Cảm ơn các bạn rất nhiều về những lời khuyên bổ ích . Công ty này thành lập từ tháng 9/2004 , nhưng kế toán cũ cũng không vào sổ kế toán gì hết , thậm chí mình còn chưa biết họ đăng ký hình thức ghi sổ gì nữa . Họ chỉ chủ yếu có những phiếu thu , phiếu chi , nhập , xuất để đối chiếu công nợ giữa các bên thôi . Hiện giờ mình có đầy đủ tờ khai thuế GTGT của tất cả các tháng từ khi thành lập , các hoá đơn GTGT , hoá đơn điện ,nước ,điện thoại từ hồi đó đến giờ ...có tờ tự quyết toán thuế đầu năm , báo cáo tài chính cuối năm ngoái ....( mà mình cũng không biết số liệu ở đâu mà họ chế biến ra được báo cáo này ) ...Các bạn giúp mình với mình chỉ việc vào sổ những hàng hoá có VAT thôi , hay cả những hàng không VAT mình cũng phải vào nhỉ , những chi phí hợp lý có hoá đơn thỉ mình vào hay tự bịa ra những chi phí khác nữa ...tóm lại các bạn hiểu biết nhiều xin chỉ giáo .Mình mông lung quá . Cảm ơn nhé !