Tường thuật Sinh nhật wkt lần 3 - miền Nam

  • Thread starter Hongtien
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Hongtien

Hongtien

Trung cấp
5/2/04
109
5
18
Thành phố Hồ Chí Minh
9giờ ngày 6 tháng 11 năm 2005. Quán Cây Si
Hongtien xuất hiện, tưởng mình là người tới đầu tiên nhưng vẫn sau một người đó là chị Xuân Thắm.
9giờ 25 Ziczac xuất hiện
9giờ 30 Anh Hải Tâm tới
9 giờ 35 Anh PAT...
Các thành viên BTC đã có mặt, các bước chuẩn bị được tiến hành thật chu đáo chuẩn bị cho buổi SN lần 3 của WKT.......
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

Chiên da xốp

Cao cấp
Sao chưa có ai tường thuật chi tiết vậy ta.

Tiết mục hấp dẫn nhất, khiến mọi người cười đau bụng nhất là phần diễn múa ba lê "Cái chết con thiên nga" của Excel Club đó các bạn.
 
leloanbt

leloanbt

Con gái Bến Tre
3/6/03
259
10
18
43
TP.HCM
Truy cập trang
Anh Chiêngiaxop ơi, hôm qua mọi nguời chơi vui quá và cũng " mệt quá " ..... do phải nhảy và la hét nữa, nên hôm nay phải nghỉ dưỡng sức anh ạ! Hic nói thật nhé, hôm nay cái cổ họng của em nó đau quá, nói không ra hơi luôn.....
 
Hongtien

Hongtien

Trung cấp
5/2/04
109
5
18
Thành phố Hồ Chí Minh
BTC đang vếit bài trường thuật. khi nào xong sẽ đưa lên mong các bạn chờ trong giây phút.
To all các bạn: Các bạn đã tham gia buổi SN hãy viết cảm tưởng của mìng trước đi trong khi chờ các bài trường thuật chi tiết.
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Công tác chuẩn bị-bài 1

Có thể nói lần SN wkt lần 3 khu vực phía Nam là một cuộc chuẩn bị maratong kéo dài nhất, hơn một tháng, tất cả mọi nguời đã cùng chung sức để có một cuộc chơi thật vui, thật hào hứng. Bạn thử nghĩ xem, những ngày trước Tết mới thật nôn nao và những bạn tham gia chuẩn bị đã có những cảm xúc thật đặc biệt như thế.

Đầu tiên là hàng loạt chat conference được tổ chức giữa các thành viên năng nổ nhất để bàn phương án tổ chức sinh nhật, nhiều ý kiến được đưa ra : “nên đi 2 ngày, nên chơi 1 ngày ở ngoài trời, nên tổ chức một buổi trong nhà….”, các thành viên tranh luận rất hăng say, không ai nhường ai, cuối cùng quyết định “một buổi café tại Vạn Xuân” để giải quyết vấn đề, lúc ấy là gần 1 tháng trước ngày SN WKT.

Hơn một chục thành viên tham dự “Hội nghị Diên Hồng”, thảo luận các vấn đề: địa điểm, chương trình chuẩn bị, phân công trách nhiệm,….ai cũng bảo vệ quan điểm của mình bằng những lý lẽ không thể cải. May mắn sao, vấn đề quan trọng đã được gút lại: tổ chức SN vào buổi trưa ngày CN 06/11/2005, chương trình bao gồm nhiều tiết mục như các thành viên đã được tham gia. Nhiệm vụ tìm địa điểm được giao cho PAT, phuongvpm, Virgin. Kết thúc hội nghị, BTC lục tục kéo nhau ra nhà hàng ở quận 4, một chầu tiệc tùng cho sự thống nhất ý kiến cao độ, kinh phí do AZ solution tài trợ :1luvu:

Giải quyết vấn đề địa điểm:
Mọi người cùng lục lọi trong trí nhớ để tìm địa điểm tổ chức, yêu cầu đưa ra: phải thật đẹp, giá thật rẻ, có sức chứa hơn 70 người, thuận tiện cho việc đi lại.... Các thành viên khác cũng gởi thông tin về tư vấn: qua BlueGinger đi anh chỗ ấy hay lắm-nhưng khi BTC hỏi thăm về giá cả thì…..:wall: (đó là lý do BTC chỉ đi bằng giày vì dép đã mất) ; qua Karaoke Cầu Sơn được không, qua Festival đi….ngay trong tối hôm ấy, Virgin và Phantuannam tranh thủ giờ học được về sớm làm một vòng xe Sài Gòn để kiếm địa điểm và chúng tôi đã vào tới Nice, khung cảnh tuyệt đẹp, giá cả có thể cầm cự….nhưng vẫn chưa như ý. Và cuối cùng địa điểm đã được chọn lại nằm ngoài dự kiến, trong một dịp tình cờ PAT dắt Mina đi ăn cơm cơm trưa văn phòng, quán Cây Si đã được chọn vì ngay trung tâm Thành Phố, giá cả vừa phải, một khuôn viên đủ sức chứa 70 người, chủ quán rất nhiệt tình…. Tất cả các yếu tố trên đã hứa hẹn một buổi Sinh nhật thật thành công.
 
Sửa lần cuối:
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,376
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
Hôm nay là ngày thứ Hai, giờ này lại là buổi sáng.
Hôm nay là ngày 8 tây, còn hơn 2 ngày nữa để chuẩn bị nộp báo cáo thuế.
Ai cũng bận rộn, cái bận rộn đã làm mọi người tạm quên cái không khí vui vẻ, ồn ào náo nhiệt của ngày SN WKT hôm qua. :0frown: không ai post bài tường thuật hoặc phát biểi cảm tưởng về buổi SN hôm qua.

Mình lại viết văn không hay, chắc trong ngày hôm nay các bạn sẽ post bài lên thôi. CHỉ tóm chút xíu vầy thôi:
Buổi sinh nhật với nội dung sinh động sinh động, những tiết mục biểu diễn đặc sắc, ấn tượng như : Vũ Điệu Thiên Nga của EFC biểu diễn thật tuyệt vời, mọi người cười đau cả bụng, cười đến át luôn tiếng nhạc làm mấy con Thiên Nga không biết làm sao mà khiêu vũ.; tiết mục biểu diễn Thời Trang Da Người của Thasoco với cà-vạt công sở....; rồi những bài hát cải biên của các đội.....thật là ấn tượng. Buổi Sn vui đến nỗi chủ quán Cây Si, bác nhạc công và tất cả nhân viên phục vụ cùa quán Cây Si đều bị lây cảm xúuc của thanh viên tham dự.
 
L

lannhu

It's me!
14/10/04
1,372
2
0
42
~S~
leloanbt nói:
Anh Chiêngiaxop ơi, hôm qua mọi nguời chơi vui quá và cũng " mệt quá " ..... do phải nhảy và la hét nữa, nên hôm nay phải nghỉ dưỡng sức anh ạ! Hic nói thật nhé, hôm nay cái cổ họng của em nó đau quá, nói không ra hơi luôn.....
Hic, em cũng thế. May thay chân tay không sao, vẫn còn đi và gõ bàn phím được:biggrin:
 
L

lisa2003

Guest
12/10/05
3
0
0
45
TP.HCM
lannhu nói:
Hic, em cũng thế. May thay chân tay không sao, vẫn còn đi và gõ bàn phím được:biggrin:

Hì...hì...Lisa2003 là thành viên mới của WKT. Lần đầu tiên gặp mặt mọi người, ai ai cũng lạ nhưng cũng thành quen...;-) Dzui quá, mình cứ ngỡ rằng khi từ giã chốn học đường khi còn là những Cô Cậu Sinh viên thì khó có cảm giác dzui như thế này.
Hic...hic...SN WKT đã làm mình nhớ đến Chiến Dịch Tình Nguyện Mùa Hè Xanh Núi Rừng Tây Nguyên - SoocBomBo 99'. Ấn tượng không thể quên..hì...hì...
:two:
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Công tác chuẩn bị-bài 2

Ước lượng thành viên tham gia và việc thu kinh phí:

Lần SN thứ 2 của wkt, miền Nam đã tổ chức chung với offline lần 4, mình nhớ số luợng người tham gia là dưới 40 người. Lần SN thứ 3 này, BTC ước lượng số người tham gia sẽ là gấp đôi, ước chừng 80 người. Thế nhưng, dân nhà kế tính toán vẫn còn sai lầm rất nhiều. Danh sách đăng ký được cập nhật liên tục và đến ngày 04/11/2005, danh sách cung cấp đã tăng đến 120 người. Thật sự choáng váng. BTC run lên vì sợ không gánh vác nổi con số này. BTC âm thầm đóng topic đăng ký tham dự lại, xem như dành thất hẹn với các mem đăng ký trễ. Thế mà ông vivavina còn khuyên các mem khác”cứ xông vào đại đi, chẳng lẽ họ cản mình, bất quá khỏi đóng tiền”. Xin dành tặng 2 chữ “pó tay” cho bác. Thêm một tin không tốt, VietHuong vì lý do gia đình không tham dự được, mất một thành viên BTC quan trong. Một cuộc họp chớp nhoáng được tổ chức vào tối thứ sáu quán café Sân Bay, 2 ngày trước khi SN diễn ra, BTC run quá, gặp nhau cho bớt run. Mọi vấn đề được chốt lại lần cuối. 21h phantuannam và cothant phải bay ra ngoài Bắc thế nhưng 6h30, 2 bạn vẫn phải chạy vòng vòng để chuẩn bị phông màn cho chương trình SN và chuẩn bị quà cho các mem miền Bắc. (Cũng đáng thôi, Virgin phải đì 2 mem này vì cái tội không tham gia SN wkt ở miền Nam). Kết thúc cuộc họp, BTC kéo nhau ra quán Cường tàu, làm hết 2 chai volka Hà nội, mấy cái lẩu dê cho có không khí tiền SN, chi phí kỳ này không có tài trợ, mọi người cùng se. (Tội cho cothant và phantuannam đứng trên máy bay ngó xuống nuốt nước miếng)

Nói về vấn đề thu kinh phí, đúng là BTC phải rút kinh nghiệm nhưng các mem wkt cũng thật là “dễ thương”. Người thu tiền và cách thức đóng tiền đã được post ở bài đầu tiên, thế mà BTC vẫn nhận được hàng trăm câu hỏi: “đóng tiền như thế nào ?”, nhắn tin hỏi cách thức thu phí liên tục bằng YM và ĐTDĐ. Các mem nhắn tin điện thoại tới, BTC nhắn tin trả lời, không thấy mem trả lời lại, thế là phải gọi đi động lại. Một số mem lại hỏi: “Bạn rảnh vào giờ nào, hẹn gặp chỗ này đi”, thế là BTC phải lò tò chạy đến. Chưa hết, đến nơi không gặp được lại phải gọi di động. Tính ra thu được tiền tham dự Sn, các bạn chịu trách nhiệm thu tiền đã phải tốn thêm không ít sức và tiền di động-thành thật chia buồn. Virgin xin nhận kiểm điểm về công tác thu tiền này, sẽ rút kinh nghiệm triệt để lần sau. Mà cũng hơi buồn một chút, một số bạn đăng ký theo dạng “bảo đảm”, BTC phải gồng mình đăng ký chỗ vì lo sẽ không đủ thức ăn, đến giờ cuối lại chẳng thấy đâu…..
 
M

mysterious_girl

Guest
xuantham nói:
Hôm nay là ngày thứ Hai, giờ này lại là buổi sáng.
Hôm nay là ngày 8 tây, còn hơn 2 ngày nữa để chuẩn bị nộp báo cáo thuế.
Chị Thắm ơi, hôm nay là ngày 7/11 mà. Tiếc nhỉ, em lại ko tham gia được SN WKT. Nghe mọi người mới kể sơ sơ mà thấy vui quá nên tiếc thật đấy!!!:wall::wall: :wall: . Nhất định năm sau em sẽ cố gắng đi.
 
adam_tran

adam_tran

Guitar inspiration
17/5/05
1,374
36
48
46
Goooogle
1h30 chiều, cơn mưa SG ập xuống làm không gian mát dịu hẳn nhưng không làm giảm cái khí thế hừng hực của những người chuẩn bị tham gia. Dù chưa tới giờ G nhưng các thành viên “kỳ cựu” đều đã có mặt, ai cũng tất bật với phần việc chuẩn bị của mình. Bàn ghế được sắp xếp lại, sân khấu được trang trí rực rỡ đèn màu, ban hậu cần đặc biệt bận rộn với bánh kẹo trái cây bày ra.
2h chiều, khách mời và các thành viên lũ lượt kéo đến, bất chấp cơn mưa tương đối nặng hạt. Các thành viên mới được tiếp thêm phần thân thiện và tự tin khi đón nhận thẻ thành viên bằng nụ cười xinh như hoa của 2 cô reception Nắng và Leloanbt. :flower: Mọi thứ đã chuẩn bị, sẳn sàng… bắt đầu.
4 đội thi cắm hoa vào cuộc trước! Những lẳng hoa nhanh chóng góp thêm phần rực rỡ của ngày hội hôm qua, đặc biệt “lẳng” hoa của nóm Túy Tiên. Nhóm túy tiên tuy lẳng hoa có phần “hoang dại” nhưng bằng những lời hùng biện rất “hoành tráng” của bác PAT, nhóm Túy Tiên đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả và ban giám khảo. Nhóm nào cũng đẹp cả, Ban Giám Khảo không thể công bố kết quả ngay mà phải hội ý trong khi chương trình tiếp tục với tiết mục “đinh” nhất, bể bụng nhất, hấp dẫn nhất, sexy nhất (và tốn tiền nhất) của Excel fans Club: Thiên Nga Đạp Đinh. :biggrin: :inlove:
Nói một chút về khâu chuẩn bị của tiết mục này: Biên đạo múa kiêm diễn viên chính: bác levanduyet, 2 diễn viên khác là adam_tran và tsf. Thời gian tập chỉ có 2 buổi, nhưng “đạo cụ” thì khá vất vả với 3 bộ váy được đặt may công phu, 3 đôi vớ chuyên nghiệp cộng với 3 bộ tóc giả mà khi đội vào, bác Duyệt béo nhà ta trông chẳng khác Vanderama! Phòng thay đồ là cái toilet nam mà các diễn viên vưa thay vừa run vì sợ … dòm!
Nhạc nổi lên, 3 con thiên nga trắng muốt chạy ra nhưng mà… ô hô, vì không dùng Pond nên các “đực” thiên nga tuy trắng ở bên trên, nhưng vẫn đen ở bên dưới! Khán giả vỗ tay cười rần rần, làm adam_tui hết đường nghe nhạc mà múa, đành dẫm chân như … vịt. Bác Duyệt nhà ta già rồi nên không ngại sexy, adam_tran tui cũng “trần truồng” quen rồi nên chẳng ngại, chỉ tội nghiệp anh chàng tsf vừa múa vừa lấy tay giữ váy vì sợ… con thiên nga con bay mất! :angel2:
 
M

mysterious_girl

Guest
À, mà sao em ko thấy ai post hình ảnh SN lên nhỉ? Em rất muốn xem cái ảnh tiết mục biểu diễn của EFC ấy. Vì thấy mọi người khen quá trời nên tò mò quá.
 
K

ketoangiachat

Lão già ham vui
8/10/04
246
3
0
Nơi bình yên Chim hót
Thật không thể ngờ được.
Đó là kết luận của Lão gia sau khi từ giã cuộc vui và về đến nhà.
Khoan hãy nói đến sự vất vả của BTC buổi sinh nhật, việc này các thành viên tham dự đều ghi nhận và đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các thành viên của BTC.
Phần này chỉ nói về sự tham gia và không khí buổi sinh nhật của các mem.
Các bạn có thể tưởng tượng được không, hơn 100 thành viên trong gian phòng 200m2 nhưng không cần ngồi, không cần ăn, chỉ đứng và nắm chặt tay nhau, cùng hát những bài hát tập thể, từ bài hát cách mạng, bài hát ca ngợi đất nước, ca ngợi tuổi trẻ, các bài hát của thanh niên, thiếu niên nhi đồng và cả những bài của các cháu .... mẫu giáo. Đoàn người nắm tay nhau đi quanh khán phòng, miệng hát tay múa, chân nhảy .... say sưa như dân....Kế toán. Ai dám bảo con nhà Kế là khô khan, không khí buổi sinh nhật đã chứng minh điều ngược lại. Không những không khô khan mà còn cực kỳ...ướt át ????
Chưa có buổi họp mặt nào mà hơn 100 con người, lạ cũng như quen, cũ cũng như mới lại hăng hái sôi nỗi đến như vậy. Từ những người buổi gặp nào cũng có mặt như PAT, MINA, Xuân thắm, Ziczac... đến những người mỗi năm mới xuất hiện một lần như Thasaco, Tôn bá Tường...Tất cả đều hăng hái giành giật micro, hăng hái phát biểu, hăng hái ca hát đến nỗi chương trình của BTC bị cháy liên tục, Virgin liên tục kêu gọi "chống manh động, chống cướp sân khấu" liên tục để nhằm làm dịu đi không khí cuồng nhiệt của các mem. Cũng nhờ sự quyết liệt, nhanh trí của hai MC chính là Virgin và Hongtien mà trật tự được vãn hồi, chương trình cũng chạy được hết các tiết mục như dự kiến.
Trong buổi sinh nhật, các mem đã được nghe giới thịêu về lịch sử hình thành phát triển và những bước thăng trầm của WKT. Những hình ảnh về wkt được chọn lọc, sắp xếp và trình chiếu theo từng chủ đề là những minh chứng cụ thể nhất để khẳng định sự lớn mạnh của WKT. Điều này thì phải cám ơn anh Virgin và Ziczac. Không có bản báo cáo, bài giới thiệu nào về WKT có thể hay hơn là những hình ảnh mà các bạn đã thực hiện và trình chiếu.
Ai bảo con nhà kế khô khan, chỉ biết những con số. Dân nhà kế còn đặc biệt khéo tay và có khiếu thẩm mỹ thật phong phú. Tiết mục cuối cùng khép lại đêm sinh nhật là tiết mục "Thời trang" đã nói lên điều đó. Chỉ trong vòng 15phút, các nhóm đã thực hiện được 05 bộ thời trang cực kỳ ấn tượng, nhiều ý nghĩa với những dụng cụ đã chuẩn bị sẵn theo từng chủ đề "môi trường và năng lượng", "con nhà kế...say", "Hãy bảo vệ thiên nhiên", "Võ lâm truyềnkỳ"... với những lời giới thiệu sinh động, sâu sắc có ý nghĩa. Đây cũng là tiết mục thể hiện sức mạnh của côn đồng nhất vì 100 người xúm lại thiết kế cho 5 đôi (10người mẫu) trong không khí khẩn trương nhưng vẫn giữ được tính nhất quán của mỗi chủ đề (Bật mí thêm: trong quá trình thực hiện các bộ đồ thời trang, có nhóm đã cầm kéo và cắt nhầm...váy của người mẫu đấy, hoặc có người mẫu sau khi diễn đã tìm không thấy áo ...thật của mình, không biết lẫn đi đâu). Đặc biệt, người mẫu ấn tượng nhất với bộ đồ mang tên "Thơ Ngây" là anh thasoco đã nhận được sự khen ngợi và quan tâm của BGK và ....khán giả.
Thôi Lão gia đi ăn cơm đây, tối tường thuật tiếp
 
C

Chipmunks

Cô gái Tây Nguyên
9/9/04
62
1
8
39
BMT -TPHCM
14h10 Tuyết Mai có mặt tại quán cây si,vừa bước vào cửa TM gặp chị Letmyha "Sao bé Mai đến trễ vây em?", "Bị mắc mưa chị ơi,mặc áo mưa mà ướt hết 1 bên rồi nè", "uh chị cũng bị mắc mưa nhưng chị mặc tới 2 cái áo mưa lận" (hihi pó tay)

Mở cửa bước vào trong thấy cũng khá đông rồi ,chà ai cũng náo nức nên đến đúng giờ thật.Tiến vào trong thi thấy chị Zeny,Chị Thanh phương,chị phonuicao,anh khuatqthin đang loay hoay cắm hoa.Dạo 1 vòng xem thế nào? Vào tới bàn trong thấy có mấy chị đang gọt trái cây,mình cũng hăng hái phụ 1 tay.Làm xong thấy anh TFS đang gọt gọt ,dũa dũa với mấy cây tăm nhọn hoắt "ủa làm gì vậy anh?" "anh đang gọt lại cho nhọn để tý nữa găm vào vào bộ đồ thiên nga,em cầm lấy tý nữa đính dùm tụi anh".Cầm mấy cây tăm TM nhét vào túi quần rồi lại lướt 1 vòng(hì hì lướt hoài à)

Sau đó lại trở ra bàn tiếp tân,cầm bảng danh sách xem số thành viên đã đền là bao nhiêu.Ko biết có phải do vui quá hay sao mà em đếm đi đếm lại cũng chỉ có 33 người.Chị Nắng bảo hồi nãy chị đếm đã là 40 ngưòi rồi mà.tiếp tục đếm cũng chỉ có 33 người,lại lần nữa xem nào “đúng rồi chị ơi”.

Đang ngồi thì anh Vọng Phúc chạy ra”có bạn gái nào vào trang điểm cho thiên nga kìa”,nghĩ tới mấy cây tăm trong túi “dạ em”.Theo anh Vọng Phúc chạy vào trong “ôi dzời ơi xinh gái quá”.Nhưng mấy cây tăm của anh anh TSF hình như ko cần sử dụng nữathế mà nãy giờ mình cứ ôm khư khư còn mấy anh dùng gì để đính thì TM ko biết ạ.Tiếp đến TM và chị Sangvo bắt đầu trang điểm cho mấy anh.

Mấy anh còn bảo trang điểm sao cho đừng ai nhận ra.Hì hì nói thế chứ ko trang điểm chắc cũng ko ai nhận ra đâu,đội bộ tóc giả lên cũng che hết khuôn mặt rồi mấy ai nhận ra nữa chứ.sau đó TM lấy hộp phấn đánh cho mấy anh,rồi chị Sangvo tô son cho mấy anh.Dzời ạ!ko biết mấy anh kiếm đâu ra cây son màu Han Quốc thâm sì sì à,thôi kệ chơi luôn model HQ.Rồi tìm thấy hộp phấn má hồng đánh cho mỗi anh 2 vòng tròn,hì hì TM buồn cười muốn chếtn nhưng ko dám cười,các pác ngồi xa chắc ko thấy rõ đâu nhỉ?Anh TSF cũng điệu lắm cơ,lại còn hỏi ko vẽ mắt nữa à? “ủa có cần ko anh?” Anh Duyệt bảo thôi khỏi cũng được để tý nữa rửa cho dễ

Mọi ngưòi biết ko mấy anh cũng hồi hộp lắm đó.Đang trang điểm mà anh Levanduyet cứ dặn đi dặn lại “đừng có ra đó run quá rồi quên hết đó nha,đầu tiên là TSf ,đến anh rồi adam nha…”

Chị Xuân Thắm đã giới thiệu tới tiết mục “Vũ điệu thiên nga”, “Thiên nga đạp đinh chứ”(gần ra biểu di6n4 rồi mà còn la được nũa chứ hì hì)

Thiên nga đi ra uyển chuyển nhẹ nhàng.mọi ngưòi cười quá trời,từng tiếng vỗ tay theo điệu nhạc,tiếng huýt sáo khích lệ,cổ vũ.Phải nói mấy anh dẻo ra phết (mọi nguời coi hình cũng sẽ thấy được phần nào).Chị Khanhdoan phải bấm máy liên tục mới có được máy tấm hình điệu nghệ đó.Múa xong mọi người chạy lên chụp hình chung với thiên nga quá trời.

Phải nói vui quá trời luôn.Các anh chị tiếp tục nha,tại em thích nhất tiết mục này nên nói hơi nhiều

hic hic post được bài này em phải có sự giúp đỡ của 1 người nữa đó.đau đầu muốn chết.:wall:
 
K

kimtinhtn

Guest
11/1/05
61
0
6
Tp HCM
Còn mình lần đầu tiên tham dự hồi họp lắm.Khi mới đăng ký đã lo sợ rồi vì mình ko quen ai cả với lại mình sợ đám đông.Sau mấy ngày vận động mấy người bạn đi cùng nhưng thất bại đành phải đăng ký một mình để xem mình có thể hoà đồng được ko.Trước khi đăng ký mình có hỏi ý Anh HongTien và được anh động viên thế là lấy hết can đảm đăng ký tham gia.Sau khi đăng ký thì bạn ĐT nhờ mình đăng ký cho bạn ấy đi cùng.Mình vui quá
Trước khi đến tham gia mình và bạn ấy cũng hơi lo ....Khi mới vào thì nhát lắm nhưng sau đó thì ko thể diễn tả được.Chúng mình cười mỏi cả miệng.Vui lắm,vui hơn cả đi mùa hè xanh,không ai có thể ngồi im lặng được.
Xin Cám ơn,cám ơn BTC,Cám ơn MC ,cám ơn mọi người đã mang đến cho chúng tôi một ngày thật đáng nhớ,một ngày thật vui vẻ và bổ ích.
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
lannhu nói:
Hihih, "bạn kia" có phải là.....không chị Thắm????? ;-)
khà khà.... em muốn nói tới ai thế nhỉ? Mấy bữa nay khi online được... vào đây lại nghe nhột nhột, he he....


lisa2003 nói:
Hì...hì...Lisa2003 là thành viên mới của WKT. Lần đầu tiên gặp mặt mọi người, ai ai cũng lạ nhưng cũng thành quen...;-) Dzui quá, mình cứ ngỡ rằng khi từ giã chốn học đường khi còn là những Cô Cậu Sinh viên thì khó có cảm giác dzui như thế này.
Hic...hic...SN WKT đã làm mình nhớ đến Chiến Dịch Tình Nguyện Mùa Hè Xanh Núi Rừng Tây Nguyên - SoocBomBo 99'. Ấn tượng không thể quên..hì...hì...
Hôm nay 11:17 AM
Hi hi, cảm giác..." lần đầu" hả bạn.....

green_field nói:
Chị Thắm ơi, hôm nay là ngày 7/11 mà. Tiếc nhỉ, em lại ko tham gia được SN WKT. Nghe mọi người mới kể sơ sơ mà thấy vui quá nên tiếc thật đấy!!! . Nhất định năm sau em sẽ cố gắng đi.
Lúc bạn gọi cho mình, mình cứ nghĩ là bạn chắc chắn đi không đấy.
 
D

duyenkaty

Trung cấp
17/6/05
78
0
6
Sai Gon
Trưa thứ Bảy, sau khi đi làm về, Duyên chạy lòng lòng sang các nhà quen để "xin" cho đựơc mấy cái mùi nào mà khó phát hiện nhất, ấn tựơng nhất, và dễ lầm lẫn nhất. Mà mọi chuyện trời đâu có sắp đặt theo ý mình, bình thường thì nhà ai cũng có cái này cái kia cả khối, đến khi cần thì đi mỏi cả cặp giò cũng chưa tìm đựơc 1 nữa số đựơc giao.

Phươngvpm giao cho mình tìm đựơc 10 mùi khác nhau, làm mình cứ lúynh quýnh cả lên, nếu lấy nứơc mắm, nứơc tương, mắm nêm thì quá quen, hổng đựơc, mà tìm cái chi lạ lạ thì đi giáp xứ cũng khó tìm ra. Cuối cùng, mình nghĩ ra 1 "diệu kế", đi đến những nhà mà có mối giao tình "cóc ổi mía ghim" và giao ứơc "nhớ phải kiếm cho tui cái mùi mới có mía ghim mà ăn đó nha".

Sáng chủ nhật, sau khi ăn sáng xong, lấy xe chạy đi (lại chạy chứ hổng dám đi, sợ không kịp), ấy vậy mà mới chỉ có 3 mùi, lại còn gặp "vấn nạn" khác : 2giờ chiều chương trình bắt đầu, 9giờ sáng đã nhận điện thoại của Phươngvpm : "Duyên ơi, cố gắng kiếm cho Phương 20 mùi nha", coi có mà xỉu đựơc không chứ, 10 còn chưa xong, lại những 20? Nhưng mà không sao, có chị Phonuicao giúp mà lị.

Cuối cùng cũng nhờ dẻo cái miệng chút chút mà đi "xin" và "xỏ" đựơc 11 cái mùi, đến giờ chót lại trùng với chị Phonuicao và tiêng tiếc cái vị mật ong rừng (chơi xong rồi bỏ -> quá phí") nên giấu lại, thế là còn chỉ 6, cộng với của chị Phonuicao nữa là 15, đủ xài rồi.

Trò chơi này đựơc chia thành 5 trạm, mỗi trạm sẽ phát mật thư cho các đội chơi (gồm 5 đội) để đến trạm tiếp theo, các trò chơi nhỏ gồm có : đóan mùi, xếp hình, thổi bong bóng, nghe nhạc quảng cáo đóan sản phẩm, nhớ hình chụp sẵn.

Cái trò mà tốn nhiều "công phu" của dân nhà kế toán nhất là xếp hình, ôi thôi, cái hình 100 miếng cắt mà chỉ xếp trong vòng 3p (ác nhỉ?), các mem cứ lo oai oái làm Duyên cũng run luôn : "Các bạn cứ yên tâm, 3p thì đội nào cũng 3p các bạn ạ, nhưng đội đến trứơc nhớ cử người canh chừng địch nha, kẻo họ đến sau mà thấy hình mẫu là mình thiệt thòi à". Cái trạm này Duyên phụ trách, hổng biết do tại nó khó "xơi" hay mật thư "hổng ai ngờ" (nói nhỏ, đừng cười nhé : "I want to go to Toilet", ha ha ha, chít, tui cười mất rồi, :-$) mà 5 đội chỉ có 2 đội đến "nói chuyện" với tui, làm tui phải ngồi chơi xơi nứơc hơi lâu à. Thú vị thiệt là các mem cứ tưởng phải "chui" vô í ấy chứ (hì hì, tui cười nhỏ xíu à nha), mà các bạn nghĩ đi, tui ngồi chần vần ra đó, không chịu lại, cứ cả hơn 10 người chui vô cái TL có bé xíu chi ấy nhỉ (bị mắc lừa rùi, hì hì).

Cái trò thú vị nhất là "đóan mùi", vui phải biết. "Ha ha, SunSilk, ":-$, nói nhỏ cái miệng cái"; mà tức cười ghê nơi, người ta chọn mấy cái mùi "thơm tho" thì lại hổng chịu mà cứ nghĩ mãi tận Sông MêKông ra Sông Hồng, như chị phonuicao nói đấy các bạn, "gói trà" của chị ấy mà cứ đóan là "bò khô", rượu bia (thức ăn sơn hào hải vị đầy bàn, mà cứ nghĩ đến bàn nhậu bên chay rựơu đế); còn "nứơc đắng" mát gan, trị mụn của người ta mà lại nghĩ là "nứơc mắm" (úi trời ơi, chắc tại nhớ đến bữa ăn với kho và quẹt đạm bạt với "vợ nhà" đây mừ).
Còn cái trò thổi bong bóng, trưởng trạm khi nhận đựơc bong bóng cứ chạy búa xua để kiếm người "thổi" bong bóng mẫu, các mem chưa thi mà người tổ chức thi trứơc rồi đa, gương mẫu quá.

Cuộc chơi đang gây cấn, hồi hộp và đang lúc cao trào tranh đua quyết liệt thì Phươngvpm tuyên bố : "Các bạn, xì-tốp", làm cho mọi người bất ngờ hết trơn. À, thì ra bị cháy chương trình của Ban tổ chức quá trời, làm các mem cứ tiếc hùi hụi, cuộc chơi vui phải "tốn" chút chút chứ?

Vui quá nên lỡ có ai buồn tình gì chút đỉnh cũng quên các bạn nhé!

À, còn cái "phi vụ" hóa trang nữa, bác nào từơng thuật giúp em nhé!
 
S

Scorpio

Guest
30/12/04
144
0
0
43
Somewhere with U :)
Cothant đã vào đây chọc ngoáy rùi à?
Em thông báo cho các Mem miền nam biết, chị em MB đã chăm sóc Cothant hết sức tận tình. Gió sông Hồng lồng lộng thổi, em sợ Cothant bị gió thổi bay xuống sông nên đã lấy 1 quả bóng buộc ngang thắt lưng Cothant. Lỡ có bị gió thổi bay xuống sông thì còn bíêt chỗ mà xuống vớt. :banana::banana::banana:
 
tonbatuong

tonbatuong

Trung cấp
10/10/03
70
0
8
An giang
Mình từ SN WKT về nhà trọ của mấy đứa cháu học tại TP là thấm mệt mau mau lăn đùng ra ngũ; có lẻ do thức khuya từ AG lên TP cộng với bị mưa vào lúc trên đường đến quán CS và uống nhiều hơn ăn vì vui vẻ giao lưu cho buổi SN ấn tượng và quên mất tuổi...
SN lần này mình có cảm giác gia đình WKT đang trên đường phát triển thành 1 Nghiệp đoàn Kế toán (khác với Hội Kế toán do NN thành lập sắp làm chủ xị về cấp giấy hành nghề Kế toán từ năm 2006...). Lượng thành viên đang tăng lên không biết Ban điều hành có chuẩn bị mô hình sinh hoạt cho lượng thành viên nếu dự đủ sắp tới không, hôm SN chưa nghe đưa ra và năm tới lượng tham dự SN hoặc Offline phải tăng lên nữa kèm với chương trình nội dung cho thật "kế toán" nhưng cũng thật "thư giãn"...Mình cũng đang chờ xem tổng kết các văn sĩ và nhiếp ảnh gia về buổi SN phía Nam...
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA