P
Help me.
Cho mình hỏi.
1/ Khi nhân viên nghỉ thai sản thì làm thủ tục báo giảm, đến lúc hết thời gian nghỉ thai sản lại báo tăng, trong trường hợp này khi bảo giảm thì cty không phải đóng và người lao động cũng không phải đóng, đồng thời yêu cầu chốt sổ lúc nghỉ và mở lại sổ lúc tăng lại, như vậy có phải không ?
2/ Chỉ các trường hợp nghỉ thai sản hoặc nghỉ không tham gia bảo hiểm thì mới làm thủ tục chốt sổ hay cuối năm là mình phải chốt sổ?
3/ Danh sách tham gia bảo hiểm có 2 nhân viên vẫn đóng bảo hiểm bình thường nhưng không có sổ như vậy giờ làm thủ tục để lấy sổ có phải không? thời gian yêu cầu cung cấp sổ là thời điểm tham gia bảo hiểm hay thời điểm mình làm thủ tục sau này.
Cảm ơn diễn đàn nhiều.
Cho mình hỏi.
1/ Khi nhân viên nghỉ thai sản thì làm thủ tục báo giảm, đến lúc hết thời gian nghỉ thai sản lại báo tăng, trong trường hợp này khi bảo giảm thì cty không phải đóng và người lao động cũng không phải đóng, đồng thời yêu cầu chốt sổ lúc nghỉ và mở lại sổ lúc tăng lại, như vậy có phải không ?
2/ Chỉ các trường hợp nghỉ thai sản hoặc nghỉ không tham gia bảo hiểm thì mới làm thủ tục chốt sổ hay cuối năm là mình phải chốt sổ?
3/ Danh sách tham gia bảo hiểm có 2 nhân viên vẫn đóng bảo hiểm bình thường nhưng không có sổ như vậy giờ làm thủ tục để lấy sổ có phải không? thời gian yêu cầu cung cấp sổ là thời điểm tham gia bảo hiểm hay thời điểm mình làm thủ tục sau này.
Cảm ơn diễn đàn nhiều.