A
Xin chào các bạn,
Mình có thắc mắc như thế này mong các bạn chỉ giúp nha :
Công ty mình là công ty TNHH. Trong tháng có phát sinh hóa đơn dịch vụ thực hiện tại nước ngòai do bên nước ngoài gửi cho công ty mình. Thế thì :
1) Mình co phải kê khai hóa đơn này trong bảng kê hàng hoá dịch vụ mua vào không ? Nếu không kê khai như trên thì có được xem là chi phí hợp lệ không ?
2) Nếu mình kê khai trên bảng kê 05 thì phần này mình có phải cộng lên Tờ khai thuế GTGT không ? nếu có thì mình sẽ kê khai tại phần hàng hóa dịch vụ nhập khẩu hay hàng hóa dịch vụ mua trong nước ?
Mong được các bạn giúp đỡ. Cảm ơn các bạn
Mình có thắc mắc như thế này mong các bạn chỉ giúp nha :
Công ty mình là công ty TNHH. Trong tháng có phát sinh hóa đơn dịch vụ thực hiện tại nước ngòai do bên nước ngoài gửi cho công ty mình. Thế thì :
1) Mình co phải kê khai hóa đơn này trong bảng kê hàng hoá dịch vụ mua vào không ? Nếu không kê khai như trên thì có được xem là chi phí hợp lệ không ?
2) Nếu mình kê khai trên bảng kê 05 thì phần này mình có phải cộng lên Tờ khai thuế GTGT không ? nếu có thì mình sẽ kê khai tại phần hàng hóa dịch vụ nhập khẩu hay hàng hóa dịch vụ mua trong nước ?
Mong được các bạn giúp đỡ. Cảm ơn các bạn