Sos!

  • Thread starter h0ch0i
  • Ngày gửi
H

h0ch0i

Guest
22/3/05
4
0
0
42
Q1,Tp HCM
Chào các anh chị!
Em có một câu hỏi nhỏ mong được những người đi trước chia sẻ. :two:
Hàng tháng, công ty có các khoản phụ cấp như xăng xe, tiền gởi xe, chi phí điện thoại cho nhân viên. Để được xem là chi phí hợp lý khi tính TTNDN đòi hỏi phải có chứng từ hợp lệ, nếu mà chờ từng nhân viên mang hóa đơn mua xăng đi đường hàng ngày, thẻ điện thoại đến nộp mới được nhận lương thì gây phiền hà rất nhiều cho nhân viên và lượng chứng từ cũng rất lớn khó mà quản lý; ngoài ra cũng không ai có thể lấy được hoá đơn giữ xe cả. Ở công ty các anh chị giải quyết vấn đề trên như thế nào? Kíu em với! :wall:
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,705
1,382
113
50
TP.HCM
Chị thì làm một quyết định phụ cấp công tác phí cho từng người (Nhớ là trên HĐLĐ có thỏa thuận khỏan này) là bao nhiêu lít xăng / tháng. Sau đó thì hàng tháng em ra cây xăng mà "xin" HĐ, họ dư đầy.

Còn chi phí điện thọai thì ai mua thẻ phải lấy HĐ về mà thanh tóan chứ. Nếu là thuê bao đứng tên cá nhân thì khi xuất HĐ cứ yêu cầu họ ghi thêm tên cty & MST là OK.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA