G
Chào cả nhà
Theo như một số bạn lo lắng là một số DN 1 năm chỉ sử dụng vài tờ hoá đơn, vậy mình đưa ra giải pháp này cả nhà xem và cho ý kiến dùm vì mình củng chưa hỏi được trên cục thuế TP:
1. theo thông tư 153 thì số seri trên hoá đơn có đến 7 số; nhưng ký hiệu hoá đơn có quy định năm phát hành.
2. Mỗi lần muốn sử dụng 1 quyển HĐ mới thì phải làm thông báo phát hành
Như vậy nếu năm 2011 các bạn in nhiều quyển mà không thông báo phát hành hết thì sang năm 2012 các bạn không thể sử dụng được và khác năm phát hành.
Vậy nên theo mình, các bạn nên đặt in HĐ nhiều số trong cùng 1 quyển và thông báo phát hành 1 lần, cứ thế mà sử dụng dài dài.
Cả nhà thấy thế nào cho ý kiế giúp mính nhé.
Theo như một số bạn lo lắng là một số DN 1 năm chỉ sử dụng vài tờ hoá đơn, vậy mình đưa ra giải pháp này cả nhà xem và cho ý kiến dùm vì mình củng chưa hỏi được trên cục thuế TP:
1. theo thông tư 153 thì số seri trên hoá đơn có đến 7 số; nhưng ký hiệu hoá đơn có quy định năm phát hành.
2. Mỗi lần muốn sử dụng 1 quyển HĐ mới thì phải làm thông báo phát hành
Như vậy nếu năm 2011 các bạn in nhiều quyển mà không thông báo phát hành hết thì sang năm 2012 các bạn không thể sử dụng được và khác năm phát hành.
Vậy nên theo mình, các bạn nên đặt in HĐ nhiều số trong cùng 1 quyển và thông báo phát hành 1 lần, cứ thế mà sử dụng dài dài.
Cả nhà thấy thế nào cho ý kiế giúp mính nhé.

