D
Chào mọi người mình là 1 thành viên mới của diễn đàn. Mình có 1 chuyện nhỏ muốn chia sẻ cùng mợi người. Mình mới chuyển về Cty này, khi đc biết cách kê khai của chị phụ trách phần thuế là cứ có hoá đơn về là vào luôn phần mềm HTKK, ko kể ngày tháng, cứ như vậy kê thẳng vào phần mềm. Sẽ ko có chuyện để nói nếu như tất các các HĐ đều có số thuế khớp với số thuế trên phần mềm. Nhưng 1 chuyện xảy ra mà thực tế mình đã trả nghiệm đc là nếu rủi ro có 1 hoá đơn ko khớp với tiền thuế trên phần mềm thì sẽ dẫn tới mỗi khi chèn thêm dòng để thêm HĐ vào thì sẽ bị nhẩy số của các dòng tiếp theo! Mình đã nói vấn đề này với Sếp, và đề nghị nếu ko tập hợp và check đc HĐ vào lúc nộp tờ khai thì làm ra phần excel rồi cuối tháng nhập vào phần mềm HTKK có như vậy số sẽ ko bị sai, nhưng Sếp nói 1 cấu "Tội gì phải làm thế, đằng nào thì cuối năm chẳng phải điều chỉnh thuế" Theo mọi người thì ý kiến của mình có đúng ko?