Mời bà contham gia Bình chọn Mod ,Super Mod, của trang Webketoan

  • Thread starter anhcomdeptrai
  • Ngày gửi
Khuatquangthin

Khuatquangthin

0034APC
ziczac nói:
Thông báo sắp sập trang WKT

Nè tóc tai anh càng ngày ràng tự nó rụng chứ anh đâu có nhổ.
Hôm bữa anh lên Thìn ở Hai bà trưng ý. Nhưng nó không làm nó bảo Trùng tên tiệm dứt khóat khôngh làm. Anh bảo cấy tóc nhưng nghĩ lại nó không cấy tóc mà có cấy cái gì ấy thì bỏ mẹ.
Thôi thì tía má sanh sao để vậy.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

lam anh xuan

Guest
15/5/05
10
0
0
38
Hà Nội
em thì em nghĩ đây là một diễn đàn nên cứ mà ai tham gia tích cực, nhiệt tình với các thành viên là em bầu làm mod. thế thôi!
 
L

lam anh xuan

Guest
15/5/05
10
0
0
38
Hà Nội
Không quan trọng là mặt mũi thế nào lắm, biết được thì càng tốt mà không thì cũng không phải la không tốt lắm mà! chi can chiu kho' :0frown: la duoc ma !
 
A

anhcomdeptrai

Trung cấp
2/10/04
74
0
0
Ha noi
xin cảm ơn mọi người đã cho ý kiến cùng nhau bình luận , chủ đề mình đưa ra để mọi người thảo luận và nhìn nhận việc mình đã làm .
Tuyệt đối không nên có thái độ dửng dưng như Pham Hoang Nam , bạn nói rằng mình không quan tâm , ko cần biết đk để bầu MOD , nói chung là đọc bài bạn viết mình thấy ko đồng tình . Dù có làm gì thì cũng phải để ý đến quyền lợi của mìh và mọi người chứ
Một lần nữa xin cảm ơn Zic zac , cảm ơn
bạn đã cho mọi người biết sơ qua về Các MOd trong diễn đàn , nhưng bạn và mọi người có thể giải thích rõ hơn đc không , ai bầu Mod , hay là Bác Admistration tự bầu ra ( hi` hi` , nếu ko phải thì " bác Cả" bỏ quá nhé .
Còm chỉ muốn các thành viên hiểu nhau hơn và cùng nhau xây dựng WKT vững mạnh , đoàn kết , chứ ko phải Com` muốn làm Mod , cái đó bây giờ nếu đc trao , Com` cũng ko thể đảm nhận vì quá bận , lúc cực rỗi thì mọi người lại cực bận, còn lúc bận thì....
Bà con tiếp tục ý kiến nhé
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
ai bầu Mod , hay là Bác Admistration tự bầu ra ( hi` hi` , nếu ko phải thì " bác Cả" bỏ quá nhé .

Bạn có thể theo dõi các bài viết của các Mod để tìm ra câu trả lời nhé. Tuy nhiên cũng có 1 vài ý kiến như thế này:

+ Đối với các Mod thì sẽ do BQT bầu ra trên cơ sở tham khảo ý kiến của tất cả các thành viên của diễn đàn. Bạn cũng có thể đề nghị bầu cho 1 bạn nào đó thành Mod của diễn đàn nếu như bạn cảm thấy người đó xứng đáng. Tuy vậy BQT chúng tôi sẽ tôn trọng ý kiến của tập thể. Nói như vậy để bạn hiểu các Mod hiện tại đều đã giành được sự tín nhiệm của tập thể webketoan.

+ Đối với các Mod thì họ không quan tâm nhiều đến việc có được bầu chọn này nọ hay không mà hầu như họ chỉ quan tâm tới vấn đề cống hiến thế nào cho cộng đồng mà thôi. Trước đây BQT có tổ chức khen thưởng, động viên các thành viên, các Mod xuất sắc của mỗi tháng nhưng hiện nay do các Mod đều hoạt động khá hiệu quả nên BQT cũng đã không làm việc này nữa.

