H
Chào mọi người,
Công ty mình có đi công tác nhưng do đi trong ngày về nên không có hoá đơn lưu trú, còn ăn uống thì họ chỉ ăn ở mấy quán nhỏ cũng không thể có hoá đơn, tiền xăng xe cũng vậy tất cả đều không có chứng từ nhưng lại phát sinh chi phí công tác thật sự. Vậy làm sao mình đưa vào chi phí hợp lý đây ? mình có tham khảo một vài ý kiến trên diễn đàn là phải xây dựng quy chế, quy định cho công tác phí này,xây dựng như thế nào, chỉ mình với nhé
:two: :two: :two: :two:
"Hãy bước đi trong sự yêu thương"
Công ty mình có đi công tác nhưng do đi trong ngày về nên không có hoá đơn lưu trú, còn ăn uống thì họ chỉ ăn ở mấy quán nhỏ cũng không thể có hoá đơn, tiền xăng xe cũng vậy tất cả đều không có chứng từ nhưng lại phát sinh chi phí công tác thật sự. Vậy làm sao mình đưa vào chi phí hợp lý đây ? mình có tham khảo một vài ý kiến trên diễn đàn là phải xây dựng quy chế, quy định cho công tác phí này,xây dựng như thế nào, chỉ mình với nhé
:two: :two: :two: :two:
"Hãy bước đi trong sự yêu thương"