Thủ tục trả hóa đơn

Thảo luận trong 'Hóa đơn, chứng từ' bắt đầu bởi mysterman, 30 Tháng sáu 2005.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

2,319 lượt xem

  1. mysterman

    mysterman Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Chợ Ông Địa - Sài gềnh
    Các cụ cứu em với. Cho em hỏi thủ tục trả hóa đơn ntn. DN của em đổi chủ do đó phải trả những hđơn cũ, vậy mẫu công văn trả hđơn nó ntn?
    Cứu em, cứu em. chiều nay em fả i gặp sếp rồi.
    :wall:
     
    #1
  2. minh91

    minh91 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hanoi
    Mình có mẫu biên bản trả hóa đơn ở đây nhưng ko biết gửi cho bạn thế nào. Nhưng tốt nhất là bạn lên cơ quan nào quản lý bạn về thuế, vào bộ phận ấn chỉ hỏi người ta thủ tục trả hóa đơn là họ sẽ cấp ngay cho bạn các văn bản đó.

    Nhưng theo mình thì doanh nghiệp đổi chủ thì ko phải trả hóa đơn đâu. Chỉ khi nào DN ngừng kinh doanh, hoặc giải thể thì mới phải trả hóa đơn thôi./.
     
    #2
  3. MINA

    MINA TV Ban Quản Trị / Admin

    Bài viết:
    3,496
    Đã được thích:
    108
    Nơi ở:
    Ninh Thuận
    To Mysterman, đúng như vậy bạn ạ! Thủ tục trả hóa đơn rất đơn giản, bạn chỉ cần lên gặpp quản lý thuế của Doanh Nghiệp họ sẽ hướng dẫn... và chỉ khi nào ngưng kinh doanh thì mới làm thủ tục này. hoặc có những trường hợp đổi cơ quan thuế quản lý....
     
    #3
  4. tranvanhung

    tranvanhung Gãi ngứa

    Bài viết:
    2,976
    Đã được thích:
    9
    Nơi ở:
    Biên Hoà - Đồng Nai
    Muốn trả hoá đơn thì phải làm công văn xin trả, làm bảng quyết toán tình hình sử dụng hoá đơn ấn chỉ, mang số hoá đơn còn thừa lên cục thuế để huỷ. Nói chung cũng không khó khăn lắm.
     
    #4
  5. chip_hue

    chip_hue Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Thanh Mien Hai Duong
    Nhân tiện mình cũng hỏi luôn nhỉ ? Sao vừa rồi công ty mìmh đổi giám đốc và bổ sung thêm một số mặt hàng kinh doanh cũng phải thay đổi cả mã số thuế nữa nhỉ ? Mình nghĩ chỉ phải nộp thông báo thay đổi va bổ sung.... lên cơ quan thuế để cơ quan thuế biết thôi chưe nhi ? ( Tên công ty thì vẫn giũ nguyên mà - Công ty TNHH 2 thành viên )
     
    #5
  6. LuongKhanhToan

    LuongKhanhToan Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Việc này đúng là hơi lạ, công ty chỉ thay đổi giám đốc và bổ sung ngành nghề kinh doanh thì không phải thay đổi MST. Theo đúng thủ tục thì công ty bạn chỉ cần làm một CV thông báo về việc thay đổi ĐKKD, một bản sao ĐKKD mới và mẫu 08/MST gửi lên Chi cục thuế để theo dõi là đủ.
    Bạn có thể nói rõ hơn về thay đổi chỉ tiêu gì trên tờ khai đăng ký thuế.
     
    #6
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này