Ở VN có người có 2,5 tỷ USD?

  • Thread starter the7habitsman
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
T

the7habitsman

Guest
10/9/05
89
0
0
Hà nội
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thucthuc

Guest
17/10/05
38
0
0
Lò nấu cao HỔ cốt
Vậy dân Việt Nam giàu quá rồi chứ đâu fải nghèo đâu
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Cam-to đã nghe về thầy này qua Cty Đông nam dược bảo long.
Ông này tự đăng ký vào làm bệnh nhân của Cty ĐND bảo long tại thị xã Sơn tây nhưng đến đêm là vào các khu nội trú của Cty tự giới thiệu mình có thể chữa các chứng bệnh nan y nhưng với mức chi phí rất cao ví dụ như mới đây các bảo vệ Cty đã rình và bắt quả tang ông vào chữa bệnh tại nội trú bệnh viện cho một bệnh nhân bị tai nạn liệt hoàn toàn 2 chân với mức giá đề nghị của ông là 2tỷ đồng. Theo điều tra thì CA phát hiện ông này đã có 2 tiền án về tội tuyên truyền các ấn phẩm chống phá cách mạng và tội lừa đảo tài sản công dân.
Không biết vụ mất trộm này là sự thật hay chỉ do ông đồn thổi để nâng cao giá trị của mình. Nhưng cam to nghĩ với 5 viên Ngọc tỷ truyền quốc thì giá của nó cũng chả kém số tiền ông bảo mất.
Cứ thử chờ xem có cái gì lạ trong vụ này không nhỉ !
:DJ:
 
N

nhungpt59

Cao cấp
25/7/03
324
1
0
Nhưng với số lượng tiền giấy 2,5 ty USD thì nó sẽ chiếm báo nhiêu diện tích ? sao lại chỉ trong máy cài hòm nhỏ trong nhà, lại nữa mấy hòm đó đựng cả 4 pho tương đồng đen cao 50 cm ?
Còn vàng bạc , đá quý thì mới chỉ nghe thấy nói thế chứ đã ai nhìn thấy đâu? Còn 4 viên ngọc tỷ truyền quốc này có đúng sự thật không ? Có lẽ hậu sự sau này mới rõ nhưng tôi không thật tin lăm về số lượng của cải nhiều đến thế. Có lẽ ông ấy thành người giàu nhất thế giới rồi
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Tôi không rõ về cái khoản tiền nhưng riêng về ngọc tỷ truyền quốc thì có biết được một chút:
Ngọc tỷ truyền quốc lưu truyền từ vị hoàng đế này đến vị hoàng đế kia, từ triều đại này đến triều đại kia(Nếu bị huỷ thì mới cho đúc hoặc khắc ngọc mới)
Ngọc tỷ truyền quốc ở Việt Nam: không có(nói ngọc tỷ nhưng thực chất được đúc bằng vàng)
Ở Trung quốc thì người ta chỉ nói đến ngọc tỷ truyền quốc(Viên Lam ngọc họ Hoà) được Tần Thuỷ Hoàng cho khắc(Gồm chín con rồng, nhưng qua binh biến bị khuyết một góc). Theo truyền thuyết thì viên ngọc này có lưu lạc tới Việt Nam rồi thất tung.
Ông ta khai có tới vài viên ngọc tỷ truyền quốc là đã quá xạo rồi nên không cần biết đến số tiền nữa => Thần kinh có vấn đề!
Người Việt Nam giầu nhất không chỉ có 2,5 tỷ USD đâu mà còn có nhiều hơn cơ(nhưng .....) chúng ta chỉ nên biết có vậy là đủ.
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Sáng nay, mình nghe Đài phát thanh Tp. HCM bảo bác này có dấu hiệu tâm thần, tuy vậy cơ quan điều tra vẫn tiếp tục điều tra làm rõ.

Nhưng nghe đến tỷ USD mình cũng hơi choáng. Cũng chờ xem, máu hiếu kì nhà 8 lại nổi lên rồi. Mong rằng đống tiền tỷ này là sự thật.

Còn nói đến tiền tỷ USD, thì không thể tính bằng cách đếm đơn thuần được mà phải tính bằng mét khối (m3) thôi chứ ai hơi đâu mà ngồi đếm nhỉ? Tiền nhiều thế đem gửi quách nó qua bên Thụy Sĩ mà hưởng lãi suất hàng tháng cũng đủ nhậu ở VN rồi. Choáng.

Mình nghĩ bác này muốn gây scandal để làm .........ca sĩ đây mà. Người ta gọi đây là công nghệ lăng xe, đợt này khối người đẹp chết đây. Bác này có con gái không nhỉ, lứa tuổi 8X?
 
L
Chỉ riêng với những gì ông đang có hiện nay, 400.000 USD và bảo vật khác cũng đủ thấy bác này có điều kiện như nào rồi?

Choáng quá......
 
