Nguyên văn bởi ThanhGiong:Mình cũng không thể hiểu được phòng kt bên bạn quy định cách thức lưu chuyển chứng từ, lưu trữ và đối chiếu ktra thế nào nữa. Thú thực mỗi khi mình đọc được các topic hỏi các vấn đề kiểu này là mình dị ứng bởi lẽ: Công ty bạn làm thuộc kiểu chẳng ra gì, bộ phận kế toán làm không .....
Cảm ơn bài viết của ThanhGiong rất nhiều! ThanhGiong nói rất đúng nhưng tiếc là cty m mới thành lập nên trình tự luân chuyển các chứng từ cho có hệ thống còn chưa đâu vào đấy, cty chỉ có 1 mình m làm kế toán mà m mới vào nghề nên gặp muôn vàn khó khăn. ThanhGiong có thể cho m tham khảo trình tự luân chuyển các chứng từ như thế nào cho có hệ thống được không?