Bái phục các chị em (Làm ơn gửi vào mục các ông bà 8)

  • Thread starter tungson
  • Ngày gửi
T

tungson

Guest
23/7/05
674
1
0
Tp.HCM
Không biết dạo này thế nào mà Webketoan xảy ra quá nhiều scandan.

anh chàng Maika vẫn một mực muốn nổi danh bằng cách "bò lên đỉnh olimpia" để chinh phục một cô nàng "có cánh" (theo NguyenTuAnh thì dù nàng có bay cao lên nữa thì Maika cũng không nản lòng. Nhưng có lẽ Maika không biềt lượng sức mình, Vì nàng từng tuyên bố rằng đôi cánh của nàng siêu mỏng và siêu thóang :biggrin: ). Cô nàng này, theo cách miêu tả ỡm ờ của NguyenTuAnh thì chúng ta cũng hiểu được : có lẽ tóc cô ta đã vàng hoe đến nỗi ... Chẳng biết mình là ai nữa (tôi là ai?Tôi là ai? Là họa mi hót trong mưa ngọt ngào)

Rồi lại đến chuyện NguyenTuAnh đã trổ hết tài thông minh vốn có của mình, biểu diễn "phong cách gâu gâu" để mời "củ sâm linh chi" của Hàn Quốc đi nhậu thịt cầy Nhật Tân. Các chị em phụ nữ đã phải phát ghen lên vì sao nàng NguyenTuAnh lại có khả năng sở hữu một củ sâm cực to như thế?

Ngòai ra, cũng không ai có thể làm lơ được với tay sát gái "Ketoancon". Hắn có sắc đẹp tuyệt đỉnh mà theo miêu tà của NguyenTuAnh (Lại NguyenTuAnh) thì Ketoancon la người có "Chiếc mủi cao bổ đôi khuôn mặt ra làm 2 phần rất đều đặn" (ai muốn điểm 10 làm văn miêu tả, xin liên lạc ngay với NguyenTuAnh để được chỉ giáo).

...........................
...........................
.........................
Nhiều, quá nhiều chuyện để nói. Chúng tôi đành phải đi tìm hiểu nguyên nhân, vì sao Webketoan dạo này nhiều scandan. xin được phần nào hé mở lý do qua bài phỏng vấn NguyenTuAnh:
- chào cô, xin cô cho biết vì sao chúng ta có nhiều scandan thế?
+ anh ơi, em chẳng dấu giếm gì, nói chung là dạo này mọi cá nhân trong hội ông bà 8 muốn trở nên nổi tiếng thôi.
_ Như thế có nghĩa là những scandan đã nêu không có thật?
+ Có thất chứ Anh. Và còn sẽ rùm beng hơn nữa?
- Là sao nhi?
+Em dang chuẩn bị đánh bóng tên tuổi bằng một vụ scandan vô cùng nổi tiếng. Có tầm cỡ quốc tế.
- cô nói thất chứ?
+ Vâng. Yến Vy hay là Nguyễn hồng Nhung cũng chẳng ăn thua gì đâu. Vụ Scandan em sắp làm có tên là "mát mẻ với thiên nhiên"
- Là sao ạ?
+ Em sẽ kêu gọi tất cả chị em trong hội, "truổng cời" và chạy zòng zòng ngòai phố.
- thế hả? Mọi người không ngại sao?
+ Mới đầu một số chị em cũng có vẻ ngại ngùng, nhưng nghĩ đến cái sự nổi tiếng thì rất hào hứng, quên cả ngại. Vả lại, khi "truổng cời" chạy zòng zòng, em nghĩ rằng sẽ rất vui và mát mẻ. Vì khi đo', gió sẽ lùa tới được những nơi mà từ trước tới giờ chưa từng lùa tới. :biggrin:
- Vậy phía các ông có ý kiến gì về chuyện này không?
+ Ồh, đàn ông ích kỷ lắm, bọn họ đang ghen tỵ điên lên đấy. Bọn họ cũng đõi tạo sự nổi tiếng bằng cách khác.
- Là cách nào ạ?
+ PhantuanNam đang kêu gọi Anh em cho kế họach "truổng cời đeo cà vạt". Nhưng nghe qua cái tên của kế họach, em biết thiên hạ sẽ cười bọn họ cho coi.
- Sao lại cười?
+ Anh nghĩ coi, nếu em đứng đối diện với PhanTuanNam trong tư thế Anh ta "truổng cời đeo cà vạt" chắc em cười chết mất.
- xin lỗi, tôi vẫn chưa hiểu.
+ Hì hì... Nếu đối diện với PhantuanNam trong hoàn cảnh đó, em sẽ nghĩ là Anh ta có 2 cái cà vạt xếp hàng dọc từ trên xuống. Tất nhiên là kích thước 2 cái không bằng nhau.
- Ồ, tôi hiểu rồi....
+ Đến ngày Tụi em "truổng cời" chạy zòng zòng, Anh nhớ ra ủng hộ và động viên nhé.
- Dạ... Không dám hứa, Cô nên đi tìm Phan Tuấn Nam.
+ anh không coi rồi sẽ hối hận.
_ Dạ... Cảm ơn cô, Chúc các cô "truổng cời" vui vẻ. :biggrin:
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Bài báo tiếu lâm của nhà báo Túngson

