N
Chào các anh chị!
Cho mình tham khảo ý kiến của các anh chị về tiền bảo hiểm cho tài sản đi thuê tài chính (tài sản vẫn chưa chuyển quyền sở hữu trên giấy tờ cho bên đi thuê). Hoá đơn VAT Công ty Bảo hiểm sẽ ghi cho bên cho thuê hay bên đi thuê là đúng (số tiền là bên đi thuê trả). Nếu ghi cho bên cho thuê thì cách hạch toán khoản tiền này như thế nào cho bên đi thuê (về chứng từ, về cách hạch toán tài khoản)? Anh chị nếu có thông tư hoặc quy định nào liên quan đến vấn đề này cho mình xin (số văn bản) được không?
Xin cảm ơn các anh chị!
Cho mình tham khảo ý kiến của các anh chị về tiền bảo hiểm cho tài sản đi thuê tài chính (tài sản vẫn chưa chuyển quyền sở hữu trên giấy tờ cho bên đi thuê). Hoá đơn VAT Công ty Bảo hiểm sẽ ghi cho bên cho thuê hay bên đi thuê là đúng (số tiền là bên đi thuê trả). Nếu ghi cho bên cho thuê thì cách hạch toán khoản tiền này như thế nào cho bên đi thuê (về chứng từ, về cách hạch toán tài khoản)? Anh chị nếu có thông tư hoặc quy định nào liên quan đến vấn đề này cho mình xin (số văn bản) được không?
Xin cảm ơn các anh chị!