S
Tôi thấy các cơ quan, công ty nhà nước ( oách chưa ? ) lương nhân viên từ 1 tr đến 3 tr mà họ đóng bảo hiểm theo đúng lương cơ bản, nghĩa là 350 x 1... và x2... vô tư lắm, hàng năm kiểm toán đều đều, quyết toán thuế thường xuyên chẳng thấy sao cả. Mà bên hành chính sự nghiệp họ muốn đóng bảo hiểm theo tổng thu nhập lắm, nhưng BHXH không cho đâu hic hic. Không biết có sự đối xử trong ngoài quốc doanh gì không mà thấy các doanh nghiệp ngoài quốc doanh được vận dụng đúng luật vậy ?
Các bác nào biết bên doanh nghiệp nhà nước họ xử lý thế nào cho đúng luật xin chỉ giáo cho các bạn làm doanh nghiệp ngoài quốc doanh được rõ để về sau biết ứng xử cũng như không " bị chit' vì thiếu hiểu bit '".
Các bác nào biết bên doanh nghiệp nhà nước họ xử lý thế nào cho đúng luật xin chỉ giáo cho các bạn làm doanh nghiệp ngoài quốc doanh được rõ để về sau biết ứng xử cũng như không " bị chit' vì thiếu hiểu bit '".