H
Chào các anh chị!
em có một rắc rối mong các anh chỉ giúp đỡ em nhé.
đơn vị em được thành lập vào T5/2009 trước đó do Sở y tế quả lý ( nó là 1 phòng trực thuộc của sở). T05/2009 được tách riêng thành trung tâm em về làm kế toán từ T05, trong T05 mọi hoạt động thu phí, lệ phí diễn ra bình thường (sử dụng biên lai thu phí, lệ phí và báo cáo theo MSTcủa Sở y tế cho cơ quan thuế) nhưng doanh thu thì lại hoạch toán của trung tâm em, đến T06 đơn vị em mới sử dụng MST riêng, biên lai thu phí lệ phí riêng của đơn vị .bây giờ đến kỳ quyết toán thuế năm em không biết có kê khai phần biên lai thu phí của T05 ko? nếu em ko kê khai thì chắc chắn sẽ sai so với báo cáo thu phí, lệ phí. nhưng nếu em kê khai thì nó là biên lai phí, lệ phí của sở? vậy em nên làm thế nào mong các anh chị chỉ giúp em?
em có một rắc rối mong các anh chỉ giúp đỡ em nhé.
đơn vị em được thành lập vào T5/2009 trước đó do Sở y tế quả lý ( nó là 1 phòng trực thuộc của sở). T05/2009 được tách riêng thành trung tâm em về làm kế toán từ T05, trong T05 mọi hoạt động thu phí, lệ phí diễn ra bình thường (sử dụng biên lai thu phí, lệ phí và báo cáo theo MSTcủa Sở y tế cho cơ quan thuế) nhưng doanh thu thì lại hoạch toán của trung tâm em, đến T06 đơn vị em mới sử dụng MST riêng, biên lai thu phí lệ phí riêng của đơn vị .bây giờ đến kỳ quyết toán thuế năm em không biết có kê khai phần biên lai thu phí của T05 ko? nếu em ko kê khai thì chắc chắn sẽ sai so với báo cáo thu phí, lệ phí. nhưng nếu em kê khai thì nó là biên lai phí, lệ phí của sở? vậy em nên làm thế nào mong các anh chị chỉ giúp em?