Thi tuyển công chức thuế!

  • Thread starter chienhvtc
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
C

cadttnloan

Sơ cấp
28/7/09
33
0
0
36
ninh thuận
vậy cho em hỏi, mình làm cách nào để biết tuyển dụng của cục thuế. Em ở ninh thuận.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

LinhVC

Guest
28/4/10
1
0
0
Ha Noi
Em chào các anh chị! :005:
Chi Ngan02 oi, chi cho em hoi tct co to chuc thi tuyen trong thoi gian toi khong ah?
Em vua moi thuc tap xong, chua ra truong. Em de lo mat đợt thi vừa rồi mất rồi.
Em cảm ơn chị!
 
H

hoangphuc102

Guest
28/5/09
22
0
0
38
tphcm
chị ngân ơi cho em hỏi làm thuế trong sài gòn chuyển ra bác làm được không chị, em cảm ơn nha
 
N

ngoimap

Guest
30/6/09
12
0
0
43
HCM
Sếp Thu đã ký QĐ lúc 4h30 chiều thứ 5 ngày 22/4 rồi (Buonoilabuon - Vuioilavui) ạ. quyết định có hiệu lực từ 1/5/2010 nhé, chuẩn bị tinh thần đi làm đi, thấy em chán nản quá thì hé chút thông tin thôi, đừng hỏi nhiều ... biết thế thôi. 16 người phúc tra nhé ...

Chị Ngan 02 ơi Chị có danh sách trúng tuyển của Cục thuế TP.HCM và Bà Rịa Vũng Tàu thông qua điều chuyển những chỉ tiêu còn thiếu không cho em và mọi người được biết với
 
D

dinh6888

Guest
17/9/09
47
0
0
Hải dương
Chào các anh chị. các anh chị có quyết định rồi, sao em điểm cao nhất mà chưa thấy gọi nhỉ?Đi làm ở tổng cục thuế chán lắm, suốt ngày chỉ ngồi bàn giấy, chẳng biết cán bộ thuế cấp dưới làm vất vả như thế nào.
Cứ ở nhà ăn chơi, rồi nay mai đi thu thuế.ho ho.
Chứ mong chân làm ở tổng cục lâu quá, mệt mỏi lắm rồi.
:wall:
 
A

alone1210

Guest
31/7/09
39
0
0
38
Ha Noi
Cứ cái kiểu ăn không được thì đạp đổ thế này thì ai thèm vào share thông tin nữa. Buồn...:wall::wall::wall:
 
P

phamuyen26586

Guest
7/3/09
4
0
0
37
ha nam
Sắp tới Hà Nội sẽ thi tuyển công chức vào Tổng cục thuế,mình chưa rõ về thông tin này lắm,mong mọi người gửi bài về đợt thi này.Nghe nói TP HCM sẽ thi vào 24/9 và 25/9 nếu đúng thì có thể gửi nội dung đợt thi này nhé.

Thế bạn có biết ở Hà Nội thi bao giờ không có thể nói cho mọi người biết được ko. Thanks bạn nhiều
 
A

alone1210

Guest
31/7/09
39
0
0
38
Ha Noi
2 tuần rồi ko có thông tin gì. Mấy bác TCT chia sẽ thông tin cho bọn em với :015::015:
 
T

thu386

Guest
13/1/08
11
0
1
Tp.HCM
Em can Bác, đừng chết vội vàng như thế, vừa chết xong chưa kịp đưa ma là có QĐ ngay đấy :1nono: khả năng là thứ 2 phát QĐ cho 16 người ... ̣nếu chiều nay sếp Thu ký kịp.
Chúc các Bác ̣̣́có kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ và chuẩn bị đón tin vui. :015:

sao không thấy bàn về xét tuyển cán sự ở Tp.HCM vậy??? bạn biết thông tin gì hôn???
 
C

conmalem

Guest
8/3/10
32
0
0
46
tphcm
sao không thấy bàn về xét tuyển cán sự ở Tp.HCM vậy??? bạn biết thông tin gì hôn???

ủa xét CS ở tphcm xong hết rồi mà bạn,tụi mình đang học QLNN luôn rồi!
bạn đợi thế nào mà giờ chua biết vậy?hỏi nhưng người wen hay lên P.tổ chức Cục thuế tphcm hỏi đi bạn!
@ngokhong: bro đúng là ko ăn đc đạp cho đổ,vậy bro chứng minh tui vô ngồi ko ăn lương,con ông cháu cha đi,chứng minh đc bro hãy nói,còn mà vì tự ái của bro thì xin mời bro ra chỗ khác,nơi đây là chỗ mọi người chia sẻ thông tin bổ ích,chứ ko phải vào để mà nghe những lời chỉ trích,nhục mạ người khác.
 
N

ngokhong27

Guest
16/11/09
42
0
0
hcm
cái gì mà ăn ko đc đạp cho đổ, bộ làm ngành thuế oai lắm sao... ôi gớm thật, bộ ko vào làm đc ngành thuế thì người ta phải chết đói hả (trên đời này còn nhiều việc để làm)... conmalem thật quê mùa, lạc hậu. You nên nhớ : Làm ngành thuế thì phải biết nhẫn nhục, chịu đựng thì mới tồn tại được (nóng tính quá ko tốt đâu sớm muộn gì cũng bị sa thải... có ng chỉ tốt nghiệp trung cấp thôi nhưng mà khéo miệng mà làm lên tới cục trưởng); rồi you sẽ biết. Còn làm ở bên ngoài : người ta cần anh có năng lực làm việc thực sự, làm được việc...
 
A

alone1210

Guest
31/7/09
39
0
0
38
Ha Noi
cái gì mà ăn ko đc đạp cho đổ, bộ làm ngành thuế oai lắm sao... ôi gớm thật, bộ ko vào làm đc ngành thuế thì người ta phải chết đói hả (trên đời này còn nhiều việc để làm)...
Vậy bạn thi tuyển vào ngành thuế để làm gì? Trước khi nộp hồ sơ sao không suy nghĩ vậy đi, để bây giờ chờ đợi mệt mỏi quá rồi mới có những lời lẽ không hay, nói xấu ngành. Đó không phải gọi là ăn không được thì đạp đổ thì là gì? Mỗi người vào đây đều có lý do riêng của mình. Đừng có lúc nào cũng gán cho người ta cái suy nghĩ của bạn.
conmalem thật quê mùa, lạc hậu. You nên nhớ : Làm ngành thuế thì phải biết nhẫn nhục, chịu đựng thì mới tồn tại được (nóng tính quá ko tốt đâu sớm muộn gì cũng bị sa thải...
Vậy theo bạn làm ngành gì thì được nóng tính, làm ngành gì không phải chịu đựng? chẳng lẽ vào ngành nào đó được làm bố đời luôn hay sao?
có ng chỉ tốt nghiệp trung cấp thôi nhưng mà khéo miệng mà làm lên tới cục trưởng); rồi you sẽ biết. Còn làm ở bên ngoài : người ta cần anh có năng lực làm việc thực sự, làm được việc...
Người ta có thể tốt nghiệp TC hay CĐ nhưng có thể người ta không có điều kiện học hoặc người ta có năng lực quản lý giỏi,...bạn làm sao mà biết được mà đánh giá.
Mọi người ở đây đều cố chờ đợi kết quả, nếu bạn không thể chờ, hay đã có quyết định đổi chiều nào đó thì có thể không tham gia vào cái Thread này, đừng có chọc gậy bánh xe ở đây nữa. Tất nhiên mình ko phải là mod hay admin gì, đó chỉ là những lời khuyên vậy thôi, mong bạn suy nghĩ trước khi reply. Cảm ơn bạn !
 
N

ngokhong27

Guest
16/11/09
42
0
0
hcm
Alone1210 giỏi lắm....hoan hô...Nói rất hay! chưa làm ngành thuế ngày nào mà yêu ngành quá nhỉ! thiết nghĩ nếu alone1210 ko vào dc ngành thuế làm chắc ở nhà để bố, mẹ nuôi suốt đời luôn hả?

Xin mời đọc bài viết dưới đây của báo VĂN NGHỆ ngày 25-9-2009, để xem ngành thuế có đẹp, có cao quý như alone1210 từng mơ ước ko..................

Trưởng Tổng Cục Thuế Đặng Hạnh Thu Sở Hữu 26 lô Đất Bạc Tỷ
Đăng ngày: 10:33 23-05-2009
Thư mục: Tham nhũng
Trong nỗ lực phòng chống tham nhũng và thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, cơ quan thuế các cấp phải thường xuyên rà soát chế độ, chính sách, thủ tục, quy trình nghiệp vụ quản lý thuế và chế độ quản lý tài sản, chi tiêu công để sửa đổi bổ sung theo hướng rõ ràng, cụ thể, minh bạch, đảm bảo không để kẽ hở để lợi dụng tham nhũng, thất thoát. Đối với đội ngũ cán bộ công chức cũng cần tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ, chú trọng vào các bộ phận nhạy cảm để quản lý tốt, đảm bảo thanh trừ các hành vi vi phạm, thanh lọc các cán bộ thiếu ý thức trách nhiệm, lạm dụng quyền hạn, vi phạm đạo đức nghề nghiệp” – Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Đặng Hạnh Thu đã tuyên bố như thế khi triển khai công tác 2009 của toàn ngành Thuế.

Vậy ông Thu là ai ?

Theo Báo VNT số 21/2009, ông Đặng Hạnh Thu nguyên là cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Đồng Nai (sau đó ông lên Phó tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan rồi sang Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế).



Quan trưởng cục thuế "tham nhũng hạng nặng" Đặng Hạnh Thu

Trong một phi vụ mua bán đất liên quan đến 1 DNNN là Công ty Dịch vụ vật tư nông nghiệp Phú Yên, ông Thu đã nhận chuyển nhượng hàng ngàn m2 đất, xây hàng chục quán nhậu.

Tháng 3/2009, nhà báo đã đến gặp bà Tuyết, vợ ông Thu ở phường Bửu long, TP Biên Hoà thì được bà này xác nhận cho chủ nhà hàng Phước Ốc thuê 23 lô đất, đang rao bán 3 lô đất. Người ta đang trả 2,5 tỷ đồng/lô. Vậy 26 lô đất của vợ chồng ông Thu trị giá bao nhiêu?

Vừa qua dư luận cũng hết sức “nóng” với sai phạm hàng ngàn tỷ đồng ở Tổng cục Thuế. Bút Lông đang cập nhật….

Bút Lông's site


Vào link dưới đây để xem thêm nữa:
http://vn.360plus.yahoo.com/giaitri59/article?mid=1378&prev=1375&next=1377
 
C

cucthueDN

Trung cấp
15/6/09
68
0
0
DN
Bác ngokhong27 sao trẻ con thế nhỉ, bác chờ kết quả lâu quá và quyết định chọn làm ở 1 chỗ khác, vừa rồi nghành thuế vừa cho gọi những người trúng tuyển thì bác lại tiếc nuối đâm ra quay ngược lại chửi cái nghành mà chính mình đã từng chọn, từng chờ đợi, từng thi vào...thật đáng xấu hổ. Hiện tại tui đã được Cục gọi đi làm gần 1 tháng rưỡi rồi, những người khác chắc cũng sắp được gọi đi làm thôi, yên tâm, và ko biết ở các cơ quan thuế chỗ khác thế nào chứ ở chỗ mình phát lương đầu tháng, vừa rồi đầu tháng 4 mình vào làm và đến nay đã nhận được 2 tháng lương rồi (ăn lương tập sự 85%) :).
 
K

kapa

Sơ cấp
12/8/09
8
0
1
Ha noi
Bạn ạ, dù sao bạn cũng là người có học nên hãy biết cư xử cho phải phép. Nếu bạn nghĩ vào làm ở ngành thuế là "ăn không ngồi rồi" thì tôi nghĩ bạn chả hiểu biết gì. Cvc ở ngành thuế với tôi và nhiều cán bộ mới thực sự rất vất vả nhưng chúng tôi thấy mình được thực sự cống hiến. Nếu chỉ nghĩ thu nhập và đòi hỏi đãi ngộ thì bạn có tài là bạn có quyền đòi hỏi, nhưng nếu để cống hiến thì không. Khi thi đỗ công chức, tôi bỏ cvc ở 1 DN với mức thu nhập trên 10tr để lĩnh mức lương chưa đầy 1/5 lương cũ nhưng vẫn vui. Cũng may là bạn không đõ, vì có một đồng nghiệp như bạn thì...........
 
A

anhthue

Sơ cấp
24/11/08
44
0
0
HCM
các bạn đã nhận được quyết định đi làm, "ngồi chơi trong phòng lạnh, đợi hết tháng hưởng lương", các bạn phải thông cảm cho người đang vác đơn xin việc đến các "công ty chiêu hiền đãi sĩ", dưới trời nắng nóng như hiện nay chứ
 
N

ngoimap

Guest
30/6/09
12
0
0
43
HCM
Ai có danh sách trúng tuyển hay thông tin gì của những đơn vị chưa tuyển đủ chỉ tiêu không???????? cho mình biết với.
 
N

ngokhong27

Guest
16/11/09
42
0
0
hcm
Bác ngokhong27 sao trẻ con thế nhỉ, bác chờ kết quả lâu quá và quyết định chọn làm ở 1 chỗ khác, vừa rồi nghành thuế vừa cho gọi những người trúng tuyển thì bác lại tiếc nuối đâm ra quay ngược lại chửi cái nghành mà chính mình đã từng chọn, từng chờ đợi, từng thi vào...thật đáng xấu hổ. Hiện tại tui đã được Cục gọi đi làm gần 1 tháng rưỡi rồi, những người khác chắc cũng sắp được gọi đi làm thôi, yên tâm, và ko biết ở các cơ quan thuế chỗ khác thế nào chứ ở chỗ mình phát lương đầu tháng, vừa rồi đầu tháng 4 mình vào làm và đến nay đã nhận được 2 tháng lương rồi (ăn lương tập sự 85%) :).

NHẦM RỒI EM CUCTHUDN À. Anh chờ đợi ra quyết định chứ anh đâu có ngồi ko, anh vẫn đi làm ở nhiều cty để tích lũy kinh nghiệm cho mình. Và bây giờ Anh đã kiếm được một cviec ngon lành ở một cty lớn, với mức lương mỗi tháng = 3 tháng lương của của em CUCTHUEDN cộng lại (nếu tính thêm các khoảng thưởng, phụ cấp mỗi thag thì = 5 thag luong cua cucthuedn cong lai ). Hiện giờ anh đang ở trong cty làm việc tất bật. em nghĩ sao mà nói anh nuối tiếc đâm ra quay ngược lại chửi cái ngành mà chính chọn : đúng là tư tưởng lạc hậu, cổ hữu của những người con ông cháu cha. CON NGƯỜI TA CÓ QUYỀN TỰ DO - DÂN CHỦ. các em thử hỏi dư luận khắp nước VIÊT NAM xem hiện giờ người ta đánh giá ngành thuế như thế nào. ..................
 
Sửa lần cuối:
A

alone1210

Guest
31/7/09
39
0
0
38
Ha Noi
NHẦM RỒI EM CUCTHUDN À. Anh chờ đợi ra quyết định chứ anh đâu có ngồi ko, anh vẫn đi làm ở nhiều cty để tích lũy kinh nghiệm cho mình. Và bây giờ Anh đã kiếm được một cviec ngon lành ở một cty lớn, với mức lương mỗi tháng = 3 tháng lương của của em CUCTHUEDN cộng lại (nếu tính thêm các khoảng thưởng, phụ cấp mỗi thag thì = 5 thag luong cua cucthuedn cong lai ). Hiện giờ anh đang ở trong cty làm việc tất bật. em nghĩ sao mà nói anh nuối tiếc đâm ra quay ngược lại chửi cái ngành mà chính chọn : đúng là tư tưởng lạc hậu, cổ hữu của những người con ông cháu cha. CON NGƯỜI TA CÓ QUYỀN TỰ DO - DÂN CHỦ. các em thử hỏi dư luận khắp nước VIÊT NAM xem hiện giờ người ta đánh giá ngành thuế như thế nào. ..................

Hâm mộ anh ngokhong rồi đấy, anh thật là tài giỏi trí khôn hơn người. Đồng lương của anh làm người khác thật ngưỡng mộ quá đi. Dưng mà anh trẻ con quá đi, hay da mặt anh quá dày. Anh té m... đi anh trẻ con ạh!
 
N

ngokhong27

Guest
16/11/09
42
0
0
hcm
Acha...ngokhong là trẻ con, còn alone1210 là người lớn hả!!! vậy xin hỏi người lớn alone1210 đã đi đăng ký giảm trừ gia cảnh để bố mẹ đỡ tốn tiền thuế trong thời gian alone1210 ở nhà để bố mẹ nuôi chờ đợi tct gọi đi làm để cống hiến cho ngành thuế CHƯA???
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA