S
Em có một vấn đề thế này mà chưa biết xử lý thế nào, mong các bác ra tay giúp em:
Công ty em mới tham gia vào lĩnh vực tự động hoá - khá mới mẻ với các DN VN nên có thuê một người làm cố vấn về lĩnh vực này. Người này không thường làm việc tại VP công ty mà chỉ gặp và làm việc trực tiếp với bộ phận kỹ thuật - khi nào họ thấy cần thiết tham khảo ý kiến.
Chi phí mà công ty em phải chi trả cho người này bao gồm: chi phí công tác trong và ngoài nước (rất nhiều) và tiền công hàng tháng. Vậy phải làm những giấy tờ thủ tục gì để những chi phí này được đưa vào chi phí hợp lý, hợp lệ?
Mong hồi âm của các bác!
Thankssssssssss
Công ty em mới tham gia vào lĩnh vực tự động hoá - khá mới mẻ với các DN VN nên có thuê một người làm cố vấn về lĩnh vực này. Người này không thường làm việc tại VP công ty mà chỉ gặp và làm việc trực tiếp với bộ phận kỹ thuật - khi nào họ thấy cần thiết tham khảo ý kiến.
Chi phí mà công ty em phải chi trả cho người này bao gồm: chi phí công tác trong và ngoài nước (rất nhiều) và tiền công hàng tháng. Vậy phải làm những giấy tờ thủ tục gì để những chi phí này được đưa vào chi phí hợp lý, hợp lệ?
Mong hồi âm của các bác!
Thankssssssssss