U
XIn chào các bạn, cho mình hỏi TH này
Cty mình trước khi thành lập (có nghĩa là trong giai đoạn xin GPKD) có thuê văn phòng làm việc của cty A là 8 tháng, vì chưa có MST nên cty A chỉ cấp phiếu thu cho cty mình. Sau khi nhận được MST cty, mình đề nghị cty A xuất hóa đơn tổng cộng là trên 100tr. Họ nói chỉ có thể xuất 1 lần, không biết cty mình có bị gì không ?
Mình cũng muốn nói thêm là cty mình thuộc diện không chịu thuế GTGT nên cũng không được khấu trừ thuế đầu vào. Vậy khi mình nhận hóa đơn này thì mình hạch toán như thế nào ? (cty mình chưa có tiền trong tài khoản ngân hàng)
Xin cảm ơn các bạn nhiều lắm
Cty mình trước khi thành lập (có nghĩa là trong giai đoạn xin GPKD) có thuê văn phòng làm việc của cty A là 8 tháng, vì chưa có MST nên cty A chỉ cấp phiếu thu cho cty mình. Sau khi nhận được MST cty, mình đề nghị cty A xuất hóa đơn tổng cộng là trên 100tr. Họ nói chỉ có thể xuất 1 lần, không biết cty mình có bị gì không ?
Mình cũng muốn nói thêm là cty mình thuộc diện không chịu thuế GTGT nên cũng không được khấu trừ thuế đầu vào. Vậy khi mình nhận hóa đơn này thì mình hạch toán như thế nào ? (cty mình chưa có tiền trong tài khoản ngân hàng)
Xin cảm ơn các bạn nhiều lắm