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,687
1,372
113
50
TP.HCM
Mình nghĩ ông này thần kinh có vấn đề.
Vì: người bình thường, nếu có một khỏan tiền như thế không ai để tiền mặt ở nhà cả. Và ngân hàng cũng đã xác nhận với diện tích căn nhà của ổng hiện giờ thì không thể chứa được lượng tiền đó bằng tiền mặt.
Còn vụ 500 viên kim cương 14=>15ly thì chắc chắn là xạo. Vì lọai này trên thế giới còn hiếm nữa là ở VN, cho dù là gia bảo truyền đời.

Kết luận: Một là ổng bị thần kinh. Hai là tính làm một vụ Scandal để trở thành nổi tiếng (nhằm mục đích gì thì không ai hiểu nổi. Hiểu được chết liền!) - nhung cũng chỉ có người điên thì mới làm xì-căng-đan kiểu này.

Nói tới đây thì lại phát thèm!!!!!! Giá mà mình có được một nửa những gì ổng báo mất để đi cứu trợ đồng bào bão lụt nhỉ!!!!!!!!!!!!
 
V

Vu Minh Thu

Guest
28/7/05
30
0
6
Ho Chi Minh
ViệtHương tham quá ! Chỉ cần 500 viên kim cương đó là quá đủ rồi.
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Vu Minh Thu nói:
ViệtHương tham quá ! Chỉ cần 500 viên kim cương đó là quá đủ rồi.
500 viên kim cương không phải là quá đủ đâu! Mà phải là quá nhiều! Chị Việt Hương nhỉ?
 
N

namhuong

Guest
13/10/05
0
0
0
52
hanoi
Mình nghĩ rằng vụ trộm này là có thật nhưng số tiền bị mất là giả. Có thể là 2.7 tỷ NVD thay cho 2.5ty USD chăng? Kêu to cho công an vào cuộc cho nhanh!? :rocker:
 
Sửa lần cuối:
T

the7habitsman

Guest
10/9/05
89
0
0
Hà nội
namhuong nói:
Mình nghĩ rằng vụ trộm này là có thật nhưng số tiền bị mất là giả. Có thể là 2.7 tỷ NVD thay cho 2.5ty USD chăng? Kêu to cho công an vào cuộc cho nhanh!? :rocker:

Nhưng mà kêu to quá, công an lại mất thời gian đi điều tra về con số tiền đó là có thật hay là giả. Có khi điều tra lại chậm đi ấy chứ :biggrin:
 
Lostly

Lostly

Trung cấp
Các bác có phương án kinh doanh nào tốt không nhất là phương án nào mà có nhiều tính chất từ thiện ý để tìm ông ta để kêu gọi đầu tư ( số còn lại chưa mất cũng đủ ). Còn bác nào có thông tin về kẻ trộm nhớ post lên đây để anh em cùng tìm bọn chúng ... chia tiền.
 
T

thuy_doankth

Guest
3/10/05
5
0
0
Hue
Thử so sánh số tiền mà đầu tư nước ngoài rót vào Việt nam một năm mới chỉ gần 2,5 tỉ USD thế mà ngay Ở VN có một người có số tiền còn lớn hơn nữa,kinh khủng.mình sẽ làm gì khi có chừng đó tiền nhỉ
 
X

xungdanhanhhung

Guest
6/2/05
268
2
0
Hanoi
Tin nóng hổi đây, theo lời của "Công dân giàu nhất Việt Nam" thì kẻ bị tình nghi là cháu của ông ta. Hiện cơ qua công an đã tạm giữ nghi phạm này và tiếp tục điều tra...
Xin chờ các tin tiếp theo!!!
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Lâu lâu thấy sự kiện vui quá ha. Không khéo đây được trao giải "trái cóc xanh" của Báo Tuổi trẻ cười, và sẽ tốn nhiều giấy mực của báo đây. Không biết nó sẽ kéo dài trong bao lâu? Cầu mong nó kết thúc sơm sớm để khỏi tội gia đình 8 toàn Việt Nam.

Mà này nghe đâu ổng có người con gái mà ông cho một vali be bé chứa viên hồng ngọc to cỡ trái trứng ngỗng đó bà con.
 
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong
Tôi nhớ theo thống kê của 1 tạp của Mỹ thì Việt Nam mình chưa có ai là... tỷ phú! Nếu vụ việc này là thật chắc ở Việt Nam mình còn có nhiều tỷ phú khác nhưng ở trạng thái "ẩn"? Với 1 lượng tiền và hiện vật lớn như vậy nếu bị mất thật thì có lẽ việc điều tra tìm thủ phạm cũng có nhiều hy vọng! Lúc đó mới biết sự việc như thế nào! chúng ta cùng chờ xem!
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
ở đây Có Bán Báo 8

Hiện ở đây đã có đến 18 người 8 về vấn đề này và Thế giới có khoảng 2,5 tỷ người 8 về vấn đề này. Vậy bản thân sự việc là thật hay những lời 8 là thật.
 
TranTien

TranTien

Đang học hỏi
Nhìn cái mặt mất tiền nhiều cỡ đó sao tỉnh rụi vậy ta ,còn ngồi cho học trò đấm lưng nữa chứ ."Ổng nói viết cho hay vào rồi thầy cho 1 viên" (chả biết viên gì ???),cha chả chuyến này về chắc bỏ nghề sang làm nhà báo quá
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA