Báo Mới đây,tin Nóng Hổi...

  • Thread starter huemis
  • Ngày gửi
L
Tin mới nhận:

Sau khi tình cờ nghe được câu chuyện của HLV Nguyễn Thành Vinh về việc đánh giá cao "vai trò" của HLV phó Nguyễn Hữu Thắng trong suốt thời gian huy hoàng của SLNA cùng những nhận xét khá thú vị của Tiền vệ Quốc Vượng, Tiền đạo Văn Quyến về Hữu Thắng. Chủ tịch CLB T16 lại quyết định bung ra một số tiền lớn để mời cựu cầu thủ đội tuyển quốc gia Nguyễn Hữu Thắng về làm trợ lý cho Ông Nguyễn Thành Vinh. Được biết, quyết định này được đưa ra sau khi có người tiết lộ rằng, chủ tịch câu lạc bộ T16 mong muốn biến T16 thành "SLNA Second Edition" tại V league. Trả lời báo chí ông chủ tịch này nói: "Vạn sự khởi đồng nan,tôi hy vọng lời đề nghị đầu tiên trong năm 2006 của tôi sẽ thành công. Hữu Thắng là một cầu thủ lớn và tôi tin anh sẽ tiếp tục khẳng định được vai trò của mình tại T16".

Liên lạc với Hữu Thắng, anh sẵn sàng hợp tác với T16 và chỉ còn một số vấn đề nhỏ cần trao đổi thêm. Dự kiến cuộc thương lượng này sẽ vẫn được tổ chức tại Khách sạn rất có duyên với bóng đá "C14".

Hy vọng rằng chủ tịch CLB này có thể đạt được mơ ước của mình.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

Kid

Guest
14/11/05
71
0
0
19
Lầu năm góc
Với lực lượng như thế này,không sớm thì muộn T16 sẽ trở thành một thế lực mới ở V-league.Danh sách của CLB T16 là một loạt các hảo thủ mà bất cứ đội bóng nào của V-league đều thèm muốn... trong bối cảnh bóng đá Việt nam vẫn còn rất nhiều " ân tình" và HLV Thành Vinh + phó tướng Hữu Thắng lại là những " bậc thầy" trong việc " Ghi nợ và Ghi có",Có lẽ V-league 2006 đã sớm ngã ngũ rồi chăng :lol:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA