P
Chi phí phát sinh tháng trước nhưng tháng này mới nhận HĐ đỏ của bên ccấp dịch gửi qua
Như vậy tờ HĐ đỏ này kẹp vào sổ sách của tháng trước hay tháng này. Em thấy khá bối rối vì nếu kẹp vô sổ sách tháng trước thì cquan Thuế sẽ hỏi, sao ngày ghi tờ HĐ đó là của tháng này chứ đâu phải tháng trước. Mà nếu em kẹp vào tháng này và kê khai VAT là trong tháng này nhưng chi phí lại của tháng trước.
Em cứ bị lẩn quẩn cái điều này. Sorry nếu câu hỏi này quá là stupid
Như vậy tờ HĐ đỏ này kẹp vào sổ sách của tháng trước hay tháng này. Em thấy khá bối rối vì nếu kẹp vô sổ sách tháng trước thì cquan Thuế sẽ hỏi, sao ngày ghi tờ HĐ đó là của tháng này chứ đâu phải tháng trước. Mà nếu em kẹp vào tháng này và kê khai VAT là trong tháng này nhưng chi phí lại của tháng trước.
Em cứ bị lẩn quẩn cái điều này. Sorry nếu câu hỏi này quá là stupid