Quả thật, kế hoạch diễu hành "Mát mẻ với thiên nhiên" của phái nữ và “Truổng cời đeo cà vạt" của phái nam có được đưa ra thảo luận gay gắn tại Tạp chí 8, tuy vậy việc bạn Tungson đưa ra một số thông tin gọi là “hé mở” thật ra là chưa đầy đủ.

Tạp chí 8 chúng tôi xây dựng 02 kế hoạch trên căn cứ trên một số chương trình hành động của tổ chức “Hòa Bình Xanh” về việc phản đối việc sử dụng lông, da một số loài thú ở Châu Âu, Châu Mỹ, dẫn đến nguy cơ một số loài bị diệt chủng.

Tuy vậy, chúng tôi cũng đã suy đi tính lại rất kỹ khả năng trái với truyền thống, thuần phong mỹ tục nên chúng tôi không thể bê nguyên xi chương trình của họ vào được. Qua vô vàn cuộc tranh cãi, chúng tôi quyết định mặc áo da và sử dụng bột vẽ lên cơ thể sao cho giống thật nhất.

Chúng tôi đã đặt một số bộ quần áo cho cả nam lẫn nữ để xem thử mức độ ảnh hưởng đến người xem như thế nào? Chúng tôi mời hẳn một số nhà chuyên môn về tâm lý học nhận xét về khía cạnh xã hội, mời cả một số thành phần tầng lớp trong xã hội xem và đóng góp ý kiến. Đa phần chúng tôi nhận được sự đồng cảm và thán phục trước kế hoạch của chúng tôi. Nhưng khi chúng tôi đặt vấn đề “có lên trình diễn ngoài đường phố không?” Đa phần đều trả lời với thái độ nghiêm túc “Thời cơ chưa chín mùi”. Cần nhấn mạnh rằng chúng tôi mời và tổ chức chương trình góp ý vô cùng kín đáo vì nhận ra rõ sự ảnh hưởng của nó nếu chương trình diễn ra cho dù thành công hay thất bại.

Chính chúng tôi cũng tạo điều kiện cho phóng viên Tú Anh tiếp xúc với Tungson để đưa anh này vào bẫy, chúng ta nên biết rằng Tungson là một phóng viên báo lá cải nổi tiếng. Chính anh đã dùng một số thủ đoạn nghề nghiệp khi đã mua chuộc một số phóng viên báo 8 cung cấp thông tin về cuộc biểu diễn này, nhưng đều thất bại. Ban biên tập ngay lập tức nhận được sự cảnh báo của các phóng viên và quyết định đưa Tungson vào bẫy và chíng phóng viên Tú Anh đã mạnh dạn nhận nhiệm vụ để đưa Tungson vào bẫy. Với phong cách tự tin, quyến rũ vốn có, sự xử lý nhanh nhẹn, phóng viên Tú Anh nhanh chóng đưa tungson vào bẫy và biến bài báo của anh thành một bài báo tiếu lâm.

Chúc anh Tungson sớm nhận ra sự cạnh tranh công bằng trong nghề báo hơn là việc viết những bài báo như vậy. Chúc anh sức khỏe và có những bài báo trong sáng hơn nữa. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận anh vào Tạp chí 8 để anh biết chúng tôi hoạt động như thế nào?
 
T

tungson

Guest
23/7/05
674
1
0
Tp.HCM
Super TÁM

Mọi người luôn thắc mắc ý nghĩa của cụm từ "ông tám bà tám" là gì, cũng chưa ai có thể định nghĩa một cách rõ ràng. Hôm nay tôi xin được đưa ra 1 bằng chứng để định nghĩa 1 yếu tố nhỏ tạo nên ý nghĩa cụm từ ấy.

1/ Định nghĩa : "Một trong những yếu tố tạo nên một ông (bà) tám là Họ không thể ngưng nói, kể cả khi không hiểu hoặc không nghe được người đối diện nói gì. và những câu chuyện của họ có thể dẫn đến những cuộc đôi co rất thú vị"

2/ Bằng chứng

BẰNG CHỨNG 1:

Nguyễn Tu Anh va PhanTuanNam làm cùng công ty. Hôm đo' Sau khi tan sở họ về cùng đường. hôm ấy trời mưa rất lớn và đường quá đông xe, nên họ không thể nghe được tiếng nói của nhau. PhanTuanNam lấy hết sức hét lên :
- Chị đi đến nhà MaiKa tám hả? Cho em đi với
+ Dạ không ạ ! Em đang đến nhà MaiKa tam' một lúc rồi về. anh có đi không?
- Dạ không. Em cứ tưởng Chị đến nhà MaiKa để tám, thì em đi cùng.

BẰNG CHỨNG 2:

PhanTuanNam hớt hải chạy đến nhà NguyenTuAnh, NTA hoi:
- Trời ơi, Anh đi săn tin ở đâu mà vội thế, không kịp mặc quần dài nữa à?
+ Xin lỗi chị nhé cái quần đùi này hơi ngắn và ống khá rộng, Chạy xe trên đường gió tốc lên mấy lần nhưng em đã lấy sợi dây thun túm ống lại rồi.
- Ừ bây giờ nói đi, có chuyện gì vậy?
+ Em đã nói với chị là chị đừng bao giờ nói với chị ấy là em đã đã kể với chị về những chuyện chị ấy đã kể với em về chị. Thế mà chị vẫn kể với chị ấy là em đã kể với chị những chuyện mà chị ấy kể với em. Và bây giờ chị ấy trách em.
- Trời! Cái chị ấy mới buồn cười. Em đã nói với chị ấy là đừng có nói với Anh về những chuyện mà em đã nói với chị ấy là Anh kể với em về chị ấy. thế mà bây giờ chí ấy vẫn kể với Anh. Đaể hôm nay Anh phải mặc quần đùi đến đây trách em.

Lời bàn : Trời ơi, hiểu chết liền :biggrin:
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
tungson nói:
Lời bàn : Trời ơi, hiểu chết liền :biggrin:
Quả thật Tungson có máu khôi hài cao.

Người Bắc kẻ Nam mà làm như cứ như Tôn Ngộ Không í. lộn một cái là Bắc - Nam sum vậy í.

Xin được nhại Kiều như sau:
Tú Anh là chị, Tuấn Nam là em
Tám là bản tính, hoa chen nguyệt nghẹn.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA