Ðề: Các file Excel sổ sách kế toán Cty em cũng mới thành lập từ T6 năm 2010.E mới vào làm ở cty này nhưng sổ sách chưa có jì đang còn linh tinh và thiếu nhiều lắm.Em ko biết là cần dùng loại sổ sách nào.Vì Cty em là cty siêu nhỏ,nhiều loại sổ sách thấy cũng ko cần thiết nhưng sợ nếu cơ quan thuế hỏi ko có thì sợ bị phạt quá.Có anh/chị nào tư vấn cho em xem em nên làm như thế nào,cty em đăng ký sổ sách chứng từ ghi sổ.
- sổ sách theo qd 48, hình thức chứng từ ghi sổ năm 2011.
- sổ sách theo qd 48, hình thức chứng từ ghi sổ năm 2012(đã bổ sung TT138)
Email của e là :
tieulinh196@gmail.com Rất mong các bác tư vấn cho e !