P
Chào cả nhà
Anh (chị) giúp em vấn đề này với ạh. Công ty em mới thành lập, bắt đầu HĐ T05/09 do mới tuyển đc nhân viên chính thức vào, nên giờ mới đang làm thủ tục đóng BHXH cho nhân viên, mà em nghĩ trong năm 2009 này sẽ chưa xong thủ tục BHXH đó, vậy Anh (chị) júp em là giờ em phải hạch toán lương hàng tháng cho năm 2009 của bên em thế nào thì hợp lý ah? (vì nếu hạch toán cả phần BHXH...thì mình chưa có lam xong thủ tục, còn nếu hạch toán ko có BHXH mà mình đưa nhân viên vào như vậy có sao ko ah?)
Rất mong được Anh, chị giúp đỡ
Em xin cảm ơn.
Anh (chị) giúp em vấn đề này với ạh. Công ty em mới thành lập, bắt đầu HĐ T05/09 do mới tuyển đc nhân viên chính thức vào, nên giờ mới đang làm thủ tục đóng BHXH cho nhân viên, mà em nghĩ trong năm 2009 này sẽ chưa xong thủ tục BHXH đó, vậy Anh (chị) júp em là giờ em phải hạch toán lương hàng tháng cho năm 2009 của bên em thế nào thì hợp lý ah? (vì nếu hạch toán cả phần BHXH...thì mình chưa có lam xong thủ tục, còn nếu hạch toán ko có BHXH mà mình đưa nhân viên vào như vậy có sao ko ah?)
Rất mong được Anh, chị giúp đỡ
Em xin cảm ơn.