M
Chào mọi người
Thành viên diễn đàn cho em hỏi với ạ , các thủ tục để cơ quan thuế ghi nhận tiền lương vào chi phí hợp lý . Công ty em thành lập lâu lâu rồi nhưng em mới vào làm được 1 tháng và thấy kế toán trước chắc có bất cứ tài liệu nào về lương cả . Vậy mà lại cáo báo tài chính 2008 rồi chứ ( công ty em chưa quyết toán với thuế) . Em mới ra trường thôi . Mong được mọi người dạy bảo thêm,:015:
Thành viên diễn đàn cho em hỏi với ạ , các thủ tục để cơ quan thuế ghi nhận tiền lương vào chi phí hợp lý . Công ty em thành lập lâu lâu rồi nhưng em mới vào làm được 1 tháng và thấy kế toán trước chắc có bất cứ tài liệu nào về lương cả . Vậy mà lại cáo báo tài chính 2008 rồi chứ ( công ty em chưa quyết toán với thuế) . Em mới ra trường thôi . Mong được mọi người dạy bảo thêm,:015: