Offline miền Nam 2010 - Cảm nhận & chia sẽ sau chuyến đi

  • Thread starter MINA
  • Ngày gửi
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
Sorry, tai nạn lúc dọn dẹp topic đã xóa nguyên topic. Mina xin post lại cảm nhận của mọi người
Cothant nói:
Chào mọi người,

Thế là chuyến đi chơi của chúng ta cũng đã kết thúc, Cothant tạo topic này để mọi người có thể chia sẻ những cảm xúc và cảm nhận của mình sau chuyến đi, và cả những hình ảnh được lưu lại.

Lần này để Cothant "mở hàng" trước xem thế nào nhé

Trước tiên là "lời cám ơn", vâng, xin cám ơn các bạn đã rất nhiệt tình tham gia vào chuyến đi chơi của chúng ta, nhờ như thế chúng ta đã có 1 chuyến đi chơi thật vui vẻ.

Xin cám ơn sự nhiệt tình của bạn Tuyết Anh, bạn đã đi từ tận Nha Trang vào chỉ để đi chơi rồi lại ngồi xe cả đêm để đi về; và bạn huyennguyen từ Hà Nội, dù đi công tác bận rộn, bạn đã cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia cùng chúng ta. Rồi còn những bạn khác đã chịu khó đi 1 đoạn khá xa từ Bình Dương, Đồng Nai, Hóc Môn... các bạn cũng không hề ngại xa xôi, tập trung rất đúng giờ.

Xin cám ơn những giúp đỡ và hổ trợ của bạn La An từ Cần Thơ, dù BTC chúng tôi đôi lúc có hơi bị khó chịu, nhưng bạn vẫn luôn vui vẻ và lúc nào cũng sẵn sàng hổ trợ.

Xin cám ơn tinh thần "chịu chơi - chơi chịu (tức là có sức chơi thì có sức chịu)" của các gia đình (anh Levanton, chị Ngọc chi), dù có con nhỏ nhưng các anh chị luôn sẵn sàng tham gia các trò chơi của BTC chúng tôi. Và nhất là gia đình anh Adam - chị Mina, dù có con nhỏ nhưng vẫn bỏ con ở nhà, cố gắng tham gia cùng mọi người, để rồi phải về nhà ngay trong ngày, và về rất trễ để lo cho con.

Nói về sự hổ trợ, xin cám ơn chị Dung (honey81), chị đã tài trợ cả đoàn 1 thùng beer Tiger, để chúng ta có thể uống miệt mài (uống hoài ko hết, hix...) trong suốt chuyến đi.

Vâng, một lần nữa, xin cảm ơn mọi người đã tham gia và chơi rất nhiệt tình.

Kế đó, về mục đích của chuyến đi, trước tiên là để chúng ta giao lưu, quen biết thêm bạn (điều này cũng đã nhận được sự đồng tình từ mọi người thông qua màn tự giới thiệu), sau đó là để chúng ta nghỉ ngơi, thư giản sau những ngày làm việc mệt nhọc. (Cothant chỉ thắc mắc là không biết bạn hainguyen1184 có nói thêm mục đích tham gia chuyến đi là lừa được anh nào đó, không biết bạn có đạt được chưa... )

Và theo Cothant, chuyến đi đã thành công, đạt được những mục tiêu đề ra, các bạn sau những phút đầu lạ lẫm khi mới bước lên xe, buổi ăn sáng, ăn trưa đầu tiên có vẻ im lìm, nhưng đến ngày thứ 2, thì bàn nào cũng đã sôi nổi hơn, các bạn có thể ngồi cùng bàn và đùa giỡn với nhau rất vui vẻ (nhất là lúc ngồi ăn trái cây, cothant bị mấy bạn nữ dành ăn quá, hix...).

Còn về việc nghỉ ngơi thư giản, nói thiệt chứ Cothant đi chơi tới hôm nay còn thấy "đuối" (mõi lưng, đau chân, khàn giọng), một số bạn có nói với Cothant rằng mình cũng bị trường hợp tương tự, điều đó chứng tỏ chuyến đi này không phải là chuyến đi chơi để nghỉ ngơi, ngược lại, chúng ta đã chơi rất hết mình, rất nhiệt tình và tất nhiên, rất vui vẻ.

Tới lúc chia tay, mình cảm nhận được đằng sau vẻ mệt mỏi là sự lưu luyến, bịn rịn, tuy nhiên, tiệc nào cũng phải tàn, và chuyến đi chơi chúng ta cũng phải kết thúc. Chào các bạn nhé, những người bạn đã cùng Cothant lội bùn bắt cá, "tắm hơi" bắn súng sơn và dành giật ăn trái cây... hẹn mọi người chuyến đi năm sau.



-------

Hướng dẫn cách upload hình căn bản:

1- Các bạn có thể tạo account (miễn phí) tại các trang web chia sẻ hình ảnh rồi post link cho mọi người, một số trang web phổ biến:
www.picasaweb.google.com
www.photobucket.com

2- các bạn có thể dùng tiện ích upload của webketoan tại đây: www.4wkt.net

Tuy nhiên, nếu dùng tiện ích này thì các bạn vui lòng giảm dung lượng ảnh để tiết kiệm thời gian và "không gian" trên host, phần mềm resize ảnh photoscape download tại đây (13Mb), cách hướng dẫn phần mềm xem tại đây.




--------
Các bạn tham gia chuyến đi, nếu muốn có danh sách (nick - tên - Số dt) của cả đoàn, vui lòng gửi mail liên hệ cothant: au05022000@yahoo.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
haithu nói:
Mình phải công nhận là dù đi gặp phải trời mưa nhưng vẫn không uổng chút nào. "Trời mưa thì mặc trời mưa, ta vui ta chơi đâu xá gì trời".
Mình viết tạm vậy thôi vì hiện giờ mới bắt đầu thấm mệt, may mà sáng nay vẫn lết đi làm được, mình nghĩ mọi người chắc ai cũng giống mình thôi, 2 ngày qua chơi không có cảm giác mệt, nhưng hôm nay chắc là thành cá đuối hết cả rồi.
Trong đoàn mình thấy có 2 thành viên vẫn còn hăng nhất là con chị Ngọc Chi và con anh LevanTon. Mình về tới nơi là đuối rồi còn 2 cu cậu vẫn còn nô đùa thoải mái, bái pục, bái phục.
Mình cám ơn BTC đã tổ chức chuyến đi thật thành công và đầy niềm vui cho mọi người. Mình nghĩ hôm nay mọi người vẫn còn mệt nên sẽ chưa post hình nên được, từ ngày mai các bạn sẽ tha hồ được thưởng thức những bức hình vui nhộn từ cuộc vui này.
hìhì mình cũng vậy mai mình mới post hình lên được vì giờ vẫn còn mệ
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
Ấn tượng của mình: có nguyên Seri "Thịt chuột" do chị Thắm tài trợ - nhờ người nhà làm sẳn, chờ xe chạy ngang qua Vĩnh Long (quê chị) để đưa, ăn từ trên xe đến bến Ninh Kiều đến trước giờ cơm trưa, còn nghe để đến cả buổi tối.
- Chị Dung (Daian) nhiệt tình tham gia tất cả các trò chơi - thời gian tuổi tác không gây ảnh hưởng đến chị.
- Hai bé con nhà anh Tồn & chị Chi nhỏ tí nhưng rất chịu tham gia
- Resort nơi BTC chọn rất được và thấy ai cũng thích nhưng không biết tối đó có bị muỗi xơi tái hay không nữa. Cám ơn 3 anh trai của BTC nhé! Không biết lần này Cothant có từ bỏ chức độc thân không nữa/ Anh Virgin có con vừa mới được hơn tháng cũng bỏ thời gian đi tham gia với mọi nguời rất nhiệt tình đúng là người của "Sức sống mới - những điều phụ nữ rất cần"
- "Âm Thịnh - Dương suy" - tính luôn cả hai nam nhí nữa thì tổng cộng có 11 trên tổng số đoàn 51 người. Hy vọng năm sau các bạn nữ rủ nhiều bạn nam offline một tí.
- Buổi offline này chứng minh nghề kế toán không hề là những con người khô cứng, các em gái trẻ tham gia đã thổi luồn gió mới cho WKT
-...... Hẹn không bỏ sót các cuộc offline của WKT......
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
Tụ tập chuẩn bị vượt sông
DSC02857.jpg
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
Lbangbinhduong nói:
Thế là cũng hết một ngày làm việc uể oải! Phải công nhận...đi choi không thấy mệt mà dzìa mần việc, oải thiệt.

Chuyến đi này em ngộ ra được một vài điều:
1- Tuổi tác không chứng minh là người ta đã già đi mà ở bản thân mỗi người có nghĩ là mình đã già hay không thôi. Bằng chứng là Chị Dung - daian, chi dungnt1959, chị Thắm, chị Nguyệt Cần Thơ ...đã rất nhiệt tình với những trò chơi vô cùng năng động. Các chị còn rất trẻ đấy ah!
2- Những cô gái làm kế toán không phải là những người khô khan, cũng yêu thiên nhiên lắm chứ nhưng mạnh mẽ: đã dẫm nát đám cỏ ở khu du lịch Phù Sa!!!
3- Trai là làm kế toán thì...kỹ tính thiệt! Ba anh trong BTC - "Nguồn Tài Chính" của đợt offline lần này phải tính toán chi tiết, cụ thể từng khoản để kinh phí của chuyến đi không vượt dự kiến (ngồi phía trước mà em cứ nghe 3 tới tính lui, nào thu bi nhiêu, chi bi nhiêu, đủ không, thiếu rồi, hên quá, vừa đủ...). Vừa bái phục & vừa sợ....!
Cảm ơn BTC rất nhiều. Một chuyến đi vô cùng thú vị và rất thành công
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
huyennguyen1507 nói:
Sau 2 ngày vui chơi thực sự (ko nghĩ gì đến công việc :D), hôm nay em lại tiếp tục bị báo cáo đè nên bi giờ mới ngồi post cảm xúc được, hi hi!

Cảm nhận đầu tiên của em là các member ở miền Nam rất nhiệt tình (em ko có ý so sánh với miền Bắc đâu nha, vì đây là lần đầu tiên em tham gia offline của webketoan), lần đầu tiên em được gặp mặt các anh chị mà em ngưỡng mộ từ lâu (anh Hải Tâm, chị Xuân Thắm, anh Virgin, anh Lê Văn Tồn, anh Phan Tuấn Nam, anh Adam-chị Mina... ), riêng anh Cothant thì em mới biết tên sau khi chui vô topic về offline này

Chuyến đi này không những vui mà còn rất trọn vẹn, không chỉ vui vì tour đã được thiết kế rất chu đáo mà còn vì tất cả các anh chị đều đã tham gia rất nhiệt tình. Đây là chuyến đi rất bất ngờ của em (vì em quyết định rất nhanh sau khi đọc được tin tổ chức offline), và em đã biết thêm nhiều điều mới mẻ về miền Tây, miền sông nước nơi mà cái thuyền cái ghe là mái nhà của rất nhiều người...

Và em cũng làm quen được với các chị tuy tuổi không còn trẻ nhưng rất nhiệt tình: chị Xuân Thắm, hai chị Dung :D, chị Diệu Linh thích chụp ảnh và chụp ảnh rất đẹp :D, chị Nguyệt honey81, bạn hồng hồng đào đào gì đó :D...

Vì em ở Miền bắc, lần này tham gia offline được cũng là điều rất may mắn, và em hy vọng có thể có cơ hội tham gia tiếp vào 1 đợt offline nào đó.... Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối diện bất tương phùng...

Một lần nữa em xin cám ơn Ban tổ chức và các anh chị admin webketoan đã cho em 1 kỷ niệm đáng nhớ về các member miền Nam và chuyến đi offline tại miền Tây thật vui!
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
forget00 nói:
PHẦN 1: HỒI ỨC CỦA FORGET

Vui – bất ngờ - thú vị - thân thiện là những cụm từ mà tôi có thể đút kết được khi chuyến đi khám phá miền sông nước kết thúc trong 02 ngày offline của webketoan phía nam.

Chuyến đi của một kẻ ngoại đạo!
Có thể nói tôi là một trong số ít người là không phải là dân kế toán chính hiệu khi tham gia offline, bởi lẽ đây là diễn đàn dành riêng số đông cho những người đam mê những con số và như tên miền của nó. Tôi là dân Macatung chính hiệu thỉnh thoảng có một chút máu đam mê về kinh doanh. Nhưng điều đó, không là khoảng cách khi mọi người muốn gần nhau hơn

Trở về mái nhà xưa!
Tôi biết đến webketoan từ năm 2004. Nhưng mà việc truy cập và post bài chỉ đếm chưa tới 10 đầu ngón tay. Tôi chỉ thoảng qua là khoản giữa giữa năm 2004 khi cùng tham gia offline cùng với GIẢI PHÁP EXCEL lần đầu tiên ở lẫu dê Tư Trì Thanh Đa. Cũng từ ngày đó, do tính chất công việc nên không có điều kiện để online thường xuyên. Hơn nữa, excel đối với tôi thì không còn hứng thú nửa vì nó không đám ứng công việc tôi đang cần bằng Access. Cho đến khi tình cờ biết được VIRGIN cũng là đồng nghiệp chung một công ty (dù thời gian rất ngắn). Chính mối quan hệ này đã góp phần thuyết phục tôi tham gia offline. Đây có thể là một quyết định mà đến giờ này tôi nghỉ tham gia chuyến đi là việc sáng suốt.

đón đọc phần 2: KHÁM PHÁ MIỀN SÔNG NƯỚC
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
HaiTam
Nguyễn Hải Tâm



Tham gia ngày
Nov 2002
Địa chỉ
TP.HCM
Tuổi
37
Bài gửi
1,845
Post Thanks / Like
Vậy là kết thúc lần 2 tham gia offline cùng cộng đồng. Mỗi kỳ offline đem lại cho mình những kỷ niệm vui riêng. Nó giải đáp cho mình câu trả lời tại sao mỗi lần offline điều có những sự kiện mà 4-5 năm sau vẫn còn được kể lại.

Thư giãn hết mình.
Đầu tiên đối với mình chuyến đi đã dứt được mình ra khỏi những khô khan, bực bội của hàng ngày. Mấy tuần trước khi đi mình rất bận và căng thẳng nào là công việc, rồi nâng cầp diễn đàn, trang bị thêm server (ai để ý sẽ thấy www2.), tìm ý tưởng cho bài tốt nghiệp khóa học vừa kết thúc, … . Tuy nhiên, khi được đặt vào khung cảnh bốn bề là sông nước và cây cối xanh mát, rồi ngắm trăng, … mình cảm thấy thật thoải mái quên hết những lo toan hàng ngày.

Xã xì-trét qua các trò chơi và các hoạt động
1. Đầu tiên là tát “hồ bơi” bắt cá. Tuổi thơ mình sống ở quê nên biết thế nào là mương, là ao và đã nhiều lần tát nước bắt cá nên thật bất ngờ khi KDL giới thiệu “mương” là cái hồ xi măng to như cái hồ bơi dành cho các em nhỏ. Bất ngờ nữa là mình nghĩ là trò chơi này chắc không ai chơi vì ngại lội bùn nhưng ngược lại (các bạn nữ xinh đẹp của chúng ta còn tạo bất ngờ lớn nữa sẽ nói sau) mọi người tham gia rất nhiệt tình ngay cả các bạn nữ “sống lâu năm”. Kết quả sau 2 giờ làm việc vất vả chúng ta thu về được 3 con các lóc (món cá lóc nướng tuyệt vời, bí mật này chỉ có một ít bạn biết), riêng mình thì cái lưng chắc là đau đến hết tuần này.

2. Màn ném bịt nước vào “chổ hiểm”. Mình không nhớ tên trò chơi này là gì nhưng nghe các đội trưởng hướng dẫn đội viên mình như thế và các đội viên nữ thực hiện rất tích cực. Dã man ở chổ ngày thường nước không được sạch là không dám rửa tay, lúc đó mọi người tích cực “tắm nhau” bằng những bịt nylon đựng nước đủ màu đen của bùn, xanh của rong, … và cả “có bọt” nữa chứ.

3. Màn kéo co thì không có gì đặc sắc ngoại trừ xém xảy ra tai nạn mình bị đội bạn kéo sang bên kia mà quần thì được đội nhà giữ lại.

4. Nhâm nhi cá lóc nướng – đi dạo và ngắm trăng. Tối thứ 7, sau khi sinh hoạt lửa trại xong thì có nhiều lựa chọn. Một số bạn về ngủ và một số tập trung hát karaoke. Mình chọn đi dạo và ngắm trăng. Bốn bề cây cối, trăng thanh, hơi thiếu gió mát. Mình đi tản bộ dưới những tán lá sum suê, ngửi mùi hương của tự nhiên, ngắm trăng tròn với một cảm giác thật sảng khoái. Đặc biệt là thưởng thức cá lóc nướng, không thể tả được nên không tả

Thôi buồn ngủ quá, hôm nào rãnh viết tiếp phần sau “bí mật của các trận đấu súng”


PS. Chắc hôm nay mọi người còn mệt quá chưa "vác" hình bỏ lên mạng nỗi. Đợt này đoàn chúng ta ngoài những phó nháy mọi khi còn có một phó nháy đặc biệt chuyên chụp ảnh với những hình ảnh độc đáo. Hy vọng trong vài ngày tới ta sẽ được xem ảnh sau khi được biên tập công phu.
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
La An nói:
đi chơi về đươc 2 ngày rui mà giờ em vẫn thấy oải , kiểu này gia thiệt rui
hôm đi bắn súng bác nào bắn em 1 phát giờ bị trọng thương nhiêm trọng huhuh
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
Chinadoll nói:
Chào Đại Gia Đình!
Ai cũng khen hết vậy !!! Cho em chê cái coi!
Bằng.... Bằng....Bằng ....(Đạn thật chứ không phải đạn sơn nha)...
Xin hỏi ai là tác giả của tấm hình trên, khai mau chứ không là mình bắn lạc đạn ráng chịu đó nha. Hình gì mà hok nhìn thấy em gì hết, có 1 chút xíu bên góc phải ah, huhuhu
Hok biết phải diễn tả bằng lời cảm nhận và tâm trạng của em cho nó đúng đây.
Ah....! Có rùi! Phải nói là "Quá đã, quá đã"
"Ăn quá đã, chơi quá đã, và la hét cũng đã luôn, có điều ngủ không đã (mất ngủ trầm trọng ak)" Vui quá mọi người ơi....
Trong chuyến đi em đã để ý 1 người, hok phải nam, mà là nữ mới ghê chứ, chắc là phải qua Thái chuyển giới thui, đó là chị Thanh Phương, "em" Phương là mẫu phụ nữ quá đảm đang, lo cho cả đoàn từ thuốc men tới ăn uống.
Hix, mọi người ơi, chinadoll nhớ mọi người quá đi mất, phải biết làm sao cho hết nhớ đây. BTC ơi! Một năm tổ chức 2 chuyến offine đi." Hoan hô... hoan hô...Đồng ý đồng ý, quá nhiều người đồng ý"Em thấy mọi người vẫn còn sung lắm! (Riêng em mỏi nhừ vì cầm súng quá nhiều và hứng mưa cũng nhiều...bệnh lun rùi!)
Cho em nói chút xíu nữa nha,hehe Trước khi về mọi người phải ôm hôn thắm thiết chào tạm biết chứ, trừ mấy ông nam ra nhen, mất công mấy ổng nói mình lợi dụng đó, hí hí..
Còn nữa, em muốn đổi tên anh Cothant thành anh "Cò", rất giống mọi người ơi, Ai đồng ý hô lên nha. Xin cám ơn mọi người ...
TA BIẾT RẰNG CỐ QUÊN LÀ SẼ NHỚ, NÊN DẶN LÒNG CỐ NHỚ ĐỂ MÀ QUÊN!
Cho em add 1 tấm hình nha.Rất vinh dự được chụp hình cùng với 1 thành viên trong BTC.
TRỜI ƠI, EM KO BIẾT ADD HÌNH. PÓ TAY. THUI EM NGỦ TIẾP ĐÂY, hôm qua thì bận quá, còn hôm nay thì nôn nóng được viết cảm nhận nên hok ngủ được, bây giờ ngủ tiếp hiệp 2. khàkhà.
SEE YOU AGAIN! HAVE A NICE DAY!
http://lh3.ggpht.com/__Hqd2sIR1ys/TCmLw326YAI/AAAAAAAAAA4/raBpzMo386M/DSCN0035.JPG

DSCN0035.JPG
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
Mọi người đã vào đến khu DL Phù Sa & đang trên đường đi nhận phòng.
anhso-40_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0376.jpg

Ngọn lửa bập bùng cùng với những trò chơi cười đau cả bụng (do ham vui tui chỉ chụp được mỗi ngọn lửa)
anhso-12_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0387.jpg

Sau khi đốt lửa trại một số người tản ra, người thì đi dạo ngắm trăng, nhóm thì nướng cá, còn nhóm này thì ...
anhso-28_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0393.jpg

anhso-41_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0391.jpg

anhso-52_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0389.jpg

anhso-07_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0388.jpg

anhso-21_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0392.jpg
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
haithu nói:
Dù buổi tối hôm trước ngủ trễ nhưng sáng sớm hôm sau 5g mọi người đã phải dậy để chuẩn bị đi chợ nổi, đây là một số hình ảnh trên sông mà giờ tôi mới được chiêm ngưỡi tận mắt.
anhso-54_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0394.jpg

anhso-07_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0395.jpg

anhso-27_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0396.jpg

anhso-39_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0397.jpg

anhso-55_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0398.jpg
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
haithu nói:
Mọi người đang háo hức mặc đồ để chuẩn bị giao đấu với nhau bằng súng & cũng từ cuộc chơi này tui đã bị thương, dù đã phải dùng gần hết cả chai dầu nóng đến giờ vết thương của tui vẫn hình quả mận được khắc trên tay (tui thề lần sau mà có cơ hội, tui sẽ kiếm người đã gây thương tích này cho tui để trả thù - nhất định là phải trả thù)
anhso-21_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0400.jpg

anhso-31_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0402.jpg

anhso-44_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0403.jpg

anhso-08_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0411.jpg

anhso-26_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0409.jpg
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
haithu nói:
Còn đây là những bức hình chỉ có ở trang webketoan này mới có được (Nữ sát thủ mặc váy đi chiến đấu)
anhso-15_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0414.jpg

anhso-31_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0416.jpg

anhso-50_H%C3%ACnh_%E1%BA%A3nh0413.jpg
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
Chà, càng lúc post hình thấy càng hấp dẫn.
Cảm nhận của Mina càng vê sau thấy các bạn càng vui hơn & các trò chơi bạo lực hơn nữa.
Nhìn chị Thắm mặc áo giống dân quân đội thiệt
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
zeny nói:
Em chưa up hình nổi, chỉ mới ráng up mấy cái clip bắn súng sơn. Mọi người vào link xem nha, vừa quay vừa cười, vừa né đạn lạc nên coi sẽ hơi bị chóng mặt như lúc em tác nghiệp, thông cảm hen cả nha

[video=youtube;lv3xZH5lO3U]http://www.youtube.com/watch?v=lv3xZH5lO3U[/video]

[video=youtube;OnYiADc47so]http://www.youtube.com/watch?v=OnYiADc47so[/video]

[video=youtube;plLVLICzDpI]http://www.youtube.com/watch?v=plLVLICzDpI[/video]

[video=youtube;S3bl8FkLHAs]http://www.youtube.com/watch?v=S3bl8FkLHAs[/video]

Còn vụ kéo co mà anh Tâm người thì bị đội địch kéo đi, còn quần thì bị đội ta giữ lại thì chờ em post lên sau, chưa up kịp. Anh Tâm có mua kg thì em bán trước
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
forget00 nói:
Đầu bếp chính đạo diễn món tác cá và nướng cá là Forget đó. Và người thưởng thức chính cũng là forget luôn. hehehehehe. Ai đánh thì chịu àh
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
Tập trung tại Bến Ninh Kiều để xuống tàu sang khu du lịch
6ahto0wjwn783i6.jpg

Tàu chở chúng ta băng ngang sông Hậu để vào khu du lịch
we6849ncnpqw15q.jpg


Đường vào khu du lịch, bốn bề sông nước cây cối hoang sơ
rdnln44q56pr196.jpg


Tuy nhiên, bên trong KDL được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh sạch sẽ
08cp98wpytw1id8.jpg

08cp98wpytw1id8.jpg

sf4tn2lqhtemmsv.jpg

Toàn bộ khu nghĩ dưỡng được xây dựng trên một bãi bồi nước ngập đầy cỏ dại và cây cối um tùm, chỉ cách bờ sông khoảng 20-30m. Tuy nhiên, nó rất sạch sẽ vì toàn bộ nhà nghĩ và lối đi nội bộ đều được xây trên sàn cách mặt đất khoảng 2m. Đây là ảnh đường vào
62c0ypxnaa5pl6t.jpg
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA