M
minhvan2728
Guest
+Em có đọc hợp đồng thuế VP của cty em, ngày ở hợp đồng là ngày 29/05/2010.
+Cty đã và đang sử dụng văn phòng từ tháng 05/2010. Nhưng đến ngày 15/09/2010 mới nhận được hóa đơn GTGT của bên cho thuê, trên hóa đơn ghi nội dung là Chi phí thuê VP từ tháng 06 đến tháng 11/2010. Vậy từ tháng 06 đến 01/09/2010 phải hạch toán như thế nào đây ạ? Rồi khi nhận được hóa đơn GTGT nữa? Giả sử tiền thuê VP trước thuế là 50tr/tháng, thuế GTGT 10%. Em đã trích trước tiền thuê nhà từ tháng 6 đến 31/08/2010 vào 335 và hạch toán:
Nợ 642, Có 335; nhưng đọc QD 15 lại thấy không được dùng TK 335 trong trường hợp này:wall:. Mong các bác giúp đỡ ạ!
+Cty đã và đang sử dụng văn phòng từ tháng 05/2010. Nhưng đến ngày 15/09/2010 mới nhận được hóa đơn GTGT của bên cho thuê, trên hóa đơn ghi nội dung là Chi phí thuê VP từ tháng 06 đến tháng 11/2010. Vậy từ tháng 06 đến 01/09/2010 phải hạch toán như thế nào đây ạ? Rồi khi nhận được hóa đơn GTGT nữa? Giả sử tiền thuê VP trước thuế là 50tr/tháng, thuế GTGT 10%. Em đã trích trước tiền thuê nhà từ tháng 6 đến 31/08/2010 vào 335 và hạch toán:
Nợ 642, Có 335; nhưng đọc QD 15 lại thấy không được dùng TK 335 trong trường hợp này:wall:. Mong các bác giúp đỡ ạ!