-> Bạn cũng có thể tự bầu chọn Mod cho riêng mình nếu như bạn cảm thấy người đó là xứng đáng nhất và BQT chúng tôi sẽ không bao giờ ngăn cản ý định này của các bạn.
 
maco

maco

Newbie™
10/10/03
313
1
0
Van Don
www.vandonhospital.com
anhcomdeptrai nói:
Còm chỉ muốn các thành viên hiểu nhau hơn và cùng nhau xây dựng WKT vững mạnh , đoàn kết , chứ ko phải Com` muốn làm Mod , cái đó bây giờ nếu đc trao , Com` cũng ko thể đảm nhận vì quá bận , lúc cực rỗi thì mọi người lại cực bận, còn lúc bận thì....
Bà con tiếp tục ý kiến nhé
Chẳng hiểu cái chủ đề này sao lại xuất hiện ở đây? Ông Còm này, tôi nói chút có khi chạm "nọc" của ông thì ông cũng thông cảm nhé. Nếu ông điều ông muốn chỉ như trên thì ông lập ra cái Topic này làm gì cho lãng phí thời gian của mọi người? Nếu ông muốn như thế thì ông hãy cố gắng tham gia các buổi Offline, Seminar... đi còn hay hơn là ông bày ra cái bình bầu này làm tốn thời gian của mọi người quá. Tôi đọc thấy cái tít bài đã thấy chán chẳng buồn đọc rồi, nhưng do thấy nó cứ nhảy từ box này qua box kia nên tôi viết đôi lời thiển cận cùng ông thế thôi.
 
A

anhcomdeptrai

Trung cấp
2/10/04
74
0
0
Ha noi
thực ra thì cảm ơn anh Marco nói thẳng ý kiến của anh , nhưng mà anh Hai ơi , anh Hai nói vầy là chưa hiểu tâm trạng thằng em này rùi , Topic này em đưa ra bởi nó là vấn đề em quan tâm , thắc mắc . Tại sao lại không cho 1 thành viên được cái quyền hỏi nhỉ , " hỏi " cũng là 1 quyền và trách nhiệm của thành viên WKT mà , tại sao lại phải dấu dốt chứ .Anh Hai làm thế là hơi bị " Hít le " đấy ,.
Nếu anh Hai chán thì đừng đọc nữa , sao lại mang tâm lý chán chường , "thất tình ' ra Fỏum này .
Em chỉ muốn nhắc lại : " HỎi " là quyền và nghĩa vụ của các thành viên WKT ,các bạn hày làm tốt nhiệm vụ này .Xin cảm ơn, hy vọng là đc anh Hai chỉ giáo thêm.
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
ý kiến phản hồi được chấp nhận và đưa vào xử lý.
Thưa bác .anhcomdeptrai. em đọc những dòng tâm sự của bác rồi, và thấy bác cũng rất nhiệt tình đấu tranh, em tham gia wkt cũng tương đối dài, nhiều khi em cũng có những lúc không được vui lắm, nhưng mà nghĩ cho cùng, chức vụ cho đau đầu ra, bác cứ hoạt động Okie đi, hôm nào đi off với tụi em cho vui bác ạ, ở đó hỏi làm gì, mệt lắm.
Gần đây nhất là thứ 4 ( ngày mai đó ), sau nữa là thứ 7 tuần này, chương trình của bọn em cũng không đứt đoạn đâu mà bác lo, bác cứ đi và vui cùng anh em .Chào bác, chúc bác tìm được niềm vui.
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Đến khổ! Hoá ra các bác cũng hay nhỉ? cái chuyện không đâu đâu thì cãi nhau cho ra ngô ra khoai, trong khi tôi thấy có một vài vấn đề thuộc về chuyên môn thì mấy ông cãi nhau nửa vời thế!? Ngô không ra ngô khoai không ra khoai, cứ nửa nạc nửa mỡ.

Thôi mấy bác làm ơn nhỏ tiếng cho em nhờ, ai hiểu? Ai không hiểu? Mấy bác chắc cũng rõ.

Thôi các bác vui lên cùng em nghiên cứu phương án giải cứu các Mod.
 
Sửa lần cuối:
V

van_accvn

Trung cấp
9/9/03
117
1
0
45
Hà Nội
Truy cập trang
Từ trước đến giờ, chưa có MOD nào bị mọi người chê hay ko tin tưởng hoặc bất tín nhiệm cả. Tôi quả thực ko để ý mem chuyển lên MOD khi nào và do ai bầu nữa,... nhưng mỗi bài trả lời, giải đáp thắc mắc của các MOD cho mems luôn mang lại cho mems sự tin cậy và thực sự là chỗ dựa khi có khó khăn... đã có mem được tín nhiệm làm MOD, và dám làm MOD và làm tốt như các MOD trong WKT của chúng ta thì chúng ta còn gì thắc mắc ... tôi thấy tất cả các MOD cũng như BQT đều đáng đc dành tặng lời khen... có chăng chúng ta hãy bình chọn cái riêng của họ để tạo nên nét dễ nhớ của các MOD thì hay hơn.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA