Chúc mừng SN hai kiều nữ WKT : TrangHVTC & Hoangloc!

  • Thread starter MINA
  • Ngày gửi
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
Sáng ra thấy cả hai nick của hai mem nữ xinh xắn của WKT đều nằm trong danh sách mừng ngày sinh nhật...
Chúc hai bạn sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc!
P/S: Virgin & bác PAT đang ở HN còn không mau tham gia chúc mừng hai bạn này nhỉ!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Đến rùi sao, sinh nhật 1 chị, 1 em.
Chúc chị sớm yên ổn tâm hồn, chúc mừng chị có tin vui.
Chúc em luôn luôn vui trẻ, có nhiêù vệ tinh và luôn là thành viên tích cực của WKT.

Mong 2 kiều nữ sẽ nhận được nhiều quà, hoa, nhiều lời chúc tốt đẹp trong ngày sinh nhật nhé.

Thơm 2 kiều nữ mỗi người 1 cái nhé!
 
hat

hat

Đội ăn chơi
27/6/05
743
4
18
Hà nội
Hai mems cực kỳ năng nổ của WKT, hai thành viên sống hết mình của CLB AET, hai cổ động viên nhiệt tình nhất của CLB bóng đá... Đó là TrangHVTCHoangloc.

:1luvu: HAPPY BIRTHDAY TO YOU :1luvu:​
 
M

mysterious_girl

Guest
Happy Birthday To TrangHVTC và Hoangloc!!!
:music-smi :birthday: :smile3:​
Chúc 2 Miss WKT ngày sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc.​

P/s: vậy mà em cứ tưởng hoangloc là male cơ chứ.:biggrin:​
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Hihi, chúc mừng SN " cải quý " và chị Lan nhé!
Sẽ cố gắng về để măm SN của cả 2 người.
 
T

trangHVTC

Cao cấp
28/7/05
208
0
0
HN
Thank to all!!!

Hôm nay vui quá :biggrin: Cám ơn các pác nhé. Em là khoái nhất hai từ "kiều nữ" mà Mina dành cho em đấy (Từ thủa bé tới giờ chưa được ai khen như thế :wall: )

Cám ơn các pác thật nhìu...nhìu...:1luvu:
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Chúc mừng sinh nhật 2 em nhé!
Chúc mừng những người sinh ra và được chiếu sáng dưới chòm sao bọ cạp!
Tặng 2 em:
Đàn bà cung bọ cạp
Sắc đẹp của người đàn bà Scorpio mang đậm sắc thái thần bí. Đầy nữ tính, rất quyến rũ và kiêu hãnh, nhưng Scorpio có một mong muốn sâu kín: nàng ước gì mình sinh ra là đàn ông.
Đàn bà Scorpio có phần xem thường những người cùng giới nữ. Nàng thấy những ai gắng sức làm đỏm làm dáng trước người yêu, tìm mọi cách giữ chồng, hoặc quá nuông chiều con cái - thật là nực cười. Bản thân nàng không đời nào hạ mình như thế. Scorpio chỉ cần nhìn thẳng vào mắt người đàn ông đối diện là anh ta đã bị chinh phục.
Bò Cạp biết rõ giá trị sức hấp dẫn của mình. Nàng không bao giờ chạy nhào tới ôm choàng lấy cổ người yêu. Dáng đi của nàng sẽ từ tốn, êm ái và quyến rũ. Đáng ngạc nhiên là đàn bà Scorpio có thể nom quyến rũ kể cả khi mặc đồ bảo hộ lao động.
Đừng mong Scorpio sẽ nhìn bạn bằng cặp mắt ngoan ngoãn tận tuỵ như con mèo nhà. Đừng hy vọng nàng sẽ sướng điên lên khi bạn thì thầm vào tai nàng vài điều dịu dàng. Đáp lại những thổ lộ đó, nàng sẽ quan sát bạn bằng ánh mắt soi xét và đọc ngay được ý nghĩ. Nếu bạn không có những dự định nghiêm túc, tốt hơn hết nên tìm người khác mà tán tỉnh. Còn ở đây, đơn giản là có thể nguy hiểm.
Có một bí mật mà nhà chiêm tinh học Linda Goodman cho rằng nhiều người có thể rùng mình khi được biết. Đàn bà Bò Cạp, trong chừng mực nào đó, là một nàng phù thuỷ. Dường như có một giác quan thứ sáu giúp nàng từ cái nhìn đầu tiên nhận ra ngay người mà mình lựa chọn. Bạn chỉ có thể chịu khuất phục sự quyết rũ mê hoặc của nàng, hoặc cố mà bỏ chạy. Nhưng nên chăng?
Có thể bạn sẽ thoả lòng hãnh diện khi được một Scorpio quan tâm. Bởi vì nàng khinh thường những gã yếu đuối và hèn nhát. Scorpio thích những người đàn ông kiêu hãnh, mạnh mẽ, nam tính, thông minh và đẹp trai. Nếu nàng lựa chọn bạn thì hiển nhiên bạn có tất cả những phẩm chất kể trên. Nhìn bạn đi cùng với người phụ nữ như thế, những người xung quanh sẽ phải ghen tỵ, và trong mắt họ giá cổ phiếu của bạn tăng vô kể.
Đàn bà Bò Cạp là một tính cách vô cùng cuồng nhiệt. Bên trong nàng luôn sục sôi, trong khi vẻ ngoài thật lạnh lùng, như tượng đá. Tuy nhiên, đối với nàng từ “cuồng nhiệt” hàm nghĩa rộng hơn nhiều khái niệm mà đàn ông thường hiểu. Với họ, cuồng nhiệt chỉ liên quan đến hoan lạc yêu đương. Còn đàn bà Bò Cạp có cảm xúc mạnh mẽ như thế đối với tất cả mọi thứ xung quanh: nàng hoặc yêu cuồng nhiệt, hoặc ghét điên cuồng.
Scorpio thuộc loại người hay được người khác tin tưởng bộc bạch những điều thầm kín. Nàng không bao giờ đi mách lẻo những điều đó. Nàng cũng có thái độ như vậy với những bí mật của chính mình. Không ai được biết chúng, thậm chí kể cả chồng nàng. Còn nếu cứ cố gặng hỏi, anh ta sẽ được cho biết rằng làm thế là không nên. Trong tâm hồn của Scorpio có những góc kín không ai được vào, cho dù người đó là ai chăng nữa.
Đàn bà Scorpio đánh giá mọi người khác nhau, và cư xử với họ cũng theo cách khác nhau. Những người nàng cho là mạnh mẽ, khả kính - nàng sẽ có thiện cảm, còn những kẻ yếu kém - nàng không để mắt tới.
Nếu cảnh đời éo le không cho đạt được thành hôn mong muốn, đàn bà Scorpio sẽ yêu thương người đàn ông mình lựa chọn còn bền chặt và dịu dàng hơn cả người vợ hợp pháp của anh ta. Nàng hoàn toàn không quan tâm những người xung quanh - hàng xóm và nơi làm việc - nghĩ gì và đàm tiếu gì về chuyện của nàng. Đàn bà Bò Cạp chỉ nghe những gì chính trái tim nàng nói.
Mặc dù có cá tính rất mạnh mẽ, đàn bà Scorpio nhường cho chồng quyền lãnh đạo trong gia đình. Còn nàng sẽ đóng góp hết sức lực và nhiệt tình để giúp chàng đạt được các mục tiêu của mình.
Người vợ Scorpio không bao giờ chê trách, mắng nhiếc bạn trước mặt người ngoài, kể cả khi nàng rất không hài lòng. Nàng kìm giữ sự bực bội của mình, dành đến lúc nói chuyện phải trái giữa hai vợ chồng. Còn trước mọi người, nàng luôn bảo vệ bạn.
Đàn bà Scorpio yêu say mê ngôi nhà mình ở, nó được giữ sạch sẽ, ấm cúng, và sành điệu.
Bò Cạp hay ghen bóng gió, và đa nghi. Nhưng một khi nàng biết đích thị bạn đã phản bội, sự giận dữ của nàng sẽ chẳng khác gì một vụ nổ bom. Chắc không một người đàn ông tỉnh táo nào muốn thử xem cảm giác mạnh đó ra sao.
Vì sự nghiệp của chồng, Scorpio sẵn lòng chịu đựng khó khăn. Nàng có thể cùng chồng rời bỏ ngôi nhà tiện nghi, đi đến nơi công tác xa xôi, nàng chấp nhận cắt giảm chi tiêu trong một thời gian khi thu nhập của chồng tạm ít đi nếu có hy vọng ở nơi mới chàng sẽ thành đạt nhanh hơn.
Liên quan đến ngân sách gia đình, xử sự của Scorpio không thuần nhất. Lúc thì hà tiện từng xu, lúc thì tiêu hoang kinh người. Nhưng có điều bạn cần ghi nhớ: nàng yêu thích xa hoa và tiện nghi, mà cái đó thì không rẻ tiền.
Nhờ sự tinh tường hiếm thấy, Bò Cạp dường như nhìn xuyên thấu mọi người. Những ý nghĩ của họ khó mà tránh được con mắt nàng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm dựa vào đánh giá của nàng về người khác: nàng luôn biết chính xác, ai giá trị thế nào, và ai là kẻ ta cần đề phòng.
Bản thân rất ghen tuông, Scorpio lại không thích bị người khác ghen. Nhưng kiềm chế cảm xúc ghen nàng là vô cùng khó. Nàng xuất hiện ở đâu là tất thảy đàn ông, như theo một hiệu lệnh, đều quay đầu lại, nhìn nàng chằm chằm. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ lại bản thân: chẳng phải nàng cũng đã thôi miên cả bạn đúng như thế ngày nào bằng cái nhìn sâu thẳm và dáng đi lôi cuốn đó ư.
Đừng bao giờ tìm cách trả đũa Bò Cạp vì điều gì. Thế nào thì nàng cũng là người chiến thắng. Tốt hơn, nên tử tế với nàng, nàng sẽ đền đáp bạn gấp bội.
Đối với con cái, Scorpio có vẻ ngoài điềm tĩnh và lạnh lùng, nhưng chúng luôn cảm thấy được che chở an toàn. Nàng dạy chúng biết vượt qua các khó khăn và phấn đấu để đạt được các mục đích của mình. Khi các con lớn lên, nàng dạy chúng cách nhận biết bản chất con người, biết đánh giá đúng hành vi của họ. Năng khiếu của con cái sẽ được nàng phát hiện kịp thời để nhận được sự phát triển xứng đáng nhất.
Sau tất cả những điều kể trên mà bạn còn chưa quyết định được có nên cưới nàng hay không ư? Bạn quả là lạ lùng. Những người đàn bà khác, giả thử có tuyệt vời hơn gấp trăm lần, cũng chỉ là đàn bà. Riêng nàng còn biết thôi miên mê hoặc - điều mà thời nay có thể rất hữu ích đó.
 
Nhat Dieu

Nhat Dieu

Cao cấp
16/6/05
586
23
18
Pleiku
Chúc hai bạn luôn vui - khoẻ - trẻ- yêu đời
 
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
Những từ ngọt ngào thì dễ nói, những thứ ngọt ngào thì dễ mua - nhưng một người ngọt ngào thì khó tìm. Cuộc sống ngừng khi mình không còn hy vọng, hy vọng ngừng khi mình không còn tin tưởng, tình yêu không còn khi mình ngừng quan tâm, tình bạn không còn khi mình ngừng chia sẻ, hãy chia sẻ với những người mà bạn quan tâm, yêu thương. Để yêu thương không cần điều kiện, để nói không cần đắn đo, để cho đi không cần suy nghĩ, để quan tâm, giúp đỡ mà không cần báo đáp....(Em mới cập nhật câu này sáng nay, hêhê)
Chúc 2 người bạn của tôi mãi là những ngọn nến lung linh tỏa sáng !
 
L

Le Thi Hong Phuong

Guest
29/10/05
30
0
0
TP.HCM
-Muội cũng xin chúc 2 Tỷ luôn được vui vẽ, tươi trẻ và tràn đầy sức khoẻ. Happy Birthday to you
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Chúc hai chị sinh nhật vui vẻ, "hay ăn chóng nhớn" nhá
Gửi tặng hai chị nè:
Chúc bạn có thời gian
Chúc bạn có thời gian xây dựng cuộc đời tuyệt đẹp
Chúc bạn có thời gian hưởng niềm vui tràn đầy
Chúc bạn có thời gian vươn tới những vì sao
Chúc bạn có thời gian để tin yêu, hi vọng
Xin bạn đừng lỡ nhịp, gác lại những tháng ngày
Chúc bạn có thời gian để tìm lại chính mình
Chúc bạn có thời gian hưởng tháng ngày hạnh phúc
Chúc bạn có thời gian lòng khoan dung rộng mở
Chúc bạn có thời gian để bách niên giai lão.
Hai chị iu quý của em ơi, có hay không?
 
N

nhungpt59

Cao cấp
25/7/03
324
1
0
Chúc mừng sinh nhật hai em. Chúc hai em luôn vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống và nhiệt tình trong công việc.
 
S

Scorpio

Guest
30/12/04
144
0
0
43
Somewhere with U :)
Hehe, hôm nay em vui quá đi mất. Cảm ơn mọi người thật nhiều. Cảm ơn bài bói của bác Tranchan. Hôm nào rảnh, em mời bác đi uống cafe xem bói tiếp nhá.
 
N

namviet1975

Guest
9/10/05
1
0
0
48
hanoi
Chúc mừng sinh nhật hai bạn, chúc hai bạn luôn vui vẻ.
 
L

LuongKhanhToan

Cao cấp
30/5/05
217
0
16
Ha Noi
Chúc mừng sinh nhật hai nàng, chúc hai nàng sang tuổi mới xinh tươi hơn và thành công trong công việc và cuộc sống.
 
Secret_grasses

Secret_grasses

Guest
Happy Birthday to TrangHVTC & Hoangloc!

:birthday: :birthday: :birthday:​
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA