D
Quyết toán thế nào khi không có MST TNCN
Ôi có cao nhân nào giải được thắc mắc cho iem với, iem xin đội ơn:
1. cty e có ký hợp đồng lao động trên 03 tháng cho người lao động nhưg lại không đóng bảo hiểm cho họ, vậy khi làm 05A em bỏ trống phần "Bảo hiểm bắt buộc" thì có sao không????
2.Có 02 nv trong cty mới vào làm cuối năm 2009 nhưng chưa có MST mà giờ họ đã nghỉ việc roài (khi làm ở cty e họ không làm ở đâu hít) dzậy khi QT iem phải làm thía nào, ghi CMT có được không???
Và khi qtoán có tick vào phần "Qtoán tại cơ quan Chi trả không??):wall:
Các bác chỉ giáo giùm iem với, iem đội ơn các bác!!!
Ôi có cao nhân nào giải được thắc mắc cho iem với, iem xin đội ơn:
1. cty e có ký hợp đồng lao động trên 03 tháng cho người lao động nhưg lại không đóng bảo hiểm cho họ, vậy khi làm 05A em bỏ trống phần "Bảo hiểm bắt buộc" thì có sao không????
2.Có 02 nv trong cty mới vào làm cuối năm 2009 nhưng chưa có MST mà giờ họ đã nghỉ việc roài (khi làm ở cty e họ không làm ở đâu hít) dzậy khi QT iem phải làm thía nào, ghi CMT có được không???
Và khi qtoán có tick vào phần "Qtoán tại cơ quan Chi trả không??):wall:
Các bác chỉ giáo giùm iem với, iem đội ơn các bác!!!
Sửa lần cuối: