vào sự lớn mạnh của diễn đàn. Nếu em giúp được thì em sẽ giúp liền.

tranvanhung nói:
Vấn đề này cũng được nêu ra khá nhiều lần rồi bác ạ. Sở dĩ có hiện tượng này là do một số bài viết không có dấu, câu hỏi quá chung chung hoặc là trước đó đã có thảo luận rồi. Do số lượng bài viết của diễn đàn tương đối nhiều nên BQT không thể trả lời hết được, mong các bác hỗ trợ BQT để trả lời cho các bài viết này nhé.
 
W

WhoamI

Cao cấp
Em cũng một lần có thắc mắc với MOD VongPhuc vì bác này xoá bài của em mà không PM. Và bác cho biết là để xoá một bài không hề đơn giản và rất tốn thời gian vì thế việc PM lại cho khổ chủ là không thể.
Ngoài ra em thấy các thông tin về quy định của diễn đàn có rất nhiều và được treo khắp trên top của mỗi box rồi, Chỉ chú ý một chút là sẽ không bị post bài không đúng quy định hihi ...hoặc sẽ bị xoá một lần để nhớ đó mà! -----> nói chung là mỗi người cùng cố gắng một tý & cần thông cảm cho các bác quản trị!
 
L
Em ủng hộ quan điểm của Bác Tu Anh.

Đó là tiếng nói của người trong cuộc, nhân vật lịch sử...(hê hê)
Nếu ban quản trị không có thời gian thì đề nghị các thành viên (nhất là thành viên cũ) làm giúp nhé.
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Trước hết ban quản trị xin chân thành cảm ơn các bạn đã đóng góp ý kiến xây dựng diễn đàn.

Chúng ta không cần bàn cãi về vấn đề bài viết vi phạm nội quy của thành viên mới nữa, những bài viết vi phạm nội quy sẽ bị xóa hoặc chuyển vào thùng rác mà không cần thông báo , hiện nay với lượng bài cập nhật mỗi ngày trên dưới 100 bài, trung bình 300-400 thành viên truy cập. Ngay cả bài của HyperVN sai nội quy hoặc không đi đúng chủ đề bài viết cũng vẫn bị các MOD khác xóa mà không cần thông báo.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA