Văn phòng Đại diện - Nhượng TSCD

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi click&go, 12 Tháng chín 2005.

1,161 lượt xem

  1. click&go

    click&go Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Vietnam
    Văn phòng mình có chuyển một số TSCD cho công ty mới được thành lập. Vì là 2 đơn vị độc lập với nhau trong tập đoàn, nên bọn mình phải đòi công ty mới thanh toán lại khoản tiền chưa khấu hao để đóng sổ theo dõi tài sản. Bây giờ đơn vị mới thành lập lại cần có hóa đơn tài chính cho giao dịch này. Làm thế nào bây giờ? (Bọn mình là VP Đại diện nên không xuất hóa đơn tài chính bao giờ)
     
    #1
  2. lannhu

    lannhu It's me!

    Bài viết:
    1,373
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    ~S~
    #2
  3. click&go

    click&go Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Vietnam
    Cảm ơn bạn Lannhu nhé. Mình đã xem đường Link và thấy những thông tin bổ ích. Bọn mình đã liên hệ với cục thuế HN và đã được họ hướng dẫn rồi. Thủ tục cũng lằng nhằng lắm, nhưng đành vậy thôi.
     
    #3

Chia sẻ trang này