P
Em chào cả nhà ạ,
Có vấn đề này, em đã thắc mắc từ lâu nhưng chưa nghĩ ra, giờ nhờ các anh, chị góp ý ạ! :015:
Vậy, em muốn hỏi:
1. cty đã thực hiện đóng BHTN cho nhân viên, vậy có cần trích lập quỹ trợ cấp mất việc làm không
vì: điều kiện để hưởng trợ cấp thất nghiệp là phải đóng BHTN tối thiểu 12tháng --> vậy, những người đã vào làm nhưng chưa đóng BHTN đủ 12th mà nghỉ việc thì cũng nên có trợ cấp mất việc chứ ạ.
2. nếu trích lập quỹ trợ cấp mất việc làm thì sẽ lấy từ nguồn nào, có cần cty phải ra quyết định gì về việc lập quỹ này không?
Rất cám ơn anh, chị ạ!!!
Có vấn đề này, em đã thắc mắc từ lâu nhưng chưa nghĩ ra, giờ nhờ các anh, chị góp ý ạ! :015:
Vậy, em muốn hỏi:
1. cty đã thực hiện đóng BHTN cho nhân viên, vậy có cần trích lập quỹ trợ cấp mất việc làm không
vì: điều kiện để hưởng trợ cấp thất nghiệp là phải đóng BHTN tối thiểu 12tháng --> vậy, những người đã vào làm nhưng chưa đóng BHTN đủ 12th mà nghỉ việc thì cũng nên có trợ cấp mất việc chứ ạ.
2. nếu trích lập quỹ trợ cấp mất việc làm thì sẽ lấy từ nguồn nào, có cần cty phải ra quyết định gì về việc lập quỹ này không?
Rất cám ơn anh, chị ạ!